Việc tử tế

Thanh niên Đắk Nông đá bóng gây quỹ thiện nguyện

Linh Thư 29/06/2024 - 15:18

Ngày 29/6, tại sân bóng đá Tỉnh đoàn, Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông khai mạc “Giải bóng đá gây quỹ thiện nguyện năm 2024”.

ADQuảng cáo

Giải bóng thu hút sự tham gia của 6 đội, với 60 vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trong và ngoài cụm.

Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các đội đã thi đấu hết mình, tạo ra nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân đến xem, cổ vũ.

img_8428.jpg
60 vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trong và ngoài cụm tham gia giải bóng đá gây quỹ thiện nguyện
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thông qua giải đấu, ban tổ chức đã thu về số tiền hơn 48 triệu đồng từ sự đóng góp của đoàn viên, thanh niên và sự hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh. Số tiền trên để gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn và xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

img_8386.jpg
Các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Đắk Nông trao bảng tượng trưng ủng hộ kinh phí để gây quỹ thiện nguyện tại giải bóng

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

img_8402.jpg
Đại diện Cụm thi đua số 2 trao bảng tượng trưng số tiền 20 triệu đồng cho Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiện tỉnh Đắk Nông để hỗ trợ đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong Khối
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên Đắk Nông đá bóng gây quỹ thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO