Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/3: Bạch Dương overthinking, Cự Giải đang "khó ở"

Kiên Trung| 13/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải bỗng trở nên hết sức nóng nảy trong thời điểm này. Cự Giải chẳng muốn lắng nghe bất cứ ai.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương bỗng trở nên nhạy cảm bất thường. Bạn thường suy diễn lời người khác nói. Hãy nhắc nhở bản thân lý trí hơn khi giải quyết mọi việc. Nếu chòm sao này chuyện bé ra to thì vấn đề sẽ chỉ càng phức tạp, khó giải quyết hơn mà thôi.

Sự nghiệp: Bạn thể hiện được sự tháo vát, giỏi giang, dám theo đuổi và chịu trách nhiệm với những lựa chọn ước mơ của mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Bạch Dương chưa dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ vào ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình duyên thăng hoa nhờ sức hút, quyến rũ của bạn khiến nhiều người khác giới bị thu hút và không thể rời mắt.

Tình duyên: Hai người có những điểm khác biệt trong tính cách, bạn nên tôn trọng đừng nên cười chê những điều khác lạ của họ.

Sức khỏe: Bạn nên duy trì lối sống lành mạnh vì thực tế cho thấy cuộc sống bận rộn khiến bạn ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên ăn tạm món gì đó cho qua bữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có lối hành xử thẳng thắn trong thời điểm ngày thứ 5 này. Bạn cần chú ý để không vô tình gây tổn thương cho người khác. Tinh thần nhiệt huyết với công việc giúp bạn nhanh chóng nhận ra cơ hội để nắm bắt.

Sự nghiệp: Một số lời khẳng định của bạn hôm nay có chút lung lay và bạn cần thay đổi để cho phù hợp với hoàn cảnh ở hiện tại.

Tài lộc: Nên cân đối với tài chính trong gia đình, nhất là khi bạn đang muốn mua một món đồ đắt tiền cho mình trong thời gian này.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá êm đềm trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều sự quan tâm cho người ấy, ngay cả khi đang bận rộn đi chăng nữa.

Sức khỏe: Nên ưu tiên ăn các quả mọng dâu tây, việt quất, mâm xôi… thêm chúng vào thực đơn ăn uống hàng ngày có thể giúp làm đẹp da và duy trì sự trẻ trung, tươi tắn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử có khao khát thể hiện bản thân trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Chòm sao này làm gì cũng cố gắng hết sức mình. Trước hết, bạn cần xác định cho mình một mục tiêu cụ thể và các bước để hiện thực hóa mục tiêu đã. Cố gắng mù quáng chưa chắc đã đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Sự nghiệp: Việc bạn có thể giúp đỡ ai đó nơi công sở trong hôm nay rất quan trọng vì họ đang rất cần những chỉ dẫn của bạn.

Tài lộc: Cuối cùng bạn đã tìm được nguyên nhân khiến tiền bạc của mình thất thoát trong thời gian dài vừa qua và đây là thời điểm để bạn chỉnh sửa từng chút một.

Tình duyên: Ai đã có gia đình trải qua khoảng thời gian êm đềm, hạnh phúc, viên mãn. Người độc thân có thể gặp gỡ đối tượng mới, cùng nhau trò chuyện, tìm hiểu để tiến xa hơn.

Sức khỏe: Chòm sao này trong ngày hôm nay bạn vẫn nên nghỉ ngơi sớm đi thì hơn.

tu-vi-vui-5-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/3: Bạch Dương overthinking, Cự Giải đang "khó ở"

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải bỗng trở nên hết sức nóng nảy trong thời điểm này. Cự Giải chẳng muốn lắng nghe bất cứ ai. Nếu quá cứng đầu cứng cổ, bạn sẽ chỉ khiến bản thân dễ lâm vào bế tắc hơn mà thôi. Nhiều khi người ngoài cuộc có cách nhìn vấn đề toàn diện hơn bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn thường dễ dàng thành công và có thể thoải mái đón nhận may mắn, tiền tài, danh vọng vào cửa.

Tài lộc: Cự Giải trong ngày hôm nay vẫn nên chú ý tăng thu giảm chi hợp lý.

Tình duyên: Để hạnh phúc là cả một nghệ thuật và đòi hỏi sự kiên nhẫn để quan sát đối phương cùng với sự cân bằng xảy ra trong suy nghĩ và tâm lý của chính mình.

Sức khỏe: Tốt nhất bạn nên ngủ đủ giấc vì giấc ngủ chất lượng cao giúp củng cố ký ức. Ngủ là khoảng thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe sau một ngày dài học tập và làm việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử rất tự tin trong ngày thứ 5 này. Bạn muốn thể hiện điểm mạnh của mình cho mọi người đều biết. Nhưng dù tài giỏi đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo và ngang ngạnh. Việc học hỏi và tiếp thu ý kiến của mọi người luôn cần thiết, dù vị thế của bạn ra sao.

Sự nghiệp: Thận trọng hơn với vấn đề giấy tờ mà ai đó đưa cho bạn trong ngày hôm nay, đừng vì tin tưởng mà không kiểm tra kỹ càng.

Tài lộc: May mắn gõ cửa nhưng bạn cũng phải biết đón nhận cơ hội, nếu không mọi thứ qua đi rất nhanh và bạn không thể có được điều tương tự như thế nữa.

Tình duyên: Hãy dành thời gian chăm sóc mối quan hệ hiện tại của bạn. Sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu tình yêu của bạn có được sự hòa hợp và càng ngày càng gắn kết hơn.

Sức khỏe: Bạn cảm giác mình hơi đau đầu và đau bụng nhưng không thể làm gì được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ muốn được sống một cách yên ổn trong ngày thứ 5 này. Bạn không muốn phải va chạm với những điều mới mẻ. Bạn vẫn hoàn thành tốt các công việc được giao. Những Xử Nữ hãy nhắc nhở mình giữ tinh thần tích cực hơn, như vậy thì sự nghiệp của bạn mới phát triển.

Sự nghiệp: Bạn thông minh nhưng có phần an toàn quá mức, bạn hay bị đánh giá là người khá “nhu nhược", dễ bị lợi dụng và không dám mạo hiểm.

Tài lộc: Tình hình tài chính gần đây cũng ổn định, chòm sao này nên học cách kiểm soát bản thân thì hơn.

Tình duyên: Chớ đi nhắc lại về khuyết điểm của mình như mình bị béo, chân to, bụng xấu,… cho đến cuối cùng, có khi tự bạn lại làm người bạn yêu bị ám ảnh với nó.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Dù bận rộn thế nào cũng không nên để tóc ướt khi ngủ, đó là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc nghiêm trọng, khiến tóc ngày càng yếu, bị rối và mất nếp/khó tạo kiểu…

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình mơ màng trong ngày thứ 5 này. Có như chòm sao này rất khó có thể tập trung làm bất cứ điều gì. Hãy thẳng thắn đối diện với những vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay. Chòm sao này không nên tìm cách trốn tránh hoặc đổ lỗi cho người khác.

Sự nghiệp: Một số rắc rối xảy ra trong ngày hôm nay là phải do bạn tự xử lý, không nên nhờ dựa ai kẻo họ sẽ làm bạn thất vọng.

Tài lộc: Vận may đang tới, thậm chí có người gặp được cơ hội đổi đời, dễ phất lên như diều gặp gió, các dự định được tiến hành một cách suôn sẻ.

Tình duyên: Cố gắng gồng mình tỏ ra hoàn hảo trước mặt người kia thực chất giống như một cú lừa vậy, rồi sẽ đến ngày cả bạn lẫn người ấy cảm thấy mệt nhoài. Hãy sống thật và được là chính mình bạn nhé.

Sức khỏe: Chòm sao này gần đây rất dễ bị mất tập trung do bạn đang thiếu ngủ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp khá hiếu thắng. Bạn luôn muốn mình phải là người dẫn đầu trong mọi việc. Hãy chú ý hơn trong cách cư xử, đừng hành xử một cách quá cực đoan. Cung hoàng đạo này vẫn cần phải cố gắng thật nhiều nếu muốn nhận được sự đánh giá cao của mọi người.

Sự nghiệp: Bạn có thể tự tin rằng bản thân là người vô cùng thông minh, tinh tế và giỏi ăn nói nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng bạn nhé.

Tài lộc: Bọ Cạp nên tự mình quyết định các vấn đề liên quan tới tài chính.

Tình duyên: Bạn có xu hướng đổ hết lỗi lầm của mình lên người ấy, việc này sẽ không tốt vì khi tới một mức họ không chịu được nữa sẽ chọn cách rời xa bạn.

Sức khỏe: Bữa ăn phải đủ chất, bạn cũng phải duy trì chế độ ăn uống cân bằng và tiêu thụ các chất dinh dưỡng phong phú như vitamin B, C và E, axit béo Omega-3,...

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã có thể vướng phải rắc rối trong thời điểm hiện tại. Bạn cần bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Đôi khi cứ khăng khăng giữ ý kiến của mình không phải là hay. Bạn cần học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn và thỏa hiệp với mọi người nếu cần thiết.

Sự nghiệp: Thay vì yêu cầu ai đó làm cho thì hôm nay bạn thử chủ động làm trước xem sao, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi mình có thể kiểm soát được tình hình.

Tài lộc: Một số mặc cảm trong quá khứ có thể là tác nhân khiến bạn muốn sử dụng tiền bạc để bù đắp, tuy nhiên hãy biến nó thành động lực kiếm tiền hơn là tiêu tiền bạn nhé.

Tình duyên: Tình yêu là phải giúp nhau cùng tiến bộ, chứ không phải là mang đến cảm xúc tiêu cực cho nửa kia. Suy nghĩ kỹ về điều này bạn sẽ biết cách hành xử cho phù hợp.

Sức khỏe: Chòm sao này thời gian gần đây rất dễ bị đau đầu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết làm việc gì cũng cực kỳ cẩn thận. Bạn khiến nhiều người thấy tin tưởng. Tính tỉ mỉ và nghiêm túc giúp chòm sao này nhanh chóng phát hiện ra những lỗi sai dù nhỏ nhặt trong công việc, nhờ đó tránh được những vấn đề không đáng có phát sinh.

Sự nghiệp: Bạn biết cách thu hút các cơ hội tuy nhiên quá trình thực hiện của bạn chưa tốt được như mong đợi, bạn nên chỉnh sửa cách mình làm mọi việc.

Tài lộc: Ma Kết không thích hợp để chịu áp lực tài chính quá lớn.

Tình duyên: Cố gắng kiểm soát người ấy chỉ chứng minh rằng bạn không có chút tin tưởng nào vào cuộc sống của mình, những thứ xung quanh mình và kể cả chính bản thân bạn.

Sức khỏe: Nên bỏ hết mọi việc sang một bên để đi ngủ sớm vì nó giúp cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, và còn giúp cơ thể đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình muốn được tự do làm những điều mình muốn trong thời điểm hiện tại. Bảo Bình không thích làm theo yêu cầu của người khác. Bạn có thể phát huy được điểm mạnh của mình và khiến mọi người đều phải ngạc nhiên. Hơn nữa, cấp trên còn suy nghĩ cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn đấy.

Sự nghiệp: Tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp sẽ giúp bạn tránh được tranh cãi vô ích trong hôm nay. Có thể sau này bạn sẽ thấy họ đúng ở một khía cạnh nào đó.

Tài lộc: Trước khi chi tiêu, bạn cần có sự thống nhất với một nửa của mình. Lúc này bạn không thể chỉ sống vì mỗi bản thân mình mà còn có sự đồng hành của nửa kia nữa.

Tình duyên: Hãy xây dựng cuộc sống riêng cho mình, tránh ghen tuông vô cớ, suy diễn lung tung, không tin tưởng người mình yêu có thể khiến tình yêu của bạn đi tới hồi kết đấy.

Sức khỏe: Gần đây Bảo Bình nên nghỉ ngơi sớm đi đừng thức khuya nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích trong ngày thứ 5 này. Bạn luôn giữ những quan điểm cởi mở. Những công việc mới mẻ sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng thú. Song Ngư mong muốn mình sẽ khẳng định được bản thân để có thể thăng tiến.

Sự nghiệp: Thời gian này bạn đã chịu học hỏi thêm những điều mới mẻ nhưng tư duy vẫn chưa kịp thích nghi với chúng, bạn cần thêm chút thời gian nữa nhé.

Tài lộc: Để cải thiện tình hình kinh tế, trước tiên Song Ngư cần phải suy nghĩ cẩn trọng hơn khi đầu tư.

Tình duyên: Đừng đề cao cái tôi của mình quá, hãy lắng nghe lời khuyên của người kia, vì người ấy cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Sức khỏe: Bên cạnh việc nghỉ ngơi đủ, bạn nên tập thể dục thường xuyên để có thể thúc đẩy lưu thông máu trong não và cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức.

Trên đây là tử vi ngày 14/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/3: Bạch Dương overthinking, Cự Giải đang "khó ở"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO