UBND tỉnh chỉ đạo đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Lễ 30/4 và 1/5, các kỳ thi tốt nghiệp PTTH, tuyển sinh đại học, cao đẳng và kỳ nghỉ hè năm 2015

T.B| 16/04/2015 09:28

Ngày 13/4, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1512/UBND – CNXD về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Lễ 30/4 và 1/5, các kỳ thi tốt nghiệp PTTH, tuyển sinh đại học, cao đẳng và kỳ nghỉ hè năm 2015.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông; Ban An toàn giao thông tỉnh và UBND các huyện, thị xã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ  về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 tại Công điện số 433/CĐ –TTg ngày 31/3/2015.

Công văn nêu rõ, Công an tỉnh cần tăng cường công tác tuần tra, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm qui định về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi có nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông. Phối hợp với Sở Giao thông vận tải kiểm tra, giám sát các điều kiện an toàn kỹ thuật phương tiện tham gia giao thông; Kiên quyết xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm quy định về an toàn giao thông.

Đối với UBND các huyện, thị xã, cần yêu cầu các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh, khai thác vận tải, bến xe trên địa bàn có phương án đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu vận tải trong đợt cao điểm, bảo đảm các điều kiện về chất lượng phương tiện và an toàn giao thông.

Riêng Sở Giáo dục và Đào tạo, tăng cường các hoạt động, chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức về đảm bảo trật tự , an toàn khi tham gia giao thông cho học sinh, sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Lễ 30/4 và 1/5, các kỳ thi tốt nghiệp PTTH, tuyển sinh đại học, cao đẳng và kỳ nghỉ hè năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO