Tử vi vui

Thần số học thứ năm ngày 14/3/2024: Số 5 học hỏi được những cái mới, số 9 các mối quan hệ có sự chia ly

Hùng Cường13/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 14/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 5 học hỏi được những điều mới giúp ích cho công việc.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-2-.jpg
Thần số học thứ năm ngày 14/3/2024: Số 5 học hỏi được những cái mới, số 9 các mối quan hệ có sự chia ly

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Về công việc, hôm nay sẽ có một khởi đầu mới. Đã đến lúc thần số học số 10 tỏa sáng, chủ động, trở thành người lãnh đạo và thể hiện lòng dũng cảm của mình. Ngày mới sẽ mang lại những thay đổi lớn cho bạn. Hãy sẵn sàng hành động, bạn sẽ được khuyến khích bắt đầu các dự án mới, lập kế hoạch và tự tin.

Về tiền bạc, bây giờ là lúc gieo hạt, bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới, chủ động, quyết đoán, thẳng thắn và táo bạo… Đây không phải là lúc để chờ đợi và suy nghĩ mà là lúc thực sự hành động để làm giàu.

Tránh tức giận bằng mọi giá, một vài cơ hội tài chính có thể đến với bạn nhưng lại tránh được viễn cảnh “lợi nhuận cao, rủi ro cao”. Nên đầu tư theo phương án đầu tư chậm và ổn định.

Thần số học số 2

Hôm nay bạn sẽ là một người giàu cảm xúc. Bạn hoàn toàn tôn trọng cảm xúc của người khác và mong rằng họ cũng sẽ làm như vậy với mình.

Về công việc, tử vi ngày 14/3 của bạn tiết lộ rằng sẽ có rất nhiều hoạt động liên quan đến việc di chuyển, đi lại, những chuyến đi ngắn ngày và kinh doanh bộc phát. Sẽ có những chuyến công tác thường xuyên và lợi nhuận sẽ đến dễ dàng. Trong thời gian này, các bạn học sinh và sinh viên sẽ được tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Bạn sẽ làm được nhiều việc tốt và nhận được năng lượng tích cực từ vũ trụ.

Thần số học số 3

Bạn sẽ đạt được thành công trong mọi nỗ lực kinh doanh của mình. Bạn có thể nhận được một số ưu đãi từ cấp trên nhờ sự cống hiến của bản thân trong thời gian qua. Những người làm viên chức hoặc ngành nghề liên quan tới kỹ thuật, xây dựng sẽ làm tốt trong hôm nay, có khả năng thăng tiến và thành công.

Đây là khoảng thời gian cực kỳ đầy cảm hứng và sáng tạo đối với bạn và là thời điểm mà ước mơ của bạn có thể trở thành hiện thực, tiền về đầy túi. Những hạn chế mà bạn gặp phải năm ngoái có xu hướng tự biến mất. Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào một sự chuyển đổi đáng chú ý trong việc kiếm tiền.

Thần số học số 4

Hãy tiếp cận nguồn năng lượng thực tế của số 4. Hôm nay chính là thời điểm để tập trung xây dựng nền tảng vững chắc cho mục tiêu của bạn. Thực hiện một cách tiếp cận có cấu trúc cho các kế hoạch của bạn và bạn sẽ tìm thấy sự ổn định và thành công lâu dài ở phía trước.

Bạn cần chú ý đến cuộc sống gia đình và tình cảm ruột thịt, đừng để người thân lạc lõng và chớ tham công tiếc việc quá mức. Nếu được nghỉ thì nên dành trọn thời gian để chơi với con hoặc về quê thăm gia đình, không cần phải tập trung vào những chuyện khác quá mức.

Thần số học số 5

Thần số học số 5 – Con số của người tự do và thích điều mới lạ

Số 5 mang đến làn sóng thay đổi trong hôm nay. Hãy đón nhận nó với vòng tay rộng mở, vì sự chuyển đổi này sẽ dẫn đến sự phát triển cá nhân. Hãy thích nghi và cởi mở, bạn sẽ vượt qua những thay đổi một cách suôn sẻ, mở ra những cơ hội mới.

Hãy thử thay đổi thói quen của bạn một chút và mang đến sự đa dạng để dập tắt mọi cảm giác buồn chán. Thay đổi quan điểm của bạn trong một ngày, một giờ hoặc thậm chí chỉ năm phút có thể mang lại điều kỳ diệu cho tâm hồn bạn, điều này giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều.

ADQuảng cáo

Về sức khỏe, hãy sống thông qua các giác quan của bạn (cả 5 giác quan) nhớ vận động cơ thể cũng như hít thở sâu. Hãy tìm kiếm vẻ đẹp trong những khoảnh khắc nhỏ bé và tận dụng cơ hội để nuôi dưỡng bản thân suốt cả ngày.

Thần số học số 6

Thần số học số 6 khuyến khích bạn ưu tiên các mối quan hệ, cả tình cảm lãng mạn và gia đình. Tăng cường mối quan hệ với những người thân yêu của bạn và tạo ra một môi trường nuôi dưỡng. Đây là thời gian dành cho tình yêu, lòng trắc ẩn và sự hỗ trợ.

Số 6 cũng là một trong những con số sáng tạo và tháo vát nhất, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách để mở rộng theo những hướng mới. Hãy tìm một lối thoát sáng tạo mới để công việc cũng như học hành trong năm mới thuận lợi hơn năm cũ. Đường tiền bạc rộng mở nhưng bạn chi tiêu cũng cực kỳ thoáng tay, vì thế mà tiền đến tay chưa kịp nóng chỗ đã chạy đi, nếu muốn có cái Tết âm lịch ấm no thì hãy tiết kiệm tiền từ bây giờ đi nhé.

Thần số học số 7

Cho dù người mang thần số học số 7 có muốn tiến lên phía trước đến mức nào vào lúc này, số phận đã có những sự an bài nhất định khác dành cho bạn, hôm nay mang đến cho bạn khoảng thời gian tĩnh tâm thực sự.

Đối với nhiều người, tần số của số 7 mang tính tâm linh cao nên thời điểm này có thể trùng hợp với những trải nghiệm thần bí và những đột phá tìm kiếm tâm hồn. Đây có thể là cơ hội cho một kỳ nghỉ cuối tuần hoặc một buổi chữa lành tâm linh. Khả năng là bạn sẽ tiến sâu hơn và xa hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm.

Thần số học số 8

Đây là ngày để bạn làm việc chăm chỉ để hướng tới thành công và bạn sẽ chứng kiến ​​sự biểu hiện của sự thịnh vượng trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Trọng tâm của hôm nay là mở rộng. Đã đến lúc phát huy sức mạnh cá nhân của bạn và thực sự nhận ra sức mạnh của mình! Không thay đổi tốc độ, không chạy quá tốc độ và không có những lời nói dối trắng trợn. Hãy coi sự thật và tính chính trực là nền tảng của bạn, sự giàu có từ vũ trụ sẽ tìm đến bạn sớm thôi.

Thần số học số 9

Giải mã thần số học số 9 - Hoài bão và trách nhiệm đến từ người mang con số chủ đạo số 9 - Shopee Blog

Số 9 biểu hiện sự kết thúc của một chu kỳ và bắt đầu một chu kỳ mới. Suy ngẫm về quá khứ, giải phóng những gì không còn phục vụ bạn và chào đón sự chuyển đổi. Điều này tạo tiền đề cho một khởi đầu mới trong những tháng tới.

Có thể một người nào đó sẽ rời xa cuộc đời bạn trong vài ngày tới. Có thể một công việc hoặc dự án công việc sẽ đi đến hồi kết. Có thể một khuôn mẫu cảm xúc hoặc một thói quen không còn phục vụ bạn nữa. Công việc của bạn lột xác bước sang trang mới với nhiều cơ hội và thử thách.

Nhiều người bị mất đi mối quan hệ làm ăn cũ hoặc mối đầu tư mới, vì vậy hãy cực kỳ cẩn thận trong lời nói và giao dịch tiền bạc đừng chủ quan nhé. Những người làm nông nghiệp và các công việc liên quan đến thu hoạch sẽ phát đạt và gặt hái được nhiều thành quả.

Thần số học số 11

Ngày mới đến, thần số học số 11 cảm thấy cần phải đi theo những con đường khác nhau và thậm chí bạn có thể đi nơi khác để tìm kiếm chúng. Nhưng những rung động sẽ yêu cầu bạn bình tĩnh lại một chút và làm việc hiệu quả để đạt được kết quả rõ ràng. Xuất phát vội vã chẳng để làm gì; chỉ cần bắt đầu đúng lúc!

Thần số học số 22/4

Số chủ đạo 22/4 sẽ bị thu hút bởi những cuộc gặp gỡ mới với những người có tính cách bốc lửa và đam mê như bạn. Đây là ngày bạn nên khơi dậy mong muốn được hòa hợp và ở bên người khác. Tuy nhiên, bạn sẽ phải làm chủ những cách quyến rũ tự nhiên của mình vì bạn có thể lạc vào những mối quan hệ hời hợt không có tương lai.

Hãy quan sát xung quanh một cách cẩn thận và liên hệ với những người xung quanh bạn ngay hôm nay và tìm ra ai là người đặc biệt.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ năm ngày 14/3/2024: Số 5 học hỏi được những cái mới, số 9 các mối quan hệ có sự chia ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO