Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 6/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Queen of Pentacles ngược

Hùng Cường05/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 6/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 6/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Queen of Pentacles ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Đôi khi lá King of Cups ngược có thể chỉ một sự bùng nổ cảm xúc sắp diễn ra từ một người (nam)liên quan trong công việc của bạn. Lúc đầu thì đó có thể là điều đáng lo ngại, nhưng sau đó những người liên quan sẽ rút ra được những bài học tích cực và quan trọng về những tình huống và hoàn cảnh vừa trải qua. Đừng tự mình giải quyết những cảm xúc bùng phát đó, ngay cả khi nó chủ đích hướng vào bạn. Nhìn từ khía cạnh khác, những vấn đề / sự bùng phát cảm xúc như vậy có thể là điều cần thiết để giúp bạn tiến đến trọng tâm của vấn đề.

Nhìn chung khi lá bài King of Cups ngược xuất hiện, thông điệp về tình cảm sẽ rất tốt và tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này có thể hàm ý rằng một người nào đó đang bước vào cuộc sống của bạn, và đó là người sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo đuổi giấc mơ của mình về tình yêu và hạnh phúc. Đây là một lá bài rất lãng mạn. Hãy cởi mở hơn với mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Death

Death Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh.

Nếu bạn ghét công việc của mình, hay đang làm một công việc dưới sức, nhưng bạn lại không muốn nghỉ việc vì thu nhập ổn định, thì có thể cuối cùng bạn cũng bị ép tới mức phải bỏ. Tất nhiên, điều này sẽ dẫn dắt bạn tới “điều tốt đẹp hơn,” nhưng sao bạn lại không tự mình lựa chọn rời đi? Bạn có thể được lợi nhiều nhất khi thay đổi triệt để. Hãy quyết đoán. Cứ nhảy đi. Bạn có thể làm được.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Lá bài Four of Wands ngược có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn nhiều khả năng sẽ trở nên gắn kết hơn trong tương lai gần, thậm chí có thể dẫn đến một “happy ending” – đám cưới. Bạn cũng có thể sẽ sớm được mời tham dự một đám cưới hoặc một sự kiện trọng đại ngay cả khi bạn vẫn đang lẻ bóng và chưa mở cửa trái tim cho ai. Hãy nhớ sắp xếp tham dự nếu bạn được mời đến một sự kiện như vậy, và đừng xem nó như một lý do để cảm thấy buồn cho bản thân mình vì chưa có tình yêu. Rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu của đời mình ở một đám cưới của người khác đấy. Hãy suy nghĩ tích cực lên.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Lá Seven of Pentacles ngược thôi thúc bạn cần phải xác định rõ ý nghĩa của sự thành công đối với bạn, và suy nghĩ xem những mục tiêu của bạn sẽ ra sao khi được đáp ứng. Đây không phải là lúc để sống một cuộc sống phi định hình mục tiêu. Bạn sẽ không bao giờ đạt đến những mục tiêu viễn vông được. Hãy thực tế!

Khi rút được lá Seven of Pentacles ngược trong câu hỏi về tình cảm, điều quan trọng là bạn cần nhận biết được rằng không có mối quan hệ nào hay bất cứ ai được xem là hoàn hảo, kể cả bạn, dù cho bạn có cố gắng thế nào đi nữa. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu và liên tục thất bại, vậy thì hãy cân nhắc khả năng rằng có thể bạn đang có những ảo tưởng phi thực tế hay quá lý tưởng hóa hình mẫu người yêu mà bạn muốn có. Hãy nhớ rằng tình yêu thật sự luôn ẩn sau vẻ bề ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Empress

Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hãy thử một điều gì đó mới mẻ hoặc khám phá một sở thích mới. The Empress xuôi báo hiệu một ngày sung túc và may mắn. Hãy tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống và trân trọng những gì bạn có. Một lá bài có liên quan đến sự kết nối với bản thân, với thiên nhiên và với những người xung quanh. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương và kết nối với thiên nhiên.

Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời để kết nối với người yêu của bạn. Hãy dành thời gian cho nhau và chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của bạn. The Empress xuôi là một lá bài có liên quan đến sự tin tưởng trong tình yêu. Hãy tin tưởng vào nhau và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững. Có thể báo hiệu một bước tiến mới trong mối quan hệ của bạn. Hãy suy nghĩ về việc cam kết lâu dài với nhau nếu bạn đã sẵn sàng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác. Hãy mở mắt và nhận ra rằng việc không đón nhận sự giúp đỡ dành riêng cho bạn chẳng khác nào hành động “đâm đầu vào tường”; cũng vậy, hãy nhận ra rằng “sự quảng đại hào phóng” còn có nhiều ý nghĩa khác hơn là chỉ cho đi tiền bạc.

Khi nhận được lá Six of Pentacles ngược trong lượt giải bài về sức khỏe, thì đó sẽ là thông điệp cho biết bạn nên suy nghĩ thoáng hơn và tích cực hơn để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài ra, trong nhiều trường hợp, bạn cần phải nhận thức được rằng “chữa bệnh” và “chữa lành” không nhất thiết phải là hai khái niệm đồng nghĩa. Hãy cảm nhận nguồn năng lượng chữa lành/thanh tẩy quanh bạn. Nguồn năng lượng đó luôn hiện diện trong từng hơi thở của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài tình yêu thì nghĩa của lá bài cũng không khác với nghĩa xuôi. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã hẹn ước, thì hiện tại có thể có nhiều mối lo nghĩ đang choáng hết tâm trí bạn khiến bạn xa rời người bạn yêu thương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_pentacles-13-queen(1).png

Thông thường lá bài Queen of Pentacles tượng trưng cho một người phụ nữ có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở vị trí ngược, lá bài này sẽ thường có khuynh hướng tạo ra những nguồn động lực cho cuộc sống mà ta cần lưu ý, đặc biệt là các khía cạnh liên quan đến gia đình và ý nghĩa của “gia đình” đối với bạn.

Về tình yêu, cho dù ở vị trí ngược thì Queen of Pentacles vẫn là một lá bài thiên về nữ tính. Lá bài là lời kêu gọi bạn nên hướng sự tập trung vào cuộc sống gia đình, bất kể bạn hiện đã có sự gắn kết về mặt tình cảm với một ai đó hay chưa, và từ đó có thể cải thiện đáng kể đời sống tình cảm của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Về mặt tài chính, lá Page of Pentacles hàm ý đến những phần thưởng và thành quả mà bạn sẽ nhận được nhờ làm việc tốt và siêng năng. Dù vậy đây không phải thời điểm để đầu tư may rủi hay làm điều gì đó không thực tế. Ngược lại đây là lúc đưa ra một đánh giá chân thực về giá trị của các kỹ năng và nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có thể bạn sẽ chuyển công tác sang một vị trí khác, hoặc tiếp nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân xem có nên rời bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài mang tính khuyến khích đầy tích cực. Sự lựa chọn vị trí công việc mới cũng có thể sẽ xuất hiện dù cho bạn có đang tìm kiếm hay không. Dù sao nhìn chung thì đây vẫn là tin tức tốt.

Đây là lúc tốt nhất để thử nghiệm một phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhất là mảng chăm sóc phòng ngừa. Tập thể dục, ăn uống lành mạnh và đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc cũng là những phương pháp thông thường mà bạn có thể áp dụng. Bạn có thể tìm thấy được nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe. Đừng ngại xem xét thử áp dụng những ý kiến mới về chăm sóc sức khỏe, nếu bạn thấy cần thiết. Nhìn chung, tình trạng sức khỏe của bản thân bạn đang khá hứa hẹn đấy.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Hiện tại khối lượng công việc của bạn có thể đang ở mức quá nặng đến mức phi thực tế. Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ hoặc đặt câu hỏi, và nếu người giám sát bạn hoặc đồng nghiệp của bạn đưa ra một yêu cầu mới vượt mức giới hạn của bạn, hãy hỏi họ điều gì bạn có thể ngưng lại hay không làm để dành thời gian cho yêu cầu mới này? Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới mà chưa thành công, thì đừng vội nản chí. Hãy tiếp tục cố gắng, và bạn sẽ không thất bại.

Sự căng thẳng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể của bạn, nhưng có nhiều phương án để bạn có thể đối phó với stress. Trước tiên, hãy giữ một tâm thế bình tĩnh. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Tiếp theo hãy xem xét bổ sung thêm dinh dưỡng nếu bạn thấy cần thiết, vì căng thẳng một phần là do cơ thể bạn thiếu vitamin.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Khi bạn rút được Two of Cups ngược, bạn có thể nhận thấy rằng đột nhiên bạn không còn thích công việc của bạn nhiều như trước nữa, và bạn có thể có cảm giác không mấy thoải mái như thể đồng nghiệp đang cư xử đối nghịch với bạn. Trước hết đừng nên hoảng sợ. Đây là có thể là một giai đoạn thoáng qua. Nhưng nếu thực sự công việc hiện tại không phù hợp với bạn, thì bạn có thể cần phải bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi. Hãy tin vào bản năng của mình.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe, Two of Cups ngược có thể chỉ ra một nhu cầu để bạn xem xét cảm xúc của bản thân về việc cho phép những người khác giúp bạn. Bạn có thể cần một số sự chữa lành; nhưng nó có thể khó để bạn nhận sự giúp đỡ. Nhìn chung, Two ngược vẫn là một điềm khá tốt khi nói đến sức khỏe. Giữ thái độ tích cực rất quan trọng để giúp (và hỗ trợ) sức khỏe tốt.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 6/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Queen of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO