Thường trực HĐND tỉnh làm việc với Trường THPT DTNT N’Trang Lơng

10/02/2012 14:21

Ngày 10/2, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với lãnh đạo Trường THPT DTNT N’Trang Lơng để nắm bắt tình hình hoạt động của trường thời gian qua cũng như những tồn tại, hạn chế cần khắc phục...

Ngày 10/2, đoàn công tác của Thườngtrực HĐND tỉnh do đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Chủtịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đãthămvà làm việcvới lãnh đạo Trường THPT DTNTN’Trang Lơng để nắm bắt tình hình hoạt động của trường thời gian qua cũng nhưnhững tồn tại, hạn chế cần khắc phục.



Thường trực HĐND tỉnh làm việc vớiBan giám hiệu Trường THPT DTNT N’Trang Lơng


Theo Ban giám hiệu nhà trường thìtrong thời gian qua, được sự quan tâm của tỉnh, quy mô trường, lớp, chất lượngdạy học của nhà trường không ngừng được củng cố, nâng cao. Hiện toàn trường có53 cán bộ, giáo viên làm công tác quản lý, giảng dạy với 100% giáo viên đạtchuẩn, gần 4 giáo viên đạt trên chuẩn, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đượcgiao; năm học 2011-2012, trường có 12 lớp từ khối lớp 10 đến khối 12 với 379học sinh là con em đồng bào dân tộcthiểu số trên địa bàn tỉnh. Hàng năm, bình quân toàn trường có 24% học sinh đạthọc lực khá, giỏi, 65% học lực trungbình. Để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, lãnh đạo nhàtrường cũng đề nghị Thường trực HĐND tỉnh quan tâm, có ý kiến đề xuất với UBNDtỉnh, các đơn vị chức năng quan tâm đầu tư xây dựng thêm và nâng cấp cơ sở vật,chất bố trí thêm quỹ đất xây dựng khu học tập ngoài giờ, khu tăng gia sản xuấtcho học sinh.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chíĐiểu K’Réđã biểu dương những nỗ lựccũng như thành tích đạt được trong năm qua; ghi nhận những kiến nghị, đề xuất nhắcnhở tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường cũng cần chủ động nâng cao trình độnghiệp vụ, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học, hạn chế thấp nhất tình trạng bỏhọc và đẩy mạnh hơn nữa công tác hướng nghiệp, liên kết đào tạo nghề cho họcsinh sau khi học xong cấp học THCS tại trường.

Tin, ảnh: Đ.D

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực HĐND tỉnh làm việc với Trường THPT DTNT N’Trang Lơng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO