Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/3: Song Tử mắc bệnh ngôi sao, im lặng có thể khiên Bọ Cạp bị tổn thương

Kiên Trung| 28/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Bọ Cạp thường mắc phải những nhận thức sai lầm. Để tiến xa hơn trong sự nghiệp, bây giờ là thời điểm quan trọng để bạn thể hiện bản thân.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sôi nổi và đầy năng lượng. Các cuộc gặp gỡ với khách hàng diễn ra suôn sẻ, đem lại phần thưởng và sự đánh giá cao. Bạn có thể gặp được những người có ảnh hưởng, giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Sự nghiệp: Nếu có vấn đề gì chưa rõ, đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, ai cũng sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.

Tài lộc: Tốt nhất hãy tập trung hoàn thành các dự án còn dang dở. Bạn không cần phải quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư.

Tình duyên: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.

Sức khỏe: Tâm trí của bạn có thể đầy ắp những suy nghĩ tích cực, hôm nay bạn sẽ hạn chế ăn vặt hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu đang thực hiện việc loại bỏ những yếu tố cũ và mạnh dạn bước vào những khía cạnh mới của cuộc đời, rời khỏi khu vực an toàn. Khi giao tiếp với cấp trên, đừng quá thẳng thắn hoặc quá cởi mở, vì có thể gây ra những hậu quả không mong muốn. Đề nghị những ai có bài kiểm tra hôm nay nên ôn tập chăm chỉ để tránh những điểm số không mong muốn.

Sự nghiệp: Không phải lúc nào suy nghĩ của bạn cũng là đúng đắn đâu. Bạn nên cởi mở hơn và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người xung quanh.

Tài lộc: Tình hình tài chính nhìn chung ổn định trong thời điểm này. Bạn đã có chỗ đứng trên thị trường nên không cần cạnh tranh nhiều.

Tình duyên: Bạn có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi mà.

Sức khỏe: Thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống có thể mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử thường có tính nhạy cảm và mong muốn được quan tâm nhiều hơn so với người khác. Ngày thứ Sáu này, nếu bạn có ý định mua xe hơi, xe máy hoặc có kế hoạch công tác xa, hoặc ký một hợp đồng mới, đều là những điều may mắn. Một đồng nghiệp cùng cung Nước có thể sẽ làm dịu đi sự mệt mỏi trong công việc.

Sự nghiệp: Đừng tự đẩy mình vào rắc rối vì không suy nghĩ kĩ trước khi làm. Bạn đang khiến mọi người xung quanh đánh mất niềm tin đấy.

Tài lộc: Mọi quyết định đầu tư, kinh doanh vội vàng hôm nay đều sẽ khiến bạn phải trả giá trong tương lai. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé.

Tình duyên: Có thể bạn đang hiểu lầm người ấy trong một việc gì đó. Để giải quyết vấn đề, hãy cho đối phương có thời gian giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.

Sức khỏe: Tối nay Song Tử nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

tu-vi-vui-2-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/3: Song Tử mắc bệnh ngôi sao, im lặng có thể khiên Bọ Cạp bị tổn thương

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải tỏ ra can đảm hơn, ít sợ hãi hơn và ít phòng thủ hơn. Hôm nay, tránh hành động hoặc lời nói bốc đồng, bởi bạn có thể hối hận sau này. Nếu ai đó đề xuất một công việc mới, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đồng ý, vì không phải lúc nào cũng là thời điểm tốt.

Sự nghiệp: Mọi việc tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến của mọi người. Bạn hợp tác ăn ý với người khác, mọi người đều phát huy được tiềm năng của mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính có dấu hiệu phát triển lạc quan. Những quyết định đúng đắn trước đó đang dần đem lại lợi ích cho bạn.

Tình duyên: Hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà thành ra trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với hết người này đến người khác.

Sức khỏe: Hôm nay, điểm yếu của bạn là dạ dày, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch tham dự một bữa tiệc lớn. Để tránh vấn đề này, hãy ăn lót dạ trước khi tham gia bữa tiệc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử luôn thích tỏ ra lấn lướt và muốn là tâm điểm của mọi sự chú ý, đặc biệt là khi Mặt Trăng đứng vuông góc với tiểu hành tinh Juno. Cấp trên đã nhận ra khả năng của bạn và giao cho bạn một số nhiệm vụ quan trọng. Sự khao khát chiếm lấy vinh quang của cung Sư Tử trong bạn là mạnh mẽ, và bạn không muốn nhường ai trong việc này.

Sự nghiệp: Hãy nghiêm túc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Bạn không thể làm việc vô kỉ luật và gây phiền phức cho người khác.

Tài lộc: Hãy giữ chữ tín trong việc làm ăn kinh doanh, như vậy thì bạn mới nhận được sự ủng hộ của mọi người và làm ăn lâu dài.

Tình duyên: Những hành động thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương nhiều hơn.

Sức khỏe: Và đừng bao giờ cân nhắc việc lái xe sau khi uống rượu, đó là một hành động rất nguy hiểm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy việc thay đổi quan điểm về cuộc sống là cần thiết đối với người thuộc cung Xử Nữ. Đây là thời điểm lý tưởng để thử sức với những điều mới mẻ và hấp dẫn trong công việc. Những ai đang gặp khó khăn trong sự nghiệp có thể tìm thấy sự khai mở nếu họ dám hỏi xin ý kiến từ những người xung quanh.

Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra lời phản bác. Có thể mọi người sẽ có góc nhìn chính xác hơn bạn thì sao?

Tài lộc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác bởi điều đó chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn. Bạn nên tiếp thu góp ý của mọi người.

Tình duyên: Bạn không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ. Thay bằng việc đoán già đoán non, bạn nên chủ động trò chuyện với nửa kia để tháo gỡ hiểu lầm.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Hôm nay, hãy bổ sung thêm rau củ và quả vào chế độ ăn hàng ngày, cùng với sữa chua, để cải thiện sức khỏe đường ruột.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đã thay đổi cách suy nghĩ và hành động, trở nên quyết đoán hơn. Tuy nhiên, hiện không phải là thời điểm lý tưởng để chuyển đổi công việc hoặc bắt đầu một dự án mới. Thay vào đó, tập trung vào hoàn thành những nhiệm vụ đang chờ đợi và không nên lười biếng.

Sự nghiệp: Mọi việc tiến triển suôn sẻ bởi mọi người biết đồng tâm hiệp lực. Bạn còn là người gắn kết đồng nghiệp, bạn bè lại với nhau.

Tài lộc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội triển vọng. Bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị trong hôm nay.

Tình duyên: Bạn không nên bắt buộc nửa kia làm mọi việc theo ý mình. Hãy dịu dàng và quan tâm hơn đến suy nghĩ của đối phương nếu muốn quan hệ đôi bên luôn bền vững.

Sức khỏe: Sức khỏe có thể là điểm yếu của bạn hôm nay, vì vậy nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với các tình huống khó khăn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thường mắc phải những nhận thức sai lầm. Để tiến xa hơn trong sự nghiệp, bây giờ là thời điểm quan trọng để bạn thể hiện bản thân. Im lặng có thể khiến bạn bị tổn thương, trong khi việc tỏ ra và chứng minh khả năng sẽ đem lại thành công đáng kể.

Sự nghiệp: Hãy học cách hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, như vậy thì bạn sẽ thấy gánh nặng sự nghiệp được giảm bớt rất nhiều.

Tài lộc: Hãy tìm cách mở rộng đối tượng mua hàng của mình, thay đổi phương thức kinh doanh nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn về túi.

Tình duyên: Cảm xúc của bạn đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, chính vì vậy mà bạn khó có thể tìm được một người để bên nhau lâu dài.

Sức khỏe: Việc đầu tư vào thực phẩm tốt sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn. Hạn chế việc ăn ngoài hàng quán là một quyết định thông minh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã nhấn mạnh rằng việc hoàn thành những nhiệm vụ có thể thực hiện trong ngày hôm nay sẽ mở ra cánh cửa của thành công. Dù có những lời đàm tiếu không mấy vui vẻ xung quanh, nhưng đó có thể là điều kích thích những thay đổi thú vị. Hãy tìm cách kết nối nhiều hơn với đồng nghiệp, tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin với họ.

Sự nghiệp: Đừng vội tin vào lời rủ rê của bất cứ người nào trong ngày hôm nay. Chẳng có lợi ích nào từ trên trời rơi xuống đâu.

Tài lộc: Hãy giữ bí mật về những kế hoạch làm ăn kinh doanh của mình, đừng vội chia sẻ với mọi người bởi kẻ xấu có thể đang rình rập chờ lúc bạn tiết lộ thông tin đấy.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này nên quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình, chớ quá tập trung cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân như bây giờ, bởi người ấy đang cảm thấy bạn quá lạnh lùng đấy.

Sức khỏe: Nếu bạn vừa trải qua phẫu thuật, hãy yên tâm rằng sự hồi phục sẽ diễn ra nhanh chóng và bạn sẽ được chăm sóc bởi những bác sĩ có tâm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đứng lên chống lại mọi trở ngại đang cản trở sự tiến bộ của mình. Hãy mặc một mảnh đồ màu đỏ để thu hút may mắn, đặc biệt là khi bạn tham gia phỏng vấn xin việc hoặc đi học. Tự tin vào khả năng của bản thân và dám nói ra những điều bạn cho là đúng; cấp trên sẽ đánh giá cao sự tự tin và khả năng biện hộ của bạn.

Sự nghiệp: Chỉ khi bắt tay vào công việc, bạn mới nhận ra mọi việc chẳng thuận lợi như tưởng tượng. Bạn cần bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết.

Tài lộc: Chuyện tiền nong cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Bạn không nên tin theo lời rủ rê mua hàng của người khác.

Tình duyên: Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.

Sức khỏe: Việc hạn chế sử dụng điện thoại hoặc máy tính trước khi đi ngủ sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, giảm áp lực và có tâm trạng thoải mái hơn. Sao Kim đang truyền đạt cho bạn nguồn năng lượng tinh khiết, dự báo cho sự thành công tài chính sắp đến. Cuối cùng, sao này cũng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc còn lại trong tuần.

Sự nghiệp: Chẳng nhiệm vụ gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Bạn luôn có cách phân tích vấn đề chính xác và cách giải quyết khôn khéo.

Tài lộc: Những quyết định đầu tư chính xác đem lại cho bạn khoản lời lãi kha khá. Bạn có một túi tiền rủng rỉnh để thoải mái chi tiêu.

Tình duyên: Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động.

Sức khỏe: Hãy ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C và magiê để nâng cao năng lượng, vì hôm nay bạn sẽ có một ngày khá bận rộn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết những người sinh cung Song Ngư thường lo lắng về tương lai, có xu hướng mơ mộng và đôi khi xa cách với thực tế, nhưng họ vẫn toát lên sự dễ thương. Nếu bạn đang đối mặt với công việc liên quan đến con số, hãy đảm bảo bạn cẩn thận đến từng chi tiết để tránh những sai lầm không đáng có.

Sự nghiệp: Đừng nhìn nhận mọi việc một cách quá tiêu cực. Chỉ cần bạn bình tĩnh phân tích, đánh giá vấn đề thì chẳng có điều gì là quá khó khăn cả.

Tài lộc: Có thể các phương án làm ăn, kinh doanh của bạn đang gặp sai sót ở đâu đó, vì vậy bạn cần dành thời gian để đánh giá lại những việc mình đã và đang làm.

Tình duyên: Dường như bạn chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.

Sức khỏe: Tuy nhiên, vào cuối ngày, có thể bạn sẽ phải đối mặt với cảm giác đau đầu hoặc đau nửa đầu nếu bạn đã từng gặp vấn đề này trước đây. Căng thẳng có thể là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này.

Trên đây là tử vi ngày 29/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/3: Song Tử mắc bệnh ngôi sao, im lặng có thể khiên Bọ Cạp bị tổn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO