Tử vi vui

Thần số học thứ sáu ngày 29/3/2024: Số 4 bị tiểu nhân hãm hại, số 7 sức khỏe suy yếu

Hùng Cường28/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 29/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 3 với những biến động tích cực về tình cảm, công việc thuận lợi.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-.png
Thần số học thứ sáu ngày 29/3/2024: Số 4 bị tiểu nhân hãm hại, số 7 sức khỏe suy yếu

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Đây là thời điểm thần số học số 10 mong muốn thoát khỏi những điều hạn chế, kìm hãm khả năng của mình để bứt phá mạnh mẽ. Song chuyện đời vốn không như là mơ, rất nhiều lần cơ hội đến rồi đi, cứ như thể đang đùa giỡn với bạn.

Vận trình đầy bất ổn, bấp bênh cũng kéo theo tinh thần của bản mệnh thăng trầm bất ổn. Có những lúc đang rất hăng hái, nhiệt huyết nhưng ngay sau đó bạn có thể rơi vào trạng thái trầm lắng, chẳng còn chút động lực cố gắng nào nữa.

Về phương diện tình cảm thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn duy trì ở mức bình thường, không kém hơn mà cũng không tốt hơn. Dường như đang có một khoảng cách vô hình khiến cho mối quan hệ của hai bạn tạm thời không tiến được xa hơn, cần một cú hích để tạo sự đột phá.

Thần số học số 2

Đặc biệt, thần số học số 2 dễ gặp những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ, đặc biệt là trong quan hệ gia đình, những mâu thuẫn, hiểu lầm vẫn không ngừng xảy ra, khiến khoảng cách giữa các thành viên ngày càng xa nhau hơn.

Bù lại, thời điểm này công việc của người có số tử vi là 2 đã đi vào ổn định, không có những thay đổi bất ngờ, bạn cũng cảm thấy an tâm, hài lòng khi môi trường làm việc hài hoà vui vẻ. Điểm sáng của bạn chủ yếu đến từ vấn đề công việc, sự nghiệp và học tập.

Bạn cũng nên nhớ cẩn thận với những lời hứa hẹn, bạn nên có trách nhiệm hơn với những gì mình đã nói ra, đã cam kết thì phải thực hiện, chớ đổi ý khiến người khác thất vọng. Hơn nữa, việc giữ lời với những gì mình đã nói ra sẽ giúp bạn tăng thêm uy tín trong tập thể.

Thần số học số 3

Hôm nay, thần số học số 3 cũng cần phải tự vấn bản thân nhiều hơn, đừng lúc nào cũng đổ lỗi hay trách móc người khác khi xảy ra sự cố bất thường. Bạn không thấy mọi thứ xảy ra đều cùng đi vào 1 vết xe đổ với cùng một lý do hay sao?

Dẫu vậy, thời điểm này vẫn có những dự án sẽ được hoàn thành đúng tiến độ, lúc này khả năng của bạn cũng được đánh giá lại, dù kết quả thế nào cũng đừng từ bỏ việc tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.

Tuy nhiên có điểm bạn cần khắc phục, vì quá hào phóng, ít tích lũy cho nên rất dễ dẫn tới sự bội chi về tài chính. Tình hình tài chính trong tháng lại không lạc quan, nên chi tiêu khoa học hơn, đừng lãng phí vào những món đồ xa xỉ chỉ có tác dụng khoe khoang. Tốt nhất bạn nên tập trung thanh toán, chi trả các khoản vay mượn cho xong, đồng thời xây dựng kế hoạch tích lũy.

Thần số học số 4

Thần số học thứ 7 ngày 2/3/2024: Số 4 thăng tiến trong công việc, số 8 phát triển về tài chính

Thần số học số 4 cần phải đề phòng bị tiểu nhân hãm hại trong hôm nay. Nhớ thận trọng trong lời ăn tiếng nói cùng cách hành xử, chú ý đến giấy tờ quan trọng, có thể trường hợp xấu nhất sẽ bị liên quan tới pháp luật.

Túi tiền của bạn không được rủng rỉnh cho lắm, vấn đề tài chính cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình cảm của bản mệnh, tất nhiên người đã kết hôn sẽ chịu tác động hơn đến người còn độc thân.

Dường như áp lực cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến bạn thường xuyên xảy ra tranh cãi, không khí gia đình nặng nề, ảnh hưởng đến tinh thần con cái. Bạn nên cố gắng thương lượng, hòa giải để người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn của bạn trong thời điểm hiện tại.

Thần số học số 5

Dù phải đối mặt với không ít những thay đổi quan trọng, có những xung đột hoặc sự thay đổi bất ngờ, song bạn cũng đừng quá lo lắng vì đó là bước chuyển mình quan trọng để những tháng cuối năm của bạn may mắn hơn.

Trong những ngày sắp tới có khá nhiều biến động về mặt tinh thần, cảm xúc. Rất có thể thần số học số 5 sẽ phải nói lời chia tay với một người bạn, người thân lớn tuổi vì họ phải sang thế giới bên kia. Cuộc đời vốn dĩ có sinh – ly – tử - biệt, ấy là lẽ thường. Bạn nên học cách chấp nhận quy luật này của tự nhiên.

ADQuảng cáo

Bạn kiếm được không ít tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền bạc trong tay. Không phải bạn bị người khác lừa gạt, mà chủ yếu do bạn không tính các khoản tiền đầu tư, tiền bạc hư hao cũng bởi thói quen chi tiêu, mua sắm quá nhiều. Bạn tốt nhất nên kiềm chế bản thân mình để duy trì nguồn tài chính ổn định.

Thần số học số 6

Nếu có dự định tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp thì hãy cứ vững tin tiến bước nhé. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thần số học số 6 dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình. Người làm kinh doanh có thể bắt đầu tiến hành mở rộng mô hình, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, cơ hội thành công khá cao.

Hôm nay người có lá số tử vi là 6 cũng có điểm vượng duyên hơn. Bạn dành nhiều thời gian để bồi đắp các mối quan hệ của mình. Nhờ vậy, các mối quan hệ xã giao được mở rộng, dường như đang có điều gì thôi thúc để bạn tiến tới quan hệ yêu đương, nảy sinh tình cảm với người khác giới hoặc “say nắng” ai đó.

Thần số học số 7

Thần số học số 7 – Con số tri thức của kẻ đơn độc

Hôm nay, bản mệnh sẽ có cơ hội để hợp tác làm ăn, nhưng thực sự rất khó nói để biết được việc hợp tác này có thành công hay không. Có điều bạn đừng quá tham công tiếc việc mà không quan tâm đến sức khỏe của mình. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những căn bệnh mất nhiều thời gian, sức lực và tiền bạc mới có thể đẩy lùi đó. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh.

Về tình hình tài chính, có thể do chi tiêu quá nhiều trong thời gian qua nên lúc này bạn cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình. Đây không phải là một tín hiệu tốt, bạn phải ngay lập tức điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày của bản thân.

Thần số học số 8

Đây là thời điểm lý tưởng để mệnh chủ triển khai các ý tưởng, dự án mới để thỏa sức thể hiện khả năng của mình. Với trí tưởng tượng phong phú, bạn luôn là người đầu tiên đưa các ý tưởng độc đáo và có tính đóng góp cao cho tập thể.

Công việc cũng như trách nhiệm mỗi lúc một nhiều lên, tăng ca là điều thường xuyên xảy ra khi bạn phải làm việc muộn mới hoàn thành xong. Tuy nhiên, bù lại thì cấp trên đánh giá cao tinh thần của bạn.

Sự lạc quan của bạn dường như có năng lượng lan tỏa tới mọi người, nhờ đó đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị. Lúc này các mối quan hệ xã giao được mở rộng, thích hợp cho việc hợp tác kinh doanh. Hãy nắm bắt thời cơ để tiền bạc không tuột khỏi tay mình.

Thần số học số 9

Giai đoạn này thần số học số 9 cũng chưa sẵn sàng để thực hiện những sự thay đổi lớn lao. Cho nên khi có một số cơ hội để thay đổi công việc nhưng bản thân bạn quyết định từ bỏ cơ hội.

Tiền bạc của bạn không quá nhiều nhưng nếu biết vun vén chi tiêu thì vẫn có thể no đủ. Trừ những trường hợp bất ngờ phát sinh có thể cần một khoản vay nho nhỏ, còn không thì bạn vẫn sống thoải mái với mức thu nhập của mình.

Chuyện tình cảm của mệnh chủ cũng không có nhiều biến động rõ ràng. Người độc thân có thể vẫn phải chịu cuộc sống lẻ bóng thêm một thời gian nữa khi may mắn chưa mỉm cười. Nhưng đừng quá nản lòng, rồi ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình mà thôi.

Thần số học số 11

Đây là một ngày tuyệt vời. Số 11 cộng hưởng mạnh mẽ tới những rung động làm ảnh hưởng tốt tới đời sống tình cảm của bạn. Cảm giác thăng hoa có thể giúp bạn tự tin giao tiếp với một người không quen thuộc, người sẽ mở ra những chương mới trong tình duyên của bạn. Tuy nhiên, xin giữ sự tỉnh táo và đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào vào lúc này.

Thần số học số 22/4

Ngày hôm nay sẽ phản ánh phần nào đời sống cá nhân của số 22/4. Bạn sẽ bận rộn hơn mọi ngày bởi nơi ở đang gặp một chút trục trặc. Cảm giác ổn định trong tình yêu của bạn đang dường như tan biến. Bạn có thể có một cuộc cãi vã về người yêu, mọi thứ sẽ tự giải quyết – chỉ cần bình tĩnh và đưa đẩy mọi chuyện đi quá xa.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ sáu ngày 29/3/2024: Số 4 bị tiểu nhân hãm hại, số 7 sức khỏe suy yếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO