Tử vi vui

Con số may mắn hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 14/3/2024

Hùng Cường13/03/2024 17:00

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo ngày 14/3/2024 chính là nơi chúng tôi đưa đến cho bạn những gợi ý về việc lựa chọn con số giúp bạn tăng vận khí tích cực và giảm những năng lượng tiêu cực trong một ngày đầy những biến động bất ngờ.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

so-may-man-2-.jpg

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn của Bạch Dương trong ngày hôm nay là số: 61, 46, 39.

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Năm 14/03/2024, Bạch Dương được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Bạch Dương không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Bạch Dương có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn của Kim Ngưu trong ngày hôm nay chính là: 57, 72, 63.

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Năm 14/03/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn của Song Tử trong hôm nay là: 21, 84, 54.

Xem tử vi ngày hôm nay, Thứ Năm 14/03/2024, Song Tử chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Song Tử trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 14/3/2024 cho thấy con số may mắn của cung Cự Giải chính là: 3, 12, 60.

Thứ Năm ngày 14/03/2024 này, công việc Cự Giải cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Cự Giải không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Năm này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn của Sư Tử trong ngày hôm nay chính là: 30, 21, 42.

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 14/03/2024 với Sư Tử vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Sư Tử có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Sư Tử nhé.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn của Xử Nữ trong hôm nay là: 91, 83, 19.

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự báo cho Thứ Năm 14/03/2024, theo đó thì đường sự nghiệp của Xử Nữ rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

ADQuảng cáo

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Xử Nữ không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 14/3/2024 cho thấy con số may mắn của cung Thiên Bình chính là: 92, 64, 23.

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Thiên Bình trong hôm nay, Thứ Năm 14/03/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Thiên Bình.

8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn của cung Bọ Cạp trong ngày hôm nay chính là: 60, 81, 45.

Bọ Cạp hôm nay ngày 14/03/2024 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Bọ Cạp rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn của cung Nhân Mã trong ngày hôm nay là: 58, 17, 68.

Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay Thứ Năm 14/03/2024 cho thấy vận trình tài lộc của Nhân Mã không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Nhân Mã không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Nhân Mã cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 14/3/2024 dự báo rằng con số may mắn của cung Ma Kết là: 47, 89, 49.

Hôm nay Thứ Năm 14/03/2024 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Ma Kết hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Ma Kết trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng con số may mắn của cung Bảo Bình là: 50, 2, 4.

Nếu Bảo Bình có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi Thứ Năm 14/03/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Bảo Bình trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Bảo Bình cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng con số may mắn của cung Song Ngư là: 58, 34, 68.

Tử vi hàng ngày phương Đông dự đoán rằng trong ngày hôm nay Thứ Năm 14/03/2024, Song Ngư làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Song Ngư chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Bù lại vận trình tình duyên của Song Ngư rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dùng để làm gì

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo là một cách để bạn biết được những con số có ảnh hưởng tích cực đến vận mệnh của mình trong ngày. Bạn có thể sử dụng con số may mắn để làm nhiều việc khác nhau, chẳng hạn như:

Chọn số may mắn trúng thưởng.

Chọn số để tặng quà, gửi lì xì, làm từ thiện v.v. để mang lại phúc lộc cho người nhận và tích công đức cho người tặng.

Chọn số để trang trí nhà cửa, văn phòng, v.v. để hút khí tốt, tránh khí xấu.

Chọn số để tạo ra những điều kiện thuận lợi cho công việc, học tập, tình yêu, sức khỏe, v.v.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá mê tín vào con số may mắn, mà nên cố gắng làm tốt những việc mình nắm được, vì con số may mắn chỉ là một yếu tố phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con số may mắn hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 14/3/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO