Triển khai công tác đảm bảo an toàn giao thông năm 2011

05/01/2011 13:45

Ngày 4-1, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và triển khai nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT năm 2011. Đến dự có các đồng chí đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện và thị xã...

Ngày 4-1, Ban An toàn giao thông tỉnh đãtổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và triển khai nhiệm vụ đảm bảo trậttự ATGT năm 2011. Đến dự có các đồng chí đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thểcủa tỉnh, các huyện và thị xã. Đồng chí Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịchUBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh chủ trì hội nghị.

Theo đánh giá của Ban ATGT tỉnh thì trongnăm 2010, với sự nỗ lực của cộng đồng trên các mặt công tác nên tình hình tainạn giao thông trên địa bàn đã được kiềm chế. Trong năm, toàn tỉnh chỉ xảy ra70 vụ tai nạn làm chết 82 người và bị thương 26 người, giảm nhiều so với năm2009. Tuy nhiên, theo đánh giá của Ban ATGT tỉnh thì những kết quả đã đạt đượccòn chưa thật bền vững, tai nạn giao thông có xu hướng tăng cao ở đường huyện,các xã, thôn và ý thức của một bộ phận người tham gia giao thông chưa cao.


Đồng chí LêDiễn, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệmvụ năm 2010

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Diễnchỉ đạo: “Năm 2011, tỉnh ta cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc cácchỉ thị của Chính phủ, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Theo đó, các cấp ủy Đảng, chínhquyền, tổ chức chính trị, xã hội và các cơ quan chức năng quản lí nhà nước vềtrật tự ATGT cần tiếp tục thực hiện đồng bộ, quyết liệt, thường xuyên các giảipháp nhằm tạo sự chuyển biến về ATGT. Mục tiêu công tác đảm bảo trật tự ATGTnăm 2011 đó là phấn đấu trong tiếp tục kiềm chế tai nạn giao thông thấp hơn sovới năm 2010 và không để xảy ra tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàntỉnh. Để đạt mục tiêu đề ra, các ngành, ban, tỉnh và Ban ATGT các huyện, thị xãcần xây dựng các giải pháp cụ thể, sát với thực tế, khuyến khích các sáng kiếnđảm bảo ATGT… Đặc biệt, Ban ATGT, các ngành, cơ quan xây dựng kế hoạch và triểnkhai thực hiện đảm bảo an toàn trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán kểcả đường bộ và đường thủy để nhân dân đón tết vui vẻ, an toàn”. Nhân dịp này,UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh đã tặng bằng khen, giấy khen cho 13 tập thể và 26 cánhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATGT trong năm 2010.

Tin, ảnh: Thanh Nga


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai công tác đảm bảo an toàn giao thông năm 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO