Thời sự

Hàng trăm thiếu nhi Đắk Nông phá cỗ Đêm hội Trăng Rằm

Đặng Dương 17/09/2024 23:03

Tối 17/9, tại huyện Đắk R'lấp, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Tết Trung thu với chủ đề "Đêm hội Trăng Rằm năm 2024". Sự kiện thu hút hàng trăm thiếu nhi thị trấn Kiến Đức và các địa phương lân cận.

ADQuảng cáo

Tham dự chương trình có TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện Đắk R'lấp và các nhà tài trợ.

img_9879.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh dự Đêm hội Trăng Rằm năm 2024 với thiếu nhi huyện Đắk R'lấp

Đêm hội Trăng Rằm là chương trình thường niên do tỉnh Đắk Nông tổ chức dịp Tết Trung thu. Sự kiện đã tạo sân chơi bổ ích và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho thiếu nhi.

Năm nay, chương trình hướng đến chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn huyện Đắk R'lấp, trẻ là người dân tộc thiểu số và trẻ có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn các em có một Đêm hội Trăng Rằm thật đầm ấm.

img_9852.jpg
Đêm hội Trăng Rằm năm 2024 thu hút hàng trăm thiếu nhi tham dự

Chung vui với thiếu nhi trên địa bàn huyện Đắk R'lấp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhắn nhủ, Tết Trung thu năm 2024 diễn ra trong bối cảnh nhiều tỉnh thành phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra.

Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào phía Bắc, đặc biệt là thiếu nhi vùng thiên tai, tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Đêm hội Trăng Rằm với phương châm tiết kiệm, đầm ấm và ý nghĩa, đồng thời hướng sự quan tâm tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian tới, tỉnh Đắk Nông sẽ tiếp tục quan tâm, dành nguồn lực và kêu gọi sự chung tay, góp sức của các nhà hảo tâm để thiếu nhi Đắk Nông có cuộc sống tốt đẹp hơn.

img_9896.jpg
Đêm hội Trăng Rằm năm 2024 được tổ chức với phương châm tiết kiệm, đầm ấm và ý nghĩa

Tại chương trình, hàng trăm trẻ em của huyện Đắk R'lấp đã được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; xem múa lân và phá cỗ đêm trăng.

Đặc biệt, ban tổ chức và các nhà tài trợ đã trao tặng gần 300 phần quà (bánh kẹo, đồ dùng học tập...) cùng 22 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

img_9944.jpg
Lãnh đạo UBND tỉnh và nhà tài trợ trao tặng quà, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
img_9968.jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh vui Tết Trung thu cùng thiếu nhi huyện Đắk R'lấp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm thiếu nhi Đắk Nông phá cỗ Đêm hội Trăng Rằm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO