Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 14/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Bảo Bình bốc lá Queen of Swords

Hùng Cường13/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 14/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 14/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Bảo Bình bốc lá Queen of Swords

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hoặc bạn rút được lá Judgment ngược cho người bạn đang để ý, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng (cho dù là tích cực hay tiêu cực) về tình yêu mới của bạn hoặc ngược lại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn ra một cách êm đẹp và bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay thành quả cho những nỗ lực từ trong quá khứ. Thành quả này có thể đã đang đến với bạn rồi, nếu không thì nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ sẽ khá tích cực, dù không giàu có đến mức “lăn trong đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi DUY NHẤT một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_03-empress(1).png

The Empress ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang cảm thấy thiếu kết nối với bản thân, với thiên nhiên và với những người xung quanh. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương và kết nối với thiên nhiên. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn.

The Empress ngược có thể báo hiệu một ngày thiếu lãng mạn trong tình yêu. Hãy tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn cho nhau để hâm nóng tình cảm. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục và ngủ đủ giấc để duy trì sức khỏe tốt. Hoặc hãy tập yoga, thiền hoặc dành thời gian cho thiên nhiên để giảm căng thẳng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Five of Cups ngược

Mặc dù mọi thứ có thể đang diễn ra đầy khó khăn đối với công việc của bạn trong thời gian gần đây, nhưng bạn đang bắt đầu nhận ra rằng người duy nhất bạn có thể thực sự kiểm soát hay ảnh hưởng của tình hình hiện tại không ai khác là chính bản thân bạn. Hãy giữ suy nghĩ tích cực, và xem xét những gì là thực sự phù hợp với bạn. Hãy duy trì một thái độ biết ơn và lễ phép với mọi người. Điều đó cộng với năng suất công việc tốt nhất mà bạn có thể làm là tất cả những gì mà mọi người có quyền mong đợi.

Cũng như lá Five of Cups thuận trong bối cảnh này, sự xuất hiện của lá bài ngược cũng ám chỉ sự quan trọng của việc giữ một thái độ tích cực. bạn chỉ không thể vượt qua những ký ức về những điều xấu kẻ khác làm với bạn, hay bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ của mình, vậy thì bây giờ là thời điểm để tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc giải quyết những vấn đề đó trước khi bạn gây ra những điều không hay cho chính bản thân mình mình bằng cách giam mình trong quá khứ tối tăm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Một người trẻ tuổi hơn (có thể là chỉ trẻ hơn bạn vài ngày) có thể là một phần trong viễn cảnh tình yêu của bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn! Lá bài này trong ngữ cảnh tình yêu có thể như thế này: ai đó đang muốn nhanh chóng gây ấn tượng với bạn. Hãy cho họ một cơ hội.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Two of Wands

ADQuảng cáo

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) hoặc cơ thể của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm, bạn có thể sớm vui mừng vì những thông tin trong đó sẽ rất tích cực. Nếu có điều gì đó về sức khỏe đang làm phiền lòng bạn, và bạn chưa thể tìm ra giải pháp, thì hãy biết rằng luôn có sự giúp đỡ dành cho bạn. Hãy kiên trì thử tìm kiếm chúng!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Chariot ngược

Lá The Chariot ngược cho thấy một ngày có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Bạn có thể thiếu tự tin, mất tập trung và khó đưa ra quyết định. Lá The Chariot ngược cũng có thể tượng trưng cho sự trì hoãn. Bạn có thể đang chần chừ và không dám thực hiện những gì bạn muốn.

Nhìn chung, lá The Chariot ngược cho thấy một ngày có thể gặp nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn, bình tĩnh và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Ngày hôm nay công việc có thể gặp nhiều thử thách, nhưng hãy xem đây là cơ hội để bạn rèn luyện bản lĩnh và trưởng thành hơn. Hãy giữ thái độ bình tĩnh, tập trung, và chủ động tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề gặp phải. Tin tưởng vào bản thân và bạn sẽ thành công vượt qua mọi khó khăn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài The Fool không chỉ đơn thuần tượng trưng cho những khởi đầu mới, mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc hơn. Nó đại diện cho những bước ngoặt quan trọng trong hành trình tâm linh của mỗi cá nhân.

Sự xuất hiện của The Fool trong trải bài Tarot có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm để bạn gạt bỏ những lo âu, nghi ngờ và dũng cảm bước vào một hành trình mới đầy hứa hẹn.

Hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc để làm mới mối quan hệ hiện tại. Hãy cởi mở và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ. Có thể bạn sẽ gặp gỡ một người mới thú vị. Hãy chú ý đến những người xung quanh bạn, đặc biệt là những người có chung sở thích hoặc đam mê với bạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Queen of Swords Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Về tiền bạc, Queen of Swords có thể cho thấy rằng một người phụ nữ sẽ đóng vai trò quan trọng trong chuyện tài chính của bạn. Sẽ có nhiều thứ bạn có thể học hỏi từ cô ấy, nếu bạn có thể mở lòng đón nhận những gì cô ấy nói.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi.

Khi bạn rút được lá The Tower ngược, nhìn chung mọi thứ liên quan đến mối quan hệ yêu đương sẽ không khắc nghiệt như khi rút lá bài ở chiều xuôi. Tuy nhiên, đây vẫn là một tín hiệu rằng mỗi quan hệ cần được đầu tư và trao đổi với nhau nhiều hơn nếu bạn muốn nó tồn tại. Hãy suy nghĩ tích cực và đừng tập trung vào “việc thay đổi đối tượng của bạn”, hãy xem xét cách bạn có thể đóng góp và cải thiện phần của chính bạn trong mối quan hệ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 14/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Bảo Bình bốc lá Queen of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO