Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 5/3: Sư Tử không biết điều, Xử Nữ quá nhạy cảm

Kiên Trung| 04/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 5/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Xử Nữ trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Bạch Dương có phần xao nhãng nên làm việc thiếu tập trung, công việc không hoàn thành theo kế hoạch đã định mà cần có thêm thời gian để giải quyết chúng.

Sự nghiệp: Bạch Dương cần nhìn nhận mọi thứ một cách đơn giản, bởi sự vội vàng chắc chắn không phù hợp với tính khí nóng nảy của bạn.

Tài lộc: Bạn nên cẩn thận trong các khoản đầu tư, vì rất có thể dòng vốn của bạn không được sử dụng đúng như cách bạn mong muốn.

Tình duyên: Bạn dường như đã quá mải mê, tập trung quá nhiều công việc mà xao lãng trong chuyện tình cảm thì phải. Hãy cố gắng cân bằng mọi thứ.

Sức khỏe: Xem tử vi cung Bạch Dương hôm nay nói thị giác của bạn hơi có vấn đề. Bạn có thể bị mỏi mắt, đau mắt hay chảy nhiều nước mắt mà không rõ nguyên nhân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng hành động của Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình và gặt hái được không ít thành công. Tín hiệu tích cực sẽ đến với bạn trong ngày thứ 3 này. Sự sáng suốt và thận trọng giúp Kim Ngưu tránh khỏi những cám dỗ cũng như có quyết định nhanh chóng để đảm bảo công việc vẫn đảm bảo được tiến độ.

Sự nghiệp: Bạn gặp chút khó khăn về tập trung khi nhiều dòng suy nghĩ cứ hiện lên trong tâm trí bạn. Sẽ thật tốt nếu nếu bạn đang làm một điều gì đó sáng tạo và truyền cảm hứng.

Tài lộc: Bạn luôn lo lắng về tiền bạc nhưng đó là do bạn đặt nặng vấn đề này quá nên mới không nghĩ ra được cách kiếm tiền cho bản thân mình.

Tình duyên: Bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối trong mối quan hệ yêu đương của mình cũng bởi tính bốc đồng, thiếu suy nghĩ, chín chắn.

Sức khỏe: Hôm nay nếu phải ra ngoài vì một việc bất ngờ nào đó thì Kim Ngưu nên cẩn thận khi đi lại bởi có thể xảy ra va chạm giao thông hoặc té ngã. Đặc biệt, chòm sao này cũng nên chú ý đến túi tiền của mình kẻo xảy ra mất mát do rơi rớt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về tương lai nên thấy bi quan, ngột ngạt. Chỉ cần bạn giữ vững chí tiến thủ, làm việc chuyên cần thì nhất định sẽ thành công. Những vấn đề khiến bạn mất tập trung, hãy tạm thời gạt bỏ sang một bên.

Sự nghiệp: Có vẻ bạn sẽ cần phải có người dẫn dắt, chỉ lối trong công việc của mình, khi ấy bạn mới có thể tìm được đúng con đường mình cần đi.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Nhờ kế hoạch tiết kiệm từ đầu tháng nên hiện tại, bạn vẫn còn khá dư dả để chi tiêu cho những việc phát sinh đột xuất.

Tình duyên: Ngày này các cặp đôi sẽ có một ngày tràn ngập hạnh phúc. Bạn còn được truyền cảm hứng từ nửa kia để làm những điều mình thực sự mong muốn.

Sức khỏe: Thừa cân có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh trạng, bao gồm huyết áp cao, nồng độ cholesterol cao, tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch, đột quỵ, một số bệnh ung thư và bệnh túi mật.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 5/3: Sư Tử không biết điều, Xử Nữ quá nhạy cảm

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải rất nhiệt tình đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Công việc của bạn đang tiến triển tốt, cũng bởi chòm sao này biết tận dụng thời cơ cũng như những mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân.

Sự nghiệp: Tình hình công việc của chòm sao này trong ngày khá ổn định. Bạn nên thể hiện tốt trong công việc và những nỗ lực bỏ ra sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn.

Tình duyên: Các bạn độc thân sẽ gặp được người làm thay đổi cuộc sống của bạn và đó chính là người mà bao lâu nay bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Sức khỏe: Kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh những người có lối sống tích cực, ít bận tâm tới ý kiến, quan điểm của người khác về mình đều có sức khỏe tốt hơn. Chính vì thế, thay vì sầu não bởi những lời tiêu cực, Cự Giải hãy tìm tới những người có thể truyền cảm hứng và giúp bạn cảm thấy lạc quan hơn trong cuộc sống để khỏe về cả tinh thần và thể chất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có thể vì muốn thể hiện bản thân mà dễ chọc giận những người xung quanh. Công việc lại hơi ì trệ một chút vì bạn cảm thấy thiếu động lực cũng như cảm hứng làm việc. Tuy nhiên như thường lệ chòm sao này vẫn hoàn thành tốt công việc được giao.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng duy trì tinh thần tập trung cao độ, nó có thể giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong công việc.

Tài lộc: Tài chính của Sư Tử khá tốt, dù làm gì cũng đạt được kết quả khả quan và có được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tình duyên: Những người còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với những đối tượng tiềm năng trong ngày hôm nay, còn những người có đôi có cặp sẽ có một ngày đầy lãng mạn và ngọt ngào bên nửa kia.

Sức khỏe: Có lẽ chòm sao này đang cảm thấy bạn đã chịu quá đủ áp lực rồi. Đã đến lúc để bạn có thể buông lỏng và cần sự yên tĩnh để chữa lành vết thương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Thứ 3 này, bạn có thể sẽ không có được phong độ cao nhưng sự ổn định giúp cho Xử Nữ cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình.

Sự nghiệp: Chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn đến với mục tiêu mình đã chọn. Bạn cũng rất khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã giao để giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Tài lộc: Ngày này bạn nên hết sức chú ý vấn đề tài chính. Có thể bạn có khả năng sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều về tài chính.

Tình duyên: Bạn nên thay đổi một chút để mối quan hệ trở nên hòa hợp hơn. Hãy chia sẻ với người ấy nhiều hơn, chắc chắn người ấy sẽ nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu ý kiến của bạn.

Sức khỏe: Tử vi cung Xử Nữ hôm nay khuyên bạn nên tăng cường vận động, bí quyết sức khỏe dành cho Xử Nữ là sử dụng mật ong. Các nghiên cứu đã cho thấy, phụ nữ sau mãn kinh sử dụng mật ong trong vài tuần có những kết quả khả quan trong việc cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn. Ngoài ra, mật ong cũng mang lại tác dụng tương tự đối với phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé bởi việc này sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều thậm chí còn chưa xảy ra. Thứ 3 này, bạn sẽ có thể gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.

Sự nghiệp: Bạn vốn có nhiều ý tưởng để xây dựng kế hoạch cho công việc của mình, nhưng cuối cùng mọi thứ lại không được như tưởng tượng.

Tài lộc: Ngày hôm nay, bạn cần phải tỉnh táo hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đừng để những lời ngọt ngào khiến bạn mù quáng tin tưởng mà mất tiền một cách oan uổng.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có bước tiến mới trong ngày. Còn nếu đang độc thân thì bạn có thể sẽ gặp được đối tượng tiềm năng trong các hoạt động xã hội hoặc qua quan hệ bạn bè.

Sức khỏe: Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc. Hãy cố gắng chống lại điều này và tập trung hơn vào thực tế! Bởi rõ ràng việc mất tập trung mọi lúc mọi nơi sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho bạn đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong công việc. Thời gian này bạn đang có được sự thay đổi tích cực trong công việc dù không nhiều nhưng bù lại nó mang lại nhiều cơ hội tốt và bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Sự nghiệp: Trong công việc vào ngày hôm nay, bạn nên cẩn thận, chu đáo vì nếu không thì sẽ phạm phải những sai lầm vô cùng nghiêm trọng.

Tài lộc: Tài chính trong ngày của bạn sẽ vô cùng khởi sắc, đây là lúc bạn nên nắm bắt thời cơ để thu về lợi nhuận cho bản thân.

Tình duyên: Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch cho các buổi hẹn hò. Hai bạn gần như lúc nào cũng có thể trò chuyện, thấu hiểu và cho nhau trong mọi chuyện.

Sức khỏe: Khuyên Bọ Cạp không đánh răng ngay sau khi ăn bởi việc này sẽ ảnh hưởng không tốt tới men răng. Bất kỳ thực phẩm nào, đặc biệt là trái cây có axit, cà chua, nước ngọt, bia rượu đều khiến men trở nên “nhạy cảm” hơn sau mỗi bữa ăn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và dồn hết mọi sự tập trung vào công việc. Bạn sẽ có một ngày thăng hoa trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào đến tay cũng được giải quyết ổn thỏa, nhìn chung bạn không phải tốn quá nhiều công sức mà mọi việc vẫn đâu vào đấy.

Sự nghiệp: Chòm sao này có xu hướng chọn cách làm ngơ trước những khó khăn trong ngày hôm nay vì bạn cảm thấy không đủ sức để đối mặt với chúng.

Tài lộc: Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối.

Tình duyên: Bạn cũng nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn thôi.

Sức khỏe: Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã nên cẩn thận kẻo dễ vướng phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể là thời gian này bạn di chuyển quá nhiều, không đủ thời gian để cơ thể được hồi phục. Việc đi đường cũng phải thật chú ý, vì ảnh hưởng của sao Diêm Vương hôm nay rất có thể sẽ khiến bạn phân tâm trong khi đang vận hành giao thông đó!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết không nên cố gắng thực hiện những sự thay đổi quá lớn. Khi quyết định thử nghiệm một lĩnh vực mới, đừng quên xem xét tất cả các rủi ro tiềm ẩn. Rất có thể nó sẽ dẫn đến những hậu quả ngoài ý muốn.

Sự nghiệp: Chòm sao này có thể sẽ đối mặt với nhiều rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bất đồng quan điểm là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn cũng không được tốt cho lắm. Có lẽ bạn nên học cách chi tiêu khoa học hơn.

Tình duyên: Có vẻ như những bạn còn độc thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ của mình, vì thế dù nhìn người ta có đôi có cặp thì bạn cũng sẽ chẳng mảy may suy nghĩ gì.

Sức khỏe: Ma Kết hôm nay nên cẩn thận với sức khỏe của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nếu có thời gian thì nên tập luyện thể dục thay vì việc cứ suốt ngày dán mặt và màn hình máy tính, điện thoại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Công việc của bạn khá tốt, bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn.

Sự nghiệp: Chòm sao này luôn cảm thấy không hài lòng nếu ai đó làm điều gì không như ý mình, thậm chí là khi người ta muốn giúp bạn đi chăng nữa.

Tài lộc: Tiền bạc của bạn hôm nay ra vào như nước. Có vẻ bạn sẽ kiếm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu nhưng đừng lo vì đó là những khoản chi tiêu và đầu tư hợp lý.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vẫn tiến triển một cách rất ổn định. Có vẻ như đôi bên đã bắt đầu bước qua giai đoạn nồng nhiệt ban đầu và cảm thấy yên bình khi ở bên nhau.

Sức khỏe: Bảo Bình hãy chú ý bảo vệ hệ miễn dịch của cơ thể, không được ăn các đồ ăn hàng quán ven đường không rõ nguồn gốc có thể gây đau bụng trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên nỗ lực hơn trong công việc, chắc chắn bạn sẽ thu được kết quả xứng đáng. Tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như là bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay Cá cũng được giải quyết triệt để.

Sự nghiệp: Tự tin là rất tốt, tuy nhiên đừng tự biến mình thành một kẻ hợm hĩnh. Nhiều lúc bạn cần phải khiêm tốn hơn và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Tài lộc: Chi tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được là quy tắc đầu tiên bạn phải tuân theo nếu muốn tiết kiệm.

Tình duyên: Chòm sao này trong ngày hôm nay nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình.

Sức khỏe: Trong ngày này tinh thần của bạn cũng không được tốt cho lắm. Hãy tăng cường vận động thể chất thường xuyên có lợi cho sức khỏe để không phải dùng tới nhiều mỹ phẩm giúp bạn che đi những khuyết điểm do quầng thâm, mụn để lại vì thức khuya, dậy muộn...

Trên đây là tử vi ngày 5/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 5/3: Sư Tử không biết điều, Xử Nữ quá nhạy cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO