Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

T.B| 18/09/2015 09:29

Ngày 16/9, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 4531/UBND –NN về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2015.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã và các tổ chức chính trị - xã hội, chú trọng các hoạt động như: Tuyên truyền, trong đó có cổ động trực quan, diễu hành, cổ động bảo vệ môi trường, đồng loạt ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, giải quyết những vấn đề môi trường bức xúc, tồn đọng…

Bên cạnh đó cần phát động, duy trì các phong trào bảo vệ môi trường tại cơ sở như: Ngày hội tái chế, ngày hội sống xanh, ngày thứ Bảy tình nguyện, ngày Chủ nhật xanh, ngày không sử dụng túi nilon. Tổng kết nhân rộng và biểu dương các tập thể, cá nhân hay những mô hình bảo vệ môi trường và sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên.

UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã và các tổ chức chính trị - xã hội chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện, tổng hợp, báo cáo kết quả trước ngày 10/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO