Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 28/3: Bảo Bình mù quáng khi ra quyết định, Song Ngư hướng nội

Kiên Trung| 27/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Bảo Bình không nên quá cứng đầu và mù quáng trong quyết định của mình. Việc lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh là cần thiết.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là một người rất nghiêm túc và chuyên tâm với công việc của mình. Anh ấy luôn khao khát hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách hoàn hảo. Tinh thần tích cực trong công việc không chỉ giúp anh ấy vượt qua mọi thách thức mà còn là nguồn cảm hứng lan tỏa cho những người xung quanh.

Sự nghiệp: Bạn có thể gặp chút rắc rối xảy ra trong công việc. Nhưng đừng mải mê tranh cãi xem ai đúng ai sai mà hãy tập trung thời gian và sức lực để giải quyết sự cố ngay trước khi tình hình chuyển biến nghiêm trọng.

Tài lộc: Nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cuối cùng cũng đã được đền đáp. Hôm nay, bạn sẽ được nhận một khoản thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Tình duyên: Gần đây bạn đang phức tạp hóa mọi vấn đề. Trong chuyện tình cảm đây là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, hãy chú ý tới cơ thể của mình nhiều hơn. Tốt nhất bạn nên hạn chế thức khuya, làm việc quá sức và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu mong muốn chinh phục những thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình. Điều quan trọng là duy trì mục tiêu rõ ràng và sẵn lòng hợp tác với mọi người xung quanh. Bằng sự cố gắng và tinh thần đồng đội, thành công không còn xa vời.

Sự nghiệp: Những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến bạn bị phân tâm. Bởi vậy, cần tập trung hơn để có thể đạt những mục tiêu mình đề ra.

Tài lộc: Bạn là người thích kiếm tiền, nhưng nếu có ý định ấy vào hôm nay thì nên suy nghĩ lại nhé, hôm nay chòm sao này không gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Cả 2 nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này.

Sức khỏe: Về phương diện sức khỏe, chòm sao này nên tìm cách giảm cân và giữ cân nặng ở mức hợp lý để phòng ngừa những căn bệnh về tim mạch, huyết áp cao và những bệnh liên quan.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình, và bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng từ sự kiên định đó. Nếu bạn tiếp tục duy trì tinh thần làm việc như vậy, thành công sẽ không còn xa vời. Thậm chí, bạn có thể thu hút sự ngưỡng mộ từ nhiều người xung quanh.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn có khởi sắc rõ rệt. Các chòm sao cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể.

Tài lộc: Bạn không nên tiêu pha quá tay dù bạn có đang khá thuận lợi trong tài chính đi chăng nữa. Bạn nên xây dựng một khoản tiết kiệm cho tương lai và có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tình duyên: Tình yêu của bạn cũng ngày càng mặn nồng, bạn cảm thấy vui mừng vì mình quen một người như thế, và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một con người rạng rỡ như bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe của Song Tử có phần đi xuống do tinh thần phải chịu áp lực tứ phía. Thay vì cứ ôm công việc về nhà rồi thức đến khuya để làm thì bạn nên chiều chuộng bản thân một chút bằng cách đi ăn uống với bạn bè hay nằm dài trên giường cho cột sống được nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài ngồi làm việc.

tu-vi-vui-1-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 28/3: Bảo Bình mù quáng khi ra quyết định, Song Ngư hướng nội

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải thường tỏ ra khá chiều chuộng bản thân. Họ không ép buộc mình phải làm bất cứ điều gì. Nếu gặp vấn đề, họ thường tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh thay vì làm ngơ hoặc trốn tránh trách nhiệm. Họ nhận thức rằng việc này là cách để tiến bộ.

Sự nghiệp: Nhờ sự khéo léo, mới mẻ mà bạn đã giúp công việc tiến triển tích cực, được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó hãy mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế.

Tài lộc: Lời khuyên cho bạn hôm nay là không nên vội vàng quá tin tưởng vào lời nói của người khác trong thời điểm này. Bởi vì rất có thể rằng bạn sẽ bị người đó lừa gạt, lợi dụng để chiếm đoạt một số tiền lớn.

Tình duyên: Bạn đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi ngày mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử tỏ ra dũng cảm khi tự tin bày tỏ ý kiến và sẵn lòng đối mặt với mọi thách thức. Tinh thần quyết tâm giúp anh ta vượt qua mọi khó khăn mà không cảm thấy sợ hãi. Anh ta coi những khó khăn như cơ hội để rèn luyện bản thân.

Sự nghiệp: Chòm sao này rất độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đôi khi vì hành động ngẫu hứng, bất cẩn và thiếu suy nghĩ là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm không đáng có.

Tài lộc: Nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng.

Tình duyên: Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này cũng rất êm đẹp. Người ấy chính người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn rất tốt, nhưng đừng quên duy trì lối sống lành mạnh để giữ gìn nó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dường như tỏ ra một chút dè dặt, đặc biệt khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành một góc 150 độ. Không dám đưa ra ý kiến của mình, điều này có thể làm mất đi cơ hội để thể hiện ý kiến đóng góp và khẳng định giá trị cá nhân trong tập thể.

Sự nghiệp: Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ. Hiệu suất công việc giảm do bạn không tập trung, hãy lấy lại tinh thần để giải quyết nhanh chóng nhiệm vụ trong hôm nay nhé.

Tài lộc: Tài chính ổn định, nhưng Xử Nữ cần phải cẩn thận với chi tiêu không cần thiết. Lập kế hoạch tài chính sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc tốt hơn.

Tình duyên: Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ. Hiệu suất công việc giảm do bạn không tập trung, hãy lấy lại tinh thần để giải quyết nhanh chóng nhiệm vụ trong hôm nay nhé.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không gặp phải vấn đề gì đáng ngại nên đừng quá lo lắng, tuy nhiên do nền tảng thể lực còn kém nên hãy năng tập thể dục đều đặn.

ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình được hưởng nhiều điều thuận lợi khi sao Hỏa hợp thành góc 120 độ với sao Thổ. Điều này mở ra cơ hội cho bạn gặt hái thành công. Dù công việc bận rộn đến mức nào, bạn vẫn có thể tổ chức lịch làm việc một cách linh hoạt và hiệu quả. Thậm chí, bạn còn dành thời gian để hỗ trợ những người xung quanh.

Sự nghiệp: Góc chiếu hôm nay nhắc bạn đừng cố gắng giải quyết mọi việc bằng các biện pháp bất hợp pháp. Bởi lẽ, điều đó sẽ chỉ khiến bạn gặp nhiều rắc rối hơn mà thôi.

Tài lộc: Hôm nay dù tình hình tài chính ổn định nhưng bạn chẳng có ý định tiêu pha gì cả. Đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu nhé.

Tình duyên: Bạn có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm tay ba vì sự vô tư của mình. Có thể bạn không có ý gì khác, nhưng đối phương lại hiểu lầm tình cảm của bạn và ôm hi vọng.

Sức khỏe: Sức khỏe tốt, nhưng hãy cố gắng duy trì những thói quen lành mạnh như tập thể dục đều đặn và ăn uống cân đối.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp nuôi chí lớn và bạn cũng muốn trở thành người nổi bật. Đầu tiên, hãy xác định một mục tiêu cụ thể và rõ ràng cho bản thân, sau đó cố gắng hết sức để đạt được nó. Dù có gặp khó khăn, hãy kiên nhẫn và không bao giờ từ bỏ, bởi chỉ khi đó bạn mới có thể đạt được thành công.

Sự nghiệp: Bạn luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Tài lộc: Công việc tay trái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ. Năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chốc bạn sẽ có một khoản kha khá thôi.

Tình duyên: Bạn khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc và đó là lí do tạo sao bạn sẵn sàng buông lời tán tỉnh một đối tượng nào đó cho dù tận sâu bên trong mình bạn chưa có tình cảm thực sự. Nhưng điều đó chỉ tốt khi bạn vẫn đang độc thân đấy nhé.

Sức khỏe: Sức khỏe đòi hỏi sự chú ý đặc biệt. Hãy chăm sóc bản thân mình cẩn thận, đặc biệt là chế độ ăn và giấc ngủ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã thường thể hiện sự cởi mở và lòng tốt bụng. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh và mang đến tinh thần đoàn kết, giúp công việc khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng. Thậm chí, họ có thể tạo ra động lực cho mọi người vươn tới những mục tiêu tham vọng hơn.

Sự nghiệp: Công việc vẫn tiến triển ổn định, bạn sắp xếp được lịch trình của mình một cách chu đáo, tuy nhiên, khá bận nên có lúc bạn phải tăng ca để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tài lộc: Tình hình tài chính khá tốt, có khó khăn nhưng không bị ảnh hưởng quá lớn vì bên cạnh vẫn còn người thân, bạn bè hỗ trợ.

Tình duyên: Ngày này bạn được hưởng lộc đào hoa, đi đâu cũng có kẻ yêu người mến, là cơ hội tốt để cung hoàng đạo này thoát kiếp cô đơn, tìm được hạnh phúc bền lâu cho mình.

Sức khỏe: Sức khỏe của Nhân Mã cũng không có gì đáng ngại. Sau ngày làm việc căng thẳng chòm sao này có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn một buổi tối thư giãn. Điều quan trọng nhất lúc này là lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết luôn thể hiện sự thận trọng trong mọi việc, và đặc biệt là điều này trở nên rõ ràng hơn. Tính cẩn trọng và nghiêm túc trong công việc giúp bạn tránh được nhiều sai lầm không đáng có. Sự tin tưởng từ cấp trên đối với bạn là điều không đáng bỏ qua.

Sự nghiệp: Tình hình tài chính khá tốt, có khó khăn nhưng không bị ảnh hưởng quá lớn vì bên cạnh vẫn còn người thân, bạn bè hỗ trợ.

Tài lộc: Chòm sao này có thể gặp chút khó khăn trong việc chi tiêu nhưng hãy yên tâm, bạn cứ nỗ lực và cố gắng làm việc hơn nữa thì những ngày tiếp theo túi tiền sẽ rủng rỉnh hơn.

Tình duyên: Cái tôi quá lớn của bạn cũng sẽ gây phiền phức cho mối quan hệ giữa hai người nếu bạn không biết tiết chế lại. Đừng lúc nào cũng bắt đối phương phải chiều theo ý bạn.

Sức khỏe: Cần chú trọng hơn đến sức khỏe, đặc biệt là việc quản lý căng thẳng và đảm bảo đủ giấc ngủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình mong muốn có thể tự chủ và không bị can thiệp vào mọi việc. Tuy nhiên, không nên quá cứng đầu và mù quáng trong quyết định của mình. Việc lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh là cần thiết, bởi họ có thể mang đến cái nhìn khách quan hơn về tình hình.

Sự nghiệp: Ảnh hưởng từ góc chiếu hôm nay khiến chòm sao này trở nên căng thẳng hơn và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại và có thể bị trì hoãn vì những sự cố bất ngờ. Hãy tự tin vào năng lực của chính mình hơn nhé.

Tài lộc: Bạn nên có ý thức trong việc bắt đầu học cách tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho những ngày khó khăn, đối mặt với những sự cố bất ngờ.

Tình duyên: Trong tình yêu, bạn rất nghiêm túc, không hề hời hợt một chút nào. Nhưng hôm nay, bạn cảm thấy hơi khó chịu vì phải chịu sự kiểm soát của người yêu.

Sức khỏe: Hãy chú ý đến sức khỏe tinh thần cũng như thể chất. Thực hành thiền hoặc các hoạt động thư giãn khác có thể giúp giảm stress.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thường thể hiện sự thiếu tự tin và ngần ngại khi giao tiếp với người khác.

Sự nghiệp: Bạn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất tốt. Không khí hòa nhã, nếu cảm thấy không hiểu gì ngay lập tức bạn được mọi người giúp đỡ nhiệt tình.

Tài lộc: Vận may của bạn trong hôm nay rất tốt, đặc biệt là về tiền bạc, tuy nhiên đừng vì tài chính tăng lên mà nghĩ ngay đến việc tiêu tiền nhé.

Tình duyên: Song Ngư sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lời mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé.

Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần cần được ưu tiên. Song Ngư nên dành thời gian cho việc meditate, yoga, hoặc những hoạt động thư giãn khác.

Trên đây là tử vi ngày 28/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 28/3: Bảo Bình mù quáng khi ra quyết định, Song Ngư hướng nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO