Tử vi thứ 4 ngày 6/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên uốn lưỡi 7 lần, Song Ngư bớt hiếu chiến

Kiên Trung| 05/03/2024 15:45

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 6/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương: Một ngày làm việc nhẹ nhàng

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay thứ Tư 06/03/2024, Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 06/03/2024 cho thấy đường tài lộc của Bạch Dương trong ngày thứ Tư này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay Bạch Dương cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Bạch Dương không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 62 , 13 , 65

Kim Ngưu: Nên uốn lưỡi 7 lần

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay thứ Tư 06/03/2024, Kim Ngưu gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Kim Ngưu.

Những kế hoạch của Kim Ngưu đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Kim Ngưu sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 58 , 34 , 68

Song Tử: Một ngày ngập tràn tình yêu

Song Tử sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì Song Tử đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé.

Sức khỏe ổn định, Song Tử nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 22 , 11 , 55

Cự Giải: Bớt "gato" với ngưới khác

Công việc của Cự Giải ngày 06/03/2024 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★

Con số may mắn: 4 , 20 , 1

Sư Tử: Sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo thứ Tư 06/03/2024, Sư Tử gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Sư Tử trong ngày thứ Tư này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Sư Tử trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Sư Tử nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★

Con số may mắn: 31 , 56 , 82

Xử Nữ: Bất đồng ý kiến với nhiều người

Cục diện xấu trong tử vi ngày 06/03/2024 khiến Xử Nữ phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ Tư này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Vị trí những vì sao trong ngày 06/03/2024 còn cho thấy Xử Nữ và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 92 , 78 , 36

ADQuảng cáo

Thiên Bình: Vội vàng mà "xôi hỏng bỏng không"

Ngày 06/03/2024, vận trình của Thiên Bình không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Thiên Bình có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Thiên Bình cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 93 , 87 , 63

Bọ Cạp: Tình duyên rạn nứt

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo có những luận cứ cho thấy thứ Tư 06/03/2024 này, Bọ Cạp có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Bọ Cạp trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 61 , 46 , 39

Nhân Mã: Bị mất đi sự riêng tư

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho biết trong ngày thứ Tư 06/03/2024 này, hung tinh tác động nên Nhân Mã rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Nhân Mã cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, cung hoàng đạo này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★★★

Con số may mắn: 59 , 78 , 93

Ma Kết: Nên tin tưởng vào bản thân mình

Những dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy trong ngày thứ Tư 06/03/2024 này, Ma Kết không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu cung hoàng đạo này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này Ma Kết không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Ma Kết tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Ma Kết rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù cung hoàng đạo này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★

Con số may mắn: 48 , 42 , 12

Bảo Bình: Bớt bao đồng chuyện người khác

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo thứ Tư 06/03/2024 hôm nay, Bảo Bình dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Bảo Bình lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Bảo Bình có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Bảo Bình cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào thứ Tư này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Bảo Bình, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 51 , 57 , 87

Song Ngư: Nên bớt hiếu chiến

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy vào ngày hôm nay thứ Tư 06/03/2024, đường tài lộc của Song Ngư tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Song Ngư cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Thứ Tư này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Song Ngư, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Song Ngư có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★★

Con số may mắn: 59 , 97 , 89

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 4 ngày 6/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên uốn lưỡi 7 lần, Song Ngư bớt hiếu chiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO