Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 13/3: Kim Ngưu trở nên hướng nội, Song Tử nên sửa tính tọc mạch

Kiên Trung| 12/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 13/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Song Tử đừng nhận xét về ai đó. Có thể bạn không có ý xấu nhưng đến tai người ta sẽ gây ra những thị phi không đáng có.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang cảm thấy không chắc chắn, không ổn định. Nhìn chung, bạn rất khó thể hiện chính mình do thiếu sự tự tin. Bạn vô tình vướng vào một áp lực nào đó mà bản thân cảm thấy chưa sẵn sàng.

Sự nghiệp: Bạch Dương có nhiều sự lựa chọn hoặc nhiều việc cùng phải làm một lúc, điều này đang khiến bạn bị choáng ngập và không tập trung đúng cách.

Tài lộc: May mắn là tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối cùng bạn bè.

Tình duyên: Dường như sau một vài biến cố thì bạn không còn thiết tha yêu đương quá nhiều, dần tập trung cho công việc nhiều hơn. Bạn cũng đang trong những ngày mà tâm trạng tụt dốc không phanh.

Sức khỏe: Cắt giảm muối và đồ uống có ga sẽ giúp cái bụng của bạn dễ chịu hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu chỉ muốn trốn vào thế giới của riêng mình thay vì phải đối mặt với bản thân và cuộc sống. Những ý kiến đóng góp hôm nay cho bạn khá chân thành, vì thế chòm sao này hãy chú ý lắng nghe, lựa chọn những gì phù hợp cho mình.

Sự nghiệp: Chòm sao này may mắn hơn trong công việc và không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn có cơ duyên gặp được quý nhân hoặc đồng nghiệp tốt trong ngày này.

Tài lộc: Về tài chính khả quan nên bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày được phép mua sắm có giới hạn. Những món đồ thực sự đã muốn có từ rất lâu bạn có thể cân nhắc để mua.

Tình duyên: Lý trí của Kim Ngưu luôn đi ngược lại với trái tim của bạn, nhưng nó không sai, nó vẫn luôn âm thầm bảo vệ bạn bởi những điều làm bạn đau, làm bạn buồn.

Sức khỏe: Lối sống của bạn ngày càng “sạch” hơn khi bạn chọn ăn cơm nhà thay vì ra hàng quán.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử đừng nhận xét về ai đó. Có thể bạn không có ý xấu nhưng đến tai người ta sẽ gây ra những thị phi không đáng có. Có một tác nhân nào đó giúp tinh thần của Song Tử trở nên lạc quan hơn, nhất là khi nhìn thấy những tấm gương của những ai từng vượt khó, vượt khổ.

Sự nghiệp: Con đường mà cậu đã chon, hãy vững tin và đường hoàng đi trên con đường ấy. Nếu cảm thấy việc bày tỏ cảm xúc của bản thân khó quá, không muốn hợp tác cùng ai thì hãy tạm thời nghỉ ngơi.

Tài lộc: Chòm sao này nên quan tâm hơn tới những chỉ dẫn xung quanh vì có thể bạn nắm bắt được cơ hội tốt để kiếm tiền nếu bạn biết cách thức nó vận hành. Sau đó tập trung, bạn nên kiên trì làm tới cùng nhé.

Tình duyên: Đừng đưa ra bất kỳ lời hứa nào trong các mối quan hệ yêu đương ngay bây giờ vì bạn chưa hiểu rõ về bản thân mình và trong một vài ngày tới, quan điểm của bạn sẽ thay đổi đáng kể.

Sức khỏe: Bạn sẽ gặp may mắn trong việc hồi phục sức khỏe và nhanh khỏi bệnh.

tu-vi-vui(1).png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 13/3: Kim Ngưu trở nên hướng nội, Song Tử nên sửa tính tọc mạch

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải nên từ tốn, dù là những bước tiến nhỏ cũng cần thận trọng. Việc này tránh cho bạn việc lãng phí thời gian quay lại sửa lỗi hoặc đi giải thích. Đôi khi, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, Cự Giải có thể vỡ ra nhiều điều hữu ích đấy.

Sự nghiệp: Cự Giải không gặp khó khăn trong công việc và ngày càng mạnh dạn thử những điều mới lạ. Bạn cũng có thể cải thiện điểm số nếu như chăm chỉ làm bài tập hơn.

Tài lộc: Về phương diện tài chính không mấy ổn định, có lẽ đây là thời điểm mà Cự Giải nên kiểm lại túi tiền của mình thôi. Dường như bạn chi tiêu quá phung phí vào những món đồ vô bổ. Cần cân đối lại trước khi túi tiến chẳng còn gì.

Tình duyên: Hội độc thân đã mơ mộng về việc gặp được người phù hợp với mình và điều đó sẽ xảy ra ngay hôm nay! Người có gia đình cảm thấy hạnh phúc khi con cái rất hiểu chuyện.

Sức khỏe: Chỉ có điều gần đây bạn thường xuyên đi ngủ muộn, rất ảnh hưởng tới não bộ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bước ra khỏi những giới hạn và hứa hẹn cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ. Một khi những người khác tin bạn, bạn cũng cần tin vào bản thân mình, đừng cố chối bỏ bằng sự khiêm tốn không cần thiết. Sư Tử thừa nhận những gì mà bạn xứng đáng.

Sự nghiệp: Mỗi người bạn gặp trong thời gian tới đều là cánh cửa tiềm năng dẫn tới một cơ hội mới. Hãy để lý trí dẫn bạn đến nơi phù hợp với bạn nhất, con đường bạn đang đi không hề sai.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Sư Tử chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình duyên thăng hoa nhờ sức hút, quyến rũ của bạn khiến nhiều người khác giới bị thu hút và không thể rời mắt.

Tình duyên: Chiêm tinh dự báo có lẽ bạn đang cố gắng tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống, giữa công việc và những đam mê cá nhân hoặc tình cảm.

Sức khỏe: Điểm yếu của bạn hôm nay sẽ là bàng quang, vì vậy bạn sẽ đi tới nhà vệ sinh nhiều hơn bình thường.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ khó đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Tất nhiên, ai mà chẳng có nhu cầu vươn lên, tuy nhiên Xử Nữ đừng vì thế mà bất chấp làm tất cả mọi việc. Chòm sao này cố gắng dần dần bằng sức của chính mình, rồi công lao của bạn sẽ được ghi nhận.

Sự nghiệp: Có thể có một người nào đó đang tiến tới muốn tìm hiểu về công việc của bạn và giúp đỡ bạn. Những người làm trong ngành du lịch, giáo dục sẽ có một ngày tuyệt vời.

Tài lộc: Tài chính dồi dào và khả năng thu hút tài lộc cực mạnh mẽ. Xử Nữ luôn biết cách kiểm soát túi tiền của mình và đưa ra những ý tưởng đầu tư tốt. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng cần lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia, người đi trước.

Tình duyên: Đôi khi, sự thay đổi trong tình yêu ập đến với bạn quá nhanh và bạn không biết phải làm gì. Chẳng sao cả vì đây chỉ là thử thách nhỏ, khi Xử vượt qua được thì sẽ thấy cầu vồng.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Dạo gần đây tiệc tùng hơi nhiều nên chòm sao này dễ gặp vấn đề về đường ruột.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nhận định vấn đề sáng suốt hơn. Bạn không vội vàng đánh giá một sự việc như trước. Chòm sao này có đủ điều kiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên bạn hãy hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình trước nhé, không nên mù quáng.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy bị trói buộc bởi tình hình hiện tại, và việc nghỉ việc hoặc xin nghỉ phép vài hôm có thể là bước đầu tiên để giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc này.

Tài lộc: Tài chính rủng rỉnh nhờ vào khoản tiền thưởng khá lớn nên bạn có thể tự tin mua sắm cho mình vài món đồ yêu thích. Tuy nhiên tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra lời khuyên cho Thiên Bình là đừng chi tiêu nhiều quá vì đến cuối tháng này bạn sẽ cần dùng nhiều tiến đấy.

Tình duyên: Hãy nhẹ nhàng với bản thân và chờ đợi vì mọi thứ sẽ đến vào đúng thời điểm của nó. Trong lúc này, hãy mở lòng mình ra và làm bạn với những thú vui tích cực, lành mạnh nhé.

Sức khỏe: Bạn dễ bị đau đầu hoặc đau vai gáy, hãy thử tắm nước ấm và massage nhẹ nhàng xem sao nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp tự tin với cả những điểm mạnh lẫn điểm yếu của bản thân. Bạn đủ khả năng thấu hiểu người khác và cảm thông cho cả khó khăn của người ta. Tin tưởng quyết định của bản thân là tốt, thế nhưng cung hoàng đạo này cũng phải hiểu rõ tình hình hiện tại. Mọi thứ chỉ dễ dàng với người có kinh nghiệm và kiến thức mà thôi.

Sự nghiệp: Bọ Cạp thật may mắn khi bạn dám dấn thân và nói lên ý kiến ​​​​về hướng đi mà mình đang hướng tới. Những ý tưởng tuyệt vời sẽ giúp công việc của bạn bớt nhàm chán.

Tài lộc: Tài chính không ngừng gia tăng nhờ vào khả năng khéo léo trong việc tạo dựng mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn luôn biết lắng nghe và không ngừng học hỏi từ những người đi trước để có những bước đầu tư đúng đắn nhất. Cơ hội túi tiền rủng rỉnh không còn quá xa.

Tình duyên: Vũ trụ mời gọi bạn mở cánh cửa trái tim, không chỉ để đón nhận sự quay về có thể mang lại ấm áp, mà còn để chấp nhận cơ hội cho một khởi đầu mới sau những đổ vỡ đã cũ.

Sức khỏe: Bạn không nên đi xe ẩu hoặc động chạm đến vật sắc nhọn trong ngày này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã mang tới sự tự do trong việc chia sẻ quan điểm mà bạn mong muốn bao lâu nay. Trước khi đưa ra một quyết định gì, bạn nên suy xét mọi mặt vấn đề một cách thật kĩ càng. Để tránh rơi vào sai lầm, cung hoàng đạo này cũng chớ nên vội nghe theo lời kích động của người khác.

Sự nghiệp: Sức nặng công việc trong thời gian này chỉ là vấn đề tạm thời. Vì vậy hãy cố gắng thêm một chút nữa nhé, có phần thưởng đang đợi bạn.

Tài lộc: Sức nặng công việc trong thời gian này chỉ là vấn đề tạm thời. Vì vậy hãy cố gắng thêm một chút nữa nhé, có phần thưởng đang đợi bạn.

Tình duyên: Nhân Mã đang lo lắng thái quá trong chuyện tình cảm, mọi chuyện không tệ như bạn vẫn nghĩ. Hôm nay bạn đừng tư vấn tình cảm cho ai nhé, sai lầm đấy.

Sức khỏe: Đừng cố gắng quá sức khi tập thể dục trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có sự tập trung cần thiết để phát triển lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi. Ma Kết tự đưa ra quyết định đúng đắn trong thời điểm này. Công việc của cung hoàng đạo này thời gian này đã suôn sẻ, tốt đẹp hơn. Hiện tại, Ma Kết đang được tôn trọng và đánh giá cao, nhưng có thể bạn không nhận ra.

Sự nghiệp: Chòm sao này thực sự cảm thấy mình cần một kỳ nghỉ dài, nhưng điều đó không thực hiện được do bận rộn với công việc. Kết càng ngày càng uể oải trong quá trình làm việc.

Tài lộc: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, tài chính của Ma Kết có phần hao hụt do thói quen chi tiêu phung phí. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tay tiêu tiền, nếu thực sự không quá cần thiết bạn cũng nên bỏ qua để tránh rơi vào tình trạng cháy túi.

Tình duyên: Đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều nhỏ nhặt ngày hôm nay, hãy bỏ qua mọi lỗi lầm của bản thân. Cha mẹ sẽ đem tới niềm vui nhỏ bất ngờ cho bạn.

Sức khỏe: Nếu bạn gặp vấn đề với bộ xương của mình, hãy thử một số bài tập nhẹ cho lưng cùng với yoga.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình có khả năng truyền cảm hứng. Sự thận trọng trong các suy nghĩ cũng giúp bạn tránh được một số rắc rối tiềm tàng. Hãy để tiếng nói bên trong của Bảo Bình được quyết định. Bảo Bình cứ để những thứ mang lại niềm vui cho bạn soi đường và những thứ khác sẽ theo sau đó.

Sự nghiệp: Mặc dù mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp nhưng rất có thể bạn vẫn chưa có cách quản lý tiền bạc hiệu quả. Thời gian tới không cẩn thận thì bạn sẽ mất kha khá tiền oan đó nha.

Tài lộc: Tài lộc ổn định nhờ vào việc bạn xoay xở tài chính rất tốt, nên bạn có thể thoải mái với tài khoản hạn hẹp của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với thu nhập hiện tại mình đang có.

Tình duyên: Hôm nay bạn sẽ khó có thể ở bên gia đình do bận việc riêng quá nhiều. Một số người đang chịu thiệt thòi trong tình yêu nhưng nhất quyết không buông tay.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn ngày hôm nay vì điểm yếu của bạn sẽ là cổ họng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thoải mái với cá tính của bản thân và nhờ thế người khác cũng cảm nhận được những năng lượng tích cực từ bạn. Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn được chắp cánh cũng là lúc mà cách chòm sao này làm việc sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh.

Sự nghiệp: Những người khác đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ bạn và ở đó để giúp bạn thực hiện bước tiếp theo. Đây là thời điểm tuyệt vời để tham gia vào một nhóm lớn.

Tài lộc: Tài chính của Song Ngư không quá tệ, chòm sao này có được nguồn thu dư dả từ khoản đầu tư trước đó. Sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn.

Tình duyên: Song Ngư thường gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người vì họ hiểu sai về bạn hoặc có lẽ bạn hiểu sai về họ. May mắn là hôm nay mọi người thông cảm và thấu hiểu cho bạn.

Sức khỏe: Một ngày mới tốt lành không có vấn đề gì xảy ra với sức khỏe của bạn.

Trên đây là tử vi ngày 13/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 13/3: Kim Ngưu trở nên hướng nội, Song Tử nên sửa tính tọc mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO