Tử vi vui

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/3: Kim Ngưu mong manh "dễ vỡ', Song Tử đang quá bảo thủ

Kiên Trung05/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 6/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, tránh nói điều gì đó có thể làm tổn thương người khác. Có thể là Kim Ngưu không có ý gì nhưng người ta đang rất mong manh và dễ bị tác động bởi ý kiến trái chiều.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 6/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương bình tĩnh hơn trong việc nhìn sáng tỏ mọi việc. Không bị những thông tin làm nhiễu đi những suy nghĩ, tính toán của bản thân. Bạn nên thử những hoạt động mới mẻ trong cuộc sống của mình, đó là cơ hội để bạn thoát khỏi những lối suy nghĩ cũ đang kìm hãm bản thân.

Sự nghiệp: Ai làm công việc sáng tạo sẽ có nhiều cảm hứng trong ngày hôm nay. Những người đang học thêm một ngoại ngữ hoặc kiến thức mới sẽ nhanh tiếp thu hơn mọi ngày.

Tài lộc: Tài chính của Bạch Dương không quá tệ, chòm sao này có được nguồn thu dư dả từ khoản đầu tư trước đó. Sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn.

Tình duyên: Nay hội độc thân sẽ không thực sự thích bị tán tỉnh, bạn mang tiếng chảnh chọe trong mắt người khác. Bên cạnh đó, nhiều người có gia đình rồi nhưng vẫn ham chơi lắm đó nha.

Sức khỏe: Bạch Dương cần có một đêm dài nghỉ ngơi thoải mái để nạp lại năng lượng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng hành động của Kim Ngưu phải linh hoạt, năng động hơn. Nếu cứ để phụ thuộc quá vào sự hỗ trợ của người khác bạn sẽ không có cơ hội để tiến bộ. Tránh nói điều gì đó có thể làm tổn thương người khác. Có thể là Kim Ngưu không có ý gì nhưng người ta đang rất mong manh và dễ bị tác động bởi ý kiến trái chiều.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ nhận được một tin vui liên quan tới công việc hoặc học hành trong hôm nay. Bạn nhận được lời động viên đến từ người không mấy thân thiết.

Tài lộc: Về tài chính trong ngày này có chút khả quan nên bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày được phép mua sắm có giới hạn. Những món đồ thực sự đã muốn có từ rất lâu bạn có thể cân nhắc để mua.

Tình duyên: Ở bên gia đình thực sự là điều khiến bạn cảm thấy mình là người may mắn. Kim Ngưu cũng khá vui khi được tham gia nhiều cuộc chơi cùng bạn bè trong ngày này.

Sức khỏe: Nếu bạn đang ở nước ngoài, tốt nhất bạn nên tránh những đám đông lớn để đỡ bị lây bệnh về đường hô hấp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Vậy nhưng đừng vì thế mà cố chấp, luôn cho rằng mình đúng và không muốn tiếp thu cái mới nhé. Chòm sao này đang tìm kiếm được thông tin hữu ích để áp dụng vào công việc hiện tại. Đừng quên lưu lại chúng để sử dụng trong tương lai.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể xử lý được mọi việc. Bạn đã làm rất tốt và có thể làm tốt hơn nữa nên đừng quá để tâm đến những lời chỉ trích nhé.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Song Tử chưa dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ vào ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Tình duyên: Song Tử nên bớt kỳ vọng trong chuyện tình cảm, đó là cách duy nhất để bảo vệ bạn khỏi những tổn thương do người ấy gây ra.

Sức khỏe: Nếu bạn ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn, hôm nay bạn có thể gặp một số vấn đề về dạ dày và sức khỏe nói chung.

tu-vi-vui-1-.png

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải nên nghỉ ngơi, thời gian vừa qua bạn đã vất vả và tốn quá nhiều công sức rồi. Đã đến lúc cho bản thân thời gian để tĩnh dưỡng hợp lý. Thay đổi không bao giờ là một điều dễ dàng chấp nhận, nhưng khi bạn chống lại nó bao nhiêu, nó càng đến nhanh bấy nhiêu.

Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm tốt nhất cho những công việc quan trọng, nên để hôm khác hẵng làm nhé. Hình như bạn sắp được cử đi công tác xa, du học hoặc chuyển việc đúng không?

Tài lộc: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, tài chính của Cự Giải có phần hao hụt do thói quen chi tiêu phung phí. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tay tiêu tiền, nếu thực sự không quá cần thiết bạn cũng nên bỏ qua để tránh rơi vào tình trạng cháy túi.

Tình duyên: Hôm nay, trong lòng bạn giống như có một cơn sóng thần đang nổi lên, nhưng bề ngoài của bạn thì lại lặng yên bình thản đến mức không ai biết được điều đó.

Sức khỏe: Vì ngồi quá nhiều nên bạn dễ bị đầy bụng và khó tiêu, hãy chăm chỉ vận động hơn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không muốn thay đổi cách nghĩ trong khi nó không làm cho cuộc sống của bạn khá lên trong suốt thời gian dài vừa qua. Bạn nhận thấy rõ sự may mắn của bản thân trong thời gian này. Nếu công ty đang sa thải người, có thể thấy mình là một trong số ít những người may mắn được giữ ở lại.

Sự nghiệp: Nên tránh xa việc tham gia các trò chơi may rủi, bạn sẽ chỉ mất tiền mà thôi. Hãy thử đầu tư tiền của bạn vào thứ gì đó sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài và an toàn cho bạn.

Tài lộc: Tài chính rủng rỉnh nhờ vào khoản tiền thưởng khá lớn nên bạn có thể tự tin mua sắm cho mình vài món đồ yêu thích. Tuy nhiên tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra lời khuyên cho Sư Tử là đừng chi tiêu nhiều quá vì đến cuối tháng này bạn sẽ cần dùng nhiều tiến đấy.

Tình duyên: Niềm tự hào về thành tích của con cái có thể gắn kết các cặp vợ chồng lại với nhau. Bạn cũng khá mãn nguyện trong chuyện tình cảm, không muốn cuộc sống hiện tại có thêm bất cứ ai chen vào.

Sức khỏe: Bạn nên vận động nhiều hơn thay vì cứ ngồi một chỗ với màn hình máy tính, điện thoại quá lâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cảm thấy khó tin tưởng ai nếu bạn không thực sự dành thời gian để quan sát và đánh giá tình hình. Hãy thay đổi nếu bạn chán ngán một công việc đơn điệu, tẻ nhạt như hiện tại. Đây có thể là cơ hội cần thiết để bạn mở rộng tầm mắt với những cơ hội nghề nghiệp tốt đang chờ đợi Xử Nữ.

Sự nghiệp: May mắn sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành những nhiệm vụ bạn đảm nhận. Những lợi thế sẽ xuất hiện trước mắt bạn, những cơ hội mới và mức thu nhập tăng lên từ công việc hàng ngày của bạn.

Tài lộc: May mắn là tình hình tài chính ổn định, Xử Nữ có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối cùng bạn bè.

ADQuảng cáo

Tình duyên: Bạn sẽ cảm thấy thôi thúc muốn cải thiện lối sống của mình. Bạn sẽ lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi cùng những người bạn thân hoặc người thân trong thời gian tới.

Sức khỏe: Tinh thần của chòm sao này sẽ được cải thiện nếu tiếp xúc nhiều với âm nhạc trong ngày này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có cái nhìn tích cực hơn với mọi người, chính vì thế mà bạn cư xử rất hòa nhã, vui vẻ với họ dù họ có là ai đi chăng nữa. Hôm nay có người cố tình lợi dụng lòng tốt của bạn, bạn từng rất muốn giúp nhưng đừng vì thế mà ngại nói không với họ đúng lúc.

Sự nghiệp: Một số trục trặc bất ngờ trong công việc, học tập khiến Thiên Bình nổi nóng và im lặng đến lạ thường. Bạn mà hấp tấp thì kiểu gì cũng mắc sai sót lớn trong ngày này.

Tài lộc: Tài chính không ngừng gia tăng nhờ vào khả năng khéo léo trong việc tạo dựng mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn luôn biết lắng nghe và không ngừng học hỏi từ những người đi trước để có những bước đầu tư đúng đắn nhất. Cơ hội túi tiền rủng rỉnh không còn quá xa.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn bền chặt hơn bao giờ hết. Khả năng giao tiếp của các bạn rất tuyệt và các bạn luôn quan tâm đến nhau nhiều hơn mọi ngày.

Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể gặp vấn đề về huyết áp, đừng để bụng đói quá lâu nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp mong muốn sự tự do nhưng lại bị kiểm soát, dường như không thể bứt phá được năng lượng của mình đúng mức độ mong muốn. Khó khăn ở hiện tại mang lại cho bạn những kinh nghiệm quý giá để tránh sai sót về sau. Thất bại ở hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi.

Sự nghiệp: Công việc hiện tại rất ổn nhưng bạn đang bị mất tập trung và bắt đầu trôi theo những thú vui có vẻ thú vị hơn, nhưng thực ra đó không phải là thứ bạn nên hướng đến.

Tài lộc: Tài chính dồi dào, bạn luôn biết cách kiểm soát túi tiền của mình và đưa ra những ý tưởng đầu tư tốt. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng cần lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia, người đi trước.

Tình duyên: Bạn có nhu cầu kiểm soát mạnh mẽ và điều đó có thể khiến bạn ít thông cảm hơn và chỉ trích người khác nhiều hơn, đặc biệt là những người mới dấn thân vào tình yêu.

Sức khỏe: Một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý có thể giải quyết vấn đề về da cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã bị áp lực phải thay đổi. Khó khăn cũng là lúc bạn phải tìm lại sức mạnh thực sự của mình. Mọi việc hôm nay có vẻ suôn sẻ khi bạn được đảm nhận nhiệm vụ đúng năng lực của mình.

Sự nghiệp: Nếu bạn cho rằng mình không gặp may mắn thì hãy từ bỏ suy nghĩ này. Đừng nóng vội thế chứ, vận may vẫn đang trên đường đến với bạn, càng tiêu cực thì càng khó gặp may đó nha.

Tài lộc: Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của Nhân Mã lại không được ổn định, có lẽ bạn cũng phải kiểm lại túi tiền của mình thôi. Dường như bạn tiêu cả đống tiền vào những việc vô bổ.

Tình duyên: Một ngày bận rộn sẽ khiến bạn trân trọng việc trở về nhà ăn cơm cùng gia đình và nằm trên chiếc giường yêu quý. Hơn ai hết, bạn trân trọng những khoảnh khắc được ở bên người thân trong ngày này.

Sức khỏe: Hãy tận hưởng khi bạn có thể, đừng ép bản thân ăn uống khoa học quá mức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết thể hiện mình là người có năng lực. Bạn thường cố hết sức mình để giúp đỡ mọi người. Việc có những biện pháp phòng ngừa là cần thiết, thế nhưng đừng vì thế mà bi quan với tình hình hiện tại. Ma Kết luôn có cách thức để dẫn dắt mọi người đúng hướng.

Sự nghiệp: Hiện tại bạn đang ở nơi bạn cần đến nên đừng bận tâm đến người khác nói gì về công việc mình đang làm. Những người làm nghệ thuật, truyền thông, giáo dục sẽ có một ngày bình yên.

Tài lộc: Tài lộc vượng phát, các nguồn thu gia tăng nhờ vào việc bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Nhân Mã không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít.

Tình duyên: Vũ trụ sẽ tạo ra cảm giác hài lòng trong cơ thể và tâm trí của bạn. Kết bắt đầu buông bỏ những kỷ niệm xấu xí trong quá khứ để bản thân có cơ hội làm quen với người yêu mới.

Sức khỏe: Nên hạn chế uống đồ ngọt, đặc biệt là trà sữa nếu da của bạn đang có mụn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình dè dặt và cẩn thận, không dám hành động khinh suất vì lo lắng những rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Với những gì chưa biết hãy chủ động hỏi vì mọi người rất nhiệt tình trong việc giải thích cho bạn. Bạn không cần ngại hay sợ bị chê mà không dám hỏi ai.

Sự nghiệp: Mọi việc bạn đang làm ở nơi làm việc sẽ mang lại cho bạn lời khen ngợi từ cấp trên. Một số ý tưởng lập dị của Bảo Bảo lại thành công ngoài mong đợi.

Tài lộc: Tài chính thời gian này có vẻ đã ổn định, chòm sao này cũng đã có chỗ dựa vững chắc và có xu hướng muốn tìm hiểu thêm những cách gia tăng thu nhập cho mình.

Tình duyên: Mặt Trăng đang gửi cho bạn rất nhiều năng lượng. Ở bên bạn bè và nói chuyện một cách thoải mái hết sức có thể sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều tốt đẹp.

Sức khỏe: Nếu bạn bị dị ứng thực phẩm, hãy cẩn thận hơn ngay hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy ong Ngư thường có xu hướng hành động bộc phát, ai nói gì là muốn phản pháo lại ngay lập tức bất chấp hậu quả. Bạn sắp được báo trước hoặc có linh cảm rằng một điều gì đó lớn sắp xảy ra, bạn có thể lập kế hoạch trước để giảm thiểu những thiệt hại.

Sự nghiệp: Thật may mắn vì Song Ngư đang bắt đầu học cách xử lý một số cảm xúc theo cách lành mạnh. Điều này khiến bạn làm việc một cách lý trí và có nhiều ý tưởng hay ho được bộc lộ.

Tài lộc: Tài lộc ổn định nhờ vào việc bạn xoay xở tài chính rất tốt, nên bạn có thể thoải mái với tài khoản hạn hẹp của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với thu nhập hiện tại mình đang có.

Tình duyên: Hội độc thân sẽ cảm thấy hài lòng về diện mạo của họ ngày hôm nay. Sự tự tin này sẽ thu hút những người mới vào cuộc sống của bạn.

Sức khỏe: Vì vũ trụ gửi đến nguồn năng lượng kỳ lạ, rất có thể bạn sẽ dễ bị chấn thương.

Trên đây là tử vi ngày 6/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/3: Kim Ngưu mong manh "dễ vỡ', Song Tử đang quá bảo thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO