Xã Ðắk R'măng giành giải nhất Hội thi xây dựng gia đình hạnh phúc

Thanh Thanh| 29/06/2022 09:32

Ngày 28/6, Hội LHPN huyện Đắk Glong đã tổ chức Hội thi xây dựng gia đình hạnh phúc chào mừng 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022).

Hội thi có 7 đội tham gia với hơn 100 thí sinh đến từ 7 cơ sở hội trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: chào hỏi; kiến thức và năng khiếu.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội xã Đắk R'măng

Tại phần thi chào hỏi, bằng hình thức sân khấu hóa thông qua các bài hát, câu vè, câu thơ, nhiều đội thi đã giới thiệu khái quát, ngắn gọn về đội thi của mình, để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Tại phần thi năng khiếu, nhiều tiểu phẩm được thể hiện qua các hình thức: hát, múa, hoạt cảnh, hùng biện,… Hầu hết các tác phẩm đều xoay quanh chủ đề về xây dựng gia đình hạnh phúc; gia đình văn hóa; gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa trong gia đình Việt Nam; phòng, chống bạo lực gia đình…

Sau những phần tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Đắk R’măng; giải nhì cho đội xã Đắk Ha; giải ba cho đội xã Quảng Khê và giải khuyến khích cho đội xã Quảng Hòa, Đắk Som, Quảng Sơn và Đắk P'lao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xã Ðắk R'măng giành giải nhất Hội thi xây dựng gia đình hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO