Tọa đàm nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của Báo Đảng địa phương

Hoàng Hoài - Ngọc Tâm| 17/06/2016 14:06

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016), ngày 17/6, Báo Đắk Nông tổ chức tọa đàm với chủ đề “Nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của Báo Đảng địa phương”.

Đến dự có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuân, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cán bộ Báo Đắk Nông qua các thời kỳ. Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, UVTVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến tặng hoa và phát biểu chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, UVTVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 91 năm hình thành và phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam. Riêng Báo Đắk Nông, qua 13 năm không ngừng nỗ lực, chất lượng của tờ báo ngày càng được nâng cao, thu hút bạn đọc ngày càng nhiều.

Hiện Báo Đắk Nông phát hành 5 kỳ/tuần với số lượng 1,7 triệu tờ/năm, Báo đã có 4 loại hình gồm báo in, báo điện tử, báo ảnh và truyền hình internet; Từng bước phát triển cơ quan truyền thông đa phương tiện. Bên cạnh đó, hoạt động xã hội cũng được xem là một trong những hoạt động thường xuyên. Từ 2011 đến nay, Báo đã hỗ trợ xây dựng hơn 70 căn nhà tình nghĩa, tặng quà, học bổng… với số tiền gần 5 tỷ đồng.

Hầu hết các ý kiến tham luận, thảo luận tại buổi tọa đàm cho thấy, để nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của báo Đảng địa phương thì thời gian tới, Báo Đắk Nông  tiếp tục chú trọng đến chất lượng nguồn nhân lực, bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ những người làm báo. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên cần nâng cao trách nhiệm trong quá trình tác nghiệp, có những bài viết chất lượng, sức chiến đấu cao, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của tờ báo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.…

Trao giải A cuộc thi viết về Chương trình Xây dựng Nông thôn mới cho tác giả, tác phẩm đạt giải

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Hoa nhấn mạnh, thời gian qua, Báo Đắk Nông với tinh thần là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và tiếng nói của nhân dân đã có nhiều đóng góp trong công tác thông tin, tuyên truyền, là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhân dân. Thời gian tới, lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, công nhân viên, lao động cần tiếp tục khắc phục những khó khăn, hạn chế, tập trung đưa nhiều hơn những tấm gương sáng lên các mặt báo; tuyên truyền, thông tin một cách công tâm, trung thực, khách quan, vô tư…

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể lao động xuất sắc

Nhân dịp này, Báo Đắk Nông tổng kết và trao giải Cuộc thi viết về Chương trình xây dựng nông thôn mới. Theo đó, sau 1 năm phát động, đã có 150 bài dự thi viết về nông thôn mới, với nhiều chủ đề, thể loại khác nhau. Kết quả, có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 4 giải khuyến khích.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014-2015

Báo Đắk Nông cũng đã phát động phong trào thi đua viết về Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo đạo đức, tư tưởng và phong cách Hồ Chí Minh”; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể lao động xuất sắc và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014-2015.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014-2015

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của Báo Đảng địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO