Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam

Mỹ Hằng| 15/06/2016 09:58

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Kế hoạch số 410/HD-SVHTTDL về hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2016).

ADQuảng cáo

Mục đích của hoạt động kỷ niệm là nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam cũng như tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm phải bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, góp phần đề cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các đoàn thể, tổ chức xã hội và gia đình quan tâm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

ADQuảng cáo

Chủ đề của ngày kỷ niệm là “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” gắn với chủ đề truyền thông về công tác gia đình năm 2016 là “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”.

Cùng với phối hợp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam tại huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO