Tinh dầu nhụy hoa nghệ tây có tốt như nhụy hoa nghệ tây nguyên chất không?

01/12/2021 11:25

Tinh dầu hoa nghệ tây là một sản phẩm mới xuất hiện gần đây trên thị trường Việt Nam nhưng đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều đối tượng khách hàng, vậy tinh dầu nhụy hoa nghệ tây có tốt như nhụy hoa nghệ tây nguyên chất hay không, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu nhé!

ADQuảng cáo

Saffron hay nhụy hoa nghệ tây từ lâu đã là một loại sản phẩm quen thuộc đối với người dân Việt Nam và được biết đến rộng rãi với loại nhụy hoa sấy khô, tuy nhiên gần đây đã xuất hiện tinh dầu hoa nghệ tây với chất lượng không hề kém cạnh nhụy hoa nghệ tây nguyên chất, cùng tìm hiểu về loại tinh dầu nhụy hoa nghệ tây trong bài viết này nhé.

1 Tinh dầu nhụy hoa nghệ tây là gì?

Tinh dầu nhụy hoa nghệ tây hay còn được gọi với tên gọi Saffron Oil, hiện nay đã và đang được bán rộng rãi trên thị trường. Các loại saffron oil luôn được chiết xuất từ 100% sợi nhụy hoa nghệ tây nguyên chất, đồng thời được sản xuất dưới quy trình khép kín và được ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, đảm bảo giữ lại được những tính chất và chất lượng của nhụy hoa nghệ tây.

2 Tinh dầu nhụy hoa nghệ tây có tốt bằng nhụy hoa nghệ tây nguyên chất?

Được chiết xuất từ 100% nhụy hoa nghệ tây nguyên chất, saffron oil cũng có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao ngang bằng với nhụy hoa nghệ tây nguyên chất.Saffron oil cũng mang lại những công dụng và tác dụng tương đương với nhụy hoa nghệ tây nguyên chất như: Giúp da mịn màng, tự nhiên và mang lại cho bạn một làn da trẻ đẹp, khỏe khoắnHỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp. Giảm các triệu chứng bệnh dạ dàyGiảm căng thẳng, mệt mỏi
ADQuảng cáo
Ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc chắc khỏe.>> Tham khảo:Nhụy hoa nghệ tây giá bao nhiêu? Nhụy hoa nghệ tây mua ở đâu?

3 Cách sử dụng tinh dầu nhụy hoa nghệ tây

Saffron oil có cách sử dụng hết sức đơn giản:Đối với việc làm đẹp bạn chỉ cần dùng một vài giọt tinh dầu saffron và thoa nhẹ lên vùng da cần chăm sóc, tinh dầu nhụy hoa nghệ tây sẽ giúp cải thiện và loại bỏ các vấn đề trên da mặt như hở lỗ chân lông, mụn, nám, viêm,... Ngoài ra bạn cũng có thể pha 1 - 2 giọt tinh dầu với nước để uống.>> Tham khảo:Dưỡng da khỏe đẹp với 7 công thức mặt nạ nhuỵ hoa nghệ tâyĐể ngăn ngừa rụng tóc và bảo vệ tóc, bạn có thể thoa một vài giọt tinh dầu nhụy hoa nghệ tây vào chân tóc và massage nhẹ nhàng. Hoặc bạn có thể cho vài giọt tinh dầu vào các sản phẩm dầu gội, dầu xả để dưỡngcho tóc chắc khỏe mà không lo gãy rụng.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tinh dầu saffron để massage cơ thể như tay, chân và sẽ làm dịu các cơn đau nhứt đồng thời giải tỏa stress và căng thẳng cho cơ thể.Giá thành:Hiện nay sản phẩm Saffron oil có giá trị dao động từ 100.000 - 200.000 đồng/hộp từ 20-30 ml. Các bạn chỉ nên mua sản phẩm tinh dầu nhụy hoa nghệ tây ở các nhà phân phối chính hãng và có uy tín để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.TInh dầu nhụy hoa nghệ tây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong thời gian sắp tới vì những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn có hứng thú với nhụy hoa nghệ tây thì hãy tìm hiểu về nhiều thông tin của loại thảo dược này ở Báo Đắk Nông nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách uống nhụy hoa nghệ tây đúng cách, tốt cho sức khỏe để áp dụng nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tinh dầu nhụy hoa nghệ tây có tốt như nhụy hoa nghệ tây nguyên chất không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO