Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024: 1 ngày kém may mắn của Kim Ngưu, Thiên Bình và Xử Nữ

Kiên Trung 04/03/2024 13:30

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/3. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Bạch Dương và Nhân Mã - 9/10

Cung Bạch Dương

Thứ Ba 05/03/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Bạch Dương sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Bạch Dương nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là Bạch Dương nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Bạch Dương và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc của Bạch Dương trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Bạch Dương sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy tận dụng cơ hội thăng tiến trong công việc và đối nhân xử thế tích cực. Hãy sắp xếp thời gian và công việc hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trong tình cảm, hãy dành thời gian trò chuyện và tâm sự cùng nhau để hiểu nhau hơn.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Nhân Mã. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của Nhân Mã trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Nhân Mã nếu đang độc thân thứ Ba này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội may mắn và thuận lợi trong công việc. Dùng tài chính thông minh và tìm kiếm cơ hội hẹn hò lãng mạn.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024: 1 ngày kém may mắn của Kim Ngưu, Thiên Bình và Xử Nữ

Hạng 2: Cung Song Tử, Sư Tử, Ma Kết và Bảo Bình - 8/10

Cung Song Tử

Song Tử sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì Song Tử đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé.

Sức khỏe ổn định, Song Tử nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

Lời nhắc nhở: Hãy giữ gìn hạnh phúc gia đình và kiểm soát chi tiêu. Tập thể dục để duy trì sức khỏe tốt.

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024 thấy rằng Sư Tử rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc Sư Tử đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Sư Tử là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Sư Tử hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Lời nhắc nhở: Thẳng thắn và quyết đoán trong công việc. Hãy tận hưởng hạnh phúc trong tình yêu và giải quyết mọi hiểu lầm.

Cung Ma Kết

Thứ Ba 05/03/2024 này, đường tài lộc của Ma Kết vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận may sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Ma Kết trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân Ma Kết không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

Lời nhắc nhở: Tận hưởng vận may tài lộc tốt và quản lý tiền bạc một cách tỉ mỉ. Dành thời gian cho gia đình và tránh làm việc quá bận rộn.

Cung Bảo Bình

Thứ Ba 05/03/2024, Bảo Bình được quý nhân soi đường, vận may công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Bảo Bình không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

ADQuảng cáo

Đường tài lộc của Bảo Bình có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục nỗ lực trong công việc và đề phòng suy yếu sức khỏe. Quan tâm đến gia đình và đảm bảo sự ổn định tài chính.

Hạng 3: Cung Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư - 7/10

Cung Cự Giải

Cự Giải hôm nay ngày 05/03/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu Cự Giải cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Cự Giải nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa.

Lời nhắc nhở: Phát huy thành tích trong công việc, nhưng cũng cần linh hoạt và thông cảm trong tình yêu. Tranh thủ thời gian làm lành mối quan hệ nếu có xích mích.

Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 05/03/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Bọ Cạp cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Bọ Cạp nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Bọ Cạp tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Bọ Cạp đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Tập trung và kiểm soát cảm xúc trong công việc. Duy trì tiết kiệm và quan tâm đến gia đình.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024 dự đoán rằng hôm nay thứ Ba 05/03/2024, vận may của Song Ngư ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để Song Ngư mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là Song Ngư sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội kinh doanh và quản lý tài chính hiệu quả. Kiềm chế cảm xúc để tránh gây xung đột trong mối quan hệ.

Hạng 4: Cung Kim Ngưu và Thiên Bình - 6/10

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024 tiết lộ Kim Ngưu phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ Ba này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024 còn cho thấy Kim Ngưu và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Hãy xem xét kỹ lưỡng hành động và quyết định của bạn để tránh bị phản đối và gặp khó khăn trong công việc. Trong tình yêu, cần cân nhắc và thông cảm để giải quyết mâu thuẫn và tạo điều kiện cho mối quan hệ phát triển.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024 cho thấy rằng vào ngày hôm nay thứ Ba 05/03/2024, Thiên Bình gặp phải cục diện tương hại, vận may trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Thiên Bình.

Những kế hoạch của Thiên Bình đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Thiên Bình sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận may về tình cảm của Thiên Bình cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Lời nhắc nhở: Hãy cẩn trọng trong giao tiếp và tránh những hành động thiếu suy nghĩ. Nỗ lực vượt qua khó khăn để học được bài học quý giá.

Hạng 5: Cung Xử Nữ - 5/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024 cho thấy thứ Ba 05/03/2024 này, Xử Nữ có vận may ít. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Xử Nữ trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Xử Nữ trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận với điềm rủi không thuận lợi trong công việc và mối quan hệ. Cần kiểm soát cảm xúc và tránh gây ra xung đột không cần thiết.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024: 1 ngày kém may mắn của Kim Ngưu, Thiên Bình và Xử Nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO