Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hanged Man ngược, Sư tử bốc lá Six of Cups

Hùng Cường28/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 29/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hanged Man ngược, Sư tử bốc lá Six of Cups

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Nhìn chung, lá Ace of Wands ngược vẫn chàm chỉ một lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái, nhưng khi ở vị trí ngược thì lá bài đồng thời cũng mang thông điệp rằng bạn có thể gặp đôi chút khó khăn để “cảm thấy” được lý do này. Nếu bạn đang có điều gì đó lo lắng, hãy thử tìm hiểu xem nguyên nhân sinh ra mối lo đó và khiến bạn phiền muộn.

Giống như với nghĩa xuôi, nếu bạn chưa có người yêu, thì lá bài Ace of Wands ngược có thể hàm ý sự bắt đầu một mối quan hệ yêu đương mới. Lá bài này cũng có thể chỉ việc sinh em bé; vì vậy nếu đó là một khả năng đối với bạn và bạn vẫn chưa sẵn sàng làm cha/mẹ, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có sự chú ý và chuẩn bị phù hợp. Trong bối cảnh một mối quan hệ đã có từ trước, lá bài này thể hiện một yêu cầu suy nghĩ kỹ trước khi nói và lắng nghe kỹ từ đối phương (người yêu) của bạn. Việc hiểu lầm sẽ rất dễ xảy ra vào lúc này..

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_12-hanged-man.png

The Hanged Man ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải sự trì trệ trong các hoạt động của mình. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp để hành động. The Hanged Man ngược cũng có thể tượng trưng cho sự thiếu quyết đoán. Bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Hãy dành thời gian để suy ngẫm và cân nhắc các lựa chọn của bạn.

The Hanged Man ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải sự trì trệ trong mối quan hệ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp để hành động. The Hanged Man ngược cũng có thể tượng trưng cho sự thiếu quyết đoán trong tình yêu. Bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định về mối quan hệ của mình. Hãy dành thời gian để suy ngẫm và cân nhắc các lựa chọn của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Lá Five of Pentacles ngược nhìn chung là thông điệp cho thấy rằng trước đây không lâu bạn có thể có cảm giác như “bị bỏ rơi trong đêm lạnh giá” như thể không có ai khác ngoài mình bạn gặp phải những chuyện không hay, nhưng ở hiện tại thì cảm giác này đang qua đi. Sự tự tin của bạn giờ đây đang dần được tái tạo. Hãy tin vào mọi lý do khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Khi lá bài Five of Pentacles ngược xuất hiện trong câu hỏi về tình yêu, thì có thể bạn đang cảm thấy điều gì đó đang kìm hãm bạn tìm đến sự tự do, vì một vài lý do không rõ ràng. Đột nhiên bạn cảm thấy mở lòng hơn với tình yêu, nhiều khả năng bị tổn thương, và khi điều đó xảy ra, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang được yêu nhiều hơn, một cách gần như thần kỳ. Hãy mở lòng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá bài Page of Swords hàm ý đến khả năng xuất hiện các xích mích nhẹ. Hãy biết lúc nào cần cương và lúc nào cần nhu, nhiều cuộc tranh cãi thật sự không đáng xảy ra (nếu nhu đối phương của bạn đang hành xử với bạn một cách tôn trọng). Hãy cho phép đối phương của mình có không gian riêng của người ấy. Đây là điều cốt yếu để có hạnh phúc. Nếu bạn chưa gắn kết tình cảm với ai đó, vậy thì hãy tìm kiếm và hẹn hò với một người phù hợp. Tình yêu sẽ không tự dưng từ trời rớt xuống đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Suit of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Về tình yêu, lá bài Six of Swords có thể hàm ý về một nhu cầu thay đổi tình cảnh. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy cùng người yêu mình đi đâu đó, có thể chỉ đơn thuần là xuống phố đi lòng vòng hay đại loại vậy cũng được. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này cho thấy bạn cần từ bỏ những thói quen cố hữu của bản thân nếu như bạn muốn gặp một ai đó mới. Hãy khám phá những phương thức và thói quen mới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Bạn có thể gặp một đối tượng mới thông qua công việc của mình. Người mới này có thể có mái tóc màu hơi sáng. Còn nếu hiện tại bạn đã đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, hãy đảm bảo rằng các cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó luôn rõ ràng nhất có thể. Hãy hẹn hò nhiều hơn để dành thời gian nói chuyện với nhau. Điều này về căn bản sẽ giúp cải thiện cảm giác gần gũi thân thuộc của hai bạn.

Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn khi lá bài này xuất hiện. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

The Wheel of Fortune xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn nắm bắt cơ hội và thực hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hãy cởi mở với những điều mới mẻ và sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

The Wheel of Fortune cũng tượng trưng cho sự thay đổi. Cuộc sống của bạn có thể thay đổi bất ngờ, theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi này và thích nghi với chúng một cách linh hoạt.

The Wheel of Fortune xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn nắm bắt cơ hội và thực hiện những thay đổi tích cực trong tài chính. Hãy cởi mở với những điều mới mẻ và sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Liệu bạn có hành xử theo cách khiến người khác thấy bị làm phiền không? Liệu bạn có đang “gậy ông đập lưng ông” mà không nhận ra không? Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Bạn cần chú ý việc ghi nhớ chữa bệnh đúng lúc, và đây cũng sẽ là thời điểm tốt để đảm bảo rằng những người phụ nữ trong cuộc sống mà bạn quan tâm cũng làm theo như vậy. Nếu bạn có những mối bận tâm về sức khỏe của mình hoặc lo ngại mình không nhớ khám bệnh/uống thuốc, thì đây là thời điểm quan trọng để tiến hành các biện pháp chăm sóc y tế.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện, điều quan trọng là không khắt khe với bản thân nếu bạn cảm thấy sức mạnh về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của bản thân mình đang suy yếu. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn hảo. Hãy cho phép bản thân dựa dẫm vào một ai khác hay một điều gì đó tích cực, và luôn ghi nhớ rằng sức mạnh mình sẽ trở lại. Mọi thứ đều có chu kỳ mà.

Hãy cố gắng hết sức để bình tĩnh và nhẫn nại. Cảm giác lo lắng có thể là vấn đề chính của bạn vào lúc này nếu bạn để nó bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy hít thở sâu, tập những bài tập nặng (nếu bạn có thể chịu đựng được khối lượng tập hoặc nếu bác sỹ của bạn cho phép điều đó). Điều đó có thể giúp ích cho bạn vào lúc này. Nếu bạn đang chờ kết quả về các vấn đề sức khỏe, bạn có thể phải chờ lâu hơn một chút.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Khi lá bài Ten of Wands ngược xuất hiện, đó có thể là thông điệp về thời điểm khó khăn về tiền bạc sắp xảy ra ở hiện tại hoặc sắp tới. Đây chắc chắn không phải thời điểm để vung tiền phung phí (dù bạn đang cảm thấy có nhiều tiền) nhưng cũng không phải là lúc phải hốt hoảng. Nếu bạn đang bị thiếu hụt tiền trong thời gian dài, hãy để cho bản thân mình ngưng lo lắng về tiền bạc trong một khoảng thời gian. Có một câu nói hơi sáo rỗng nhưng cũng đúng: tiền thực sự không phải là tất cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “phải chi…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Khi bạn nhận được là bài ngược Four of Cups và xét đến khía cạnh liên quan đến sức khỏe và trạng thái cơ thể, thì lá bài này nói rằng đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện một số thay đổi tích cực cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn. Hãy xem xét xem bạn có cần cần tập thể dục thêm, hay chế độ ăn kiêng tốt hơn, hoặc cả hai, hay không. Bạn cũng có thể tìm cho mình một bác sĩ điều trị lúc này nếu bạn đã được yêu cầu phải kiểm tra sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hanged Man ngược, Sư tử bốc lá Six of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO