Trên tay nhanh hộp khử mùi tủ lạnh đến từ Nhật Bản

27/09/2019 13:34

Mùi hôi tủ lạnh sẽ chẳng là nỗi lo của nhiều người với hộp khử mùi tủ lạnh đến từ Nhật Bản. Cùng xem sản phẩm mới này có gì đặc biệt nào.

ADQuảng cáo

Trong một lần ngồi lướt các trang thương mại điện tử, mình vô tình tìm thấy một sản phẩm khá là hay, đó là hộp khử mùi tủ lạnh đến từ Nhật Bản có tên là Sumi Ban.Thật ra mình đã từng thấy các sản phẩm tương tự thế này khi mua đồ trong siêu thị rồi nhưng vì sản phẩm mình mua là sản phẩm Made In Japan nên mình nghĩ sẽ rất tốt và mua về review thử cho các bạn. Không dài dòng nữa, đi vào vấn đề chính luôn.

1Trên tay hộp khử mùi tủ lạnh Sumi Ban

Sumi ban có ngoại hình rất giống với các loại sáp khử mùi nhà tắm, phòng khách. Bên ngoài được nhà sản xuất bọc một lớp nhựa bảo vệ có in đầy đủ thông tin và dĩ nhiên thông tin toàn tiếng Nhật.Sử dụng ứng dụng Google Lens để dịch thuật nhanh thì cũng hiểu được một số thông tin in trên hộp. Cụ thể sản phẩm này có thành phần than hoạt tính, có khả năng hút mùi, hút ẩm, giúp làm giảm mùi hôi trong không gian nhỏ.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Hạn sử dụng sản phẩm này trong khoảng từ 1 đến 2 tháng tùy vào yếu tố môi trường thế nhưng hãng lại không ghi cụ thể dấu hiệu nào cho biết sản phẩm không còn sử dụng được nữa. Chắc là khi nào tủ lạnh có mùi hôi trở lại thì người dùng bắt đầu thay là vừa.

2Thử dùng hộp khử mùi Simi Ban

Cách sử dụng rất là đơn giản, bạn chỉ cần bóc hết tem nhãn trên hộp và tháo lớp giấy bạc bảo vệ ra, sau đó đặt vào trong tủ lạnh.Một điểm khá là lạ đó chính là chất bên trong của sản phẩm. Trước đây khi nghe đến than hoạt tính mình nghĩ đến ngay là bột than hoặc là than viên nhưng sản phẩm có chất giống như sáp y như hộp sáp khử mùi nhà vệ sinh vậy.Tủ lạnh của mình đựng rất nhiều thực phẩm như thịt cá, thức ăn thừa, và vừa rồi còn để sầu riêng trong tủ lạnh nữa. Dù sầu riêng được đựng trong hộp kín nhưng vẫn ám mùi trong tủ lạnh.Mình bắt đầu sử dụng hộp Sumi Ban này và để được 2 ngày, sau 2 ngày kết quả khá bât ngờ, tủ lạnh chẳng còn ám mùi khó chịu nữa mà cảm giác khi mở tủ lạnh ra rất là thoải mái, không có bất kỳ mùi hôi nồng lên mũi như trước đây nữa.Thử sử dụng Sumi Ban ở một số khu vực có mùi trong gia đình như lò vi sóng, nhà bếp thì Sumi Ban cũng phát huy tác dụng rất là tốt. Tuy nhiên với những khu vực có không gian rộng thì Sumi Ban hoàn toàn không thể xử lý mùi hôi được.

3Kết luận

Sau quá trình sử dụng Sumi Ban mình đúc kết ra những thông tin thế này cho các bạn.- Về ưu điểm, Sumi Ban hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó chính là khử mùi hôi trong tủ lạnh. Chỉ trong một thời gian ngắn, mùi hôi đã giảm đi đáng kể và biến mất hoàn toàn.- Thành phần chính trong hộp khử mùi tủ lạnh là than hoạt tính nên mức độ an toàn là rất cao, mình chẳng sợ thức ăn, thực phẩm bị nhiễm hóa chất độc hại.- Thời gian sử dụng cũng khá lâu. Nếu như trước đây các bạn thường sử dụng các cách như chanh, trà, cà phê để khử mùi thì thời gian hiệu quả rất là ngắn, chỉ tầm khoảng vài ngày là mùi hôi lại quay trở lại. Còn với Sumi Ban bạn có thể tự tin sử dụng trong khoảng từ 1 đến 2 tháng, sau đó có thể thay thế cái khác.- Thiết kế nhỏ gọn giúp Sumi Ban dễ dàng được đặt trong bất cứ không gian nào, bên cạnh đó nắp hộp còn có các rãnh nhỏ, dễ dàng treo lên khi cần nữa đó.Mặc dù có nhiều ưu điểm đến như thế nhưng có một số điểm mà mình vẫn chưa ưng ý sản phẩm Sumi Ban này lắm.- Điểm đầu tiên có lẽ là khả năng khử mùi của sản phẩm chỉ có thể phát huy hiệu quả tốt nhất trong không gian nhỏ, kín. Còn với những không gian lớn như nhà vệ sinh thì rất khó để Sumi Ban khử mùi triệt để.- Thứ hai, sau khi tháo nhãn ra, hộp chỉ còn là một chiếc hộp màu đen rất là xấu và không còn thông tin gì trên đây nữa. Thế nên nhiều bạn bè hỏi mình thì đôi khi mình quên mất nhãn hiệu của nó.Trên đây là một vài chia sẻ sau khi trải nghiệm xong sản phẩm hộp khử mùi tủ lạnh Sumi Ban. Mong rằng bài viết sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin để có quyết định nên mua sản phẩm này cho nhà mình không nhé.Bạn sẽ quan tâm:
  • 5 cách vi diệu sẽ giúp bạn khử mùi tủ lạnh hiệu quả nhất

Tham khảo một số chất khử mùi có bán tại Bách hoá XANH:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên tay nhanh hộp khử mùi tủ lạnh đến từ Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO