Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 5/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá King of Cups

Hùng Cường04/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 5/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 5/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá King of Cups

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Có thể một số tranh luận sẽ sắp xảy ra trong công việc nếu bạn hiện đã đi làm khi lá bài này xuất hiện. Hãy suy nghĩ kỹ càng và điềm tĩnh, và hết sức tránh rơi vào những tranh cãi, xung đột. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị phòng vệ cho mình một cách thích đáng, chẳng hạn như lưu vết những hành vi, có văn bản ghi chép, có nhân chứng trong suốt cuộc tranh luận. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng nản chí bởi sự cạnh tranh đầy thử thách mà bạn đang đối mặt. Hãy tự tin rằng bạn có những ưu điểm nổi bật của chính mình để thể hiện. Hãy suy nghĩ tích cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứhành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đótrong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt duy trì cuộc tình này. Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiệnở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạnthật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, haymột sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu vàđủ kỹ lưỡng đã nhé.

Với 8 of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự căng thẳng đang áp chế bạn. Hãy luôn nhớ rằng bạn hoàn toàn làm chủ được mình và có thể kiểm soát được mọi căng thẳng. Hãy dành chút thời gian cân bằng bản thân và suy xét xem những thói quen của bản thân có đang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình hay không. Bạn luôn biết và kiểm soát được những gì mình nghĩ hay mong muốn, chứ không bị “mắc kẹt” đâu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thậm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn,

Khi lá bài Temperance ở vị trí ngược, bạn cần nhìn lại cách bạn – và những mối quan hệ của bạn – liệu có cân bằng chưa. Đây là thời điểm tốt để xem xét những gì người khác mang lại cho cuộc sống của bạn, hoặc ngược lại. Bạn có thể cảm thấy bạn đang cho đi 300% ở một mối quan hệ trong khi người yêu của mình thậm chí chưa cho đi đến 100%, nhưng hãy nhận thức rằng người yêu bạn có thể nhìn mọi việc theo một chiều hướng khác! Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, và Temperance ngược xuất hiện, bạn có lẽ đang quá cứng nhắc và dần xa lánh với mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Queen of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Trong bối cảnh công việc, Queen thường chỉ một người phụ nữ sẽ luôn giúp đỡ bạn. Queen nhắc nhở chúng ta vận dụng tình yêu thường và lòng trắc ẩn vào công việc của mình, và có thể ngay cả khi chúng ta làm việc trong một phân xưởng đầy máy móc thay vì con người. Mọi thứ có lẽ tốt hơn bạn nghĩ trong thế giới công việc của bạn khi lá bài tarot này xuất hiện. Hãy giữ suy nghĩ tích cực!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai;

Về công việc, sự xuất hiện của lá bài Seven of Swords có thể hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn rất sát sao. Hãy làm việc chăm chỉ, và đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị khiển trách được. Cố gắng đừng dính vào các công việc chính trị. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng ngần ngại nói chuyện với người mà bạn biết hoặc đã từng làm việc chung lúc trước.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Bạn sẽ được tăng lương bổng hoặc được thăng chức ngoài mong đợi khi lá bài Ten of Pentacles xuất hiện. Hiển nhiên bạn sẽ rất thích những tình huống đó. Lá Ten of Pentcales là lời tiên đoán cực tốt khi bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm việc làm. Nếu bạn kiên nhẫn tìm kiếm, thì bạn sẽ sớm được nhận vào một vị trí mà bạn yêu thích hoặc được trả lương cao cho công việc được giao.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi.

Cũng giống như khi The Tower ở vị trí xuôi, đây vẫn không phải thời điểm để đầu tư mạo hiểm, hay những trò may rủi. Nhìn chung, trong hoàn cảnh này, lá The Tower ngược cho thấy thực tế rằng vấn đề tài chính của bạn có thể không lớn như bạn lo sợ. Dù vậy không có gì tốt hơn là tránh những rắc rối. Hãy giải quyết những vấn đề theo cách đơn giản nhất. Nếu bạn cần giúp đỡ giải quyết về tài chính, đừng ngần ngại đưa ra yêu cầu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Khó khăn gần đây trong mối quan hệ tình cảm có thể chấm dứt khi lá bài Three of Wands ngược xuất hiện. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì một ai đó có thể đang muốn xây dựng một mối quan hệ với bạn. Như câu nói “Đừng đánh giá người khác ở vẻ bề ngoài”. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia của mình, hãy cho họ cơ hội. Khi đó bạn sẽ có thể nhận được một sự ngạc nhiên lớn theo một cách tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Cups

King of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Trong bối cảnh công việc, lá bài này thường chỉ một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp rất tốt trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần. Nếu bạn đang tự hỏi người khác cảm thấy như thế nào về bạn trong công việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy yên tâm rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn và công việc của bạn. Nhiều thứ có thể đang được cải thiện khi lá King này xuất hiện.

Với những câu hỏi về sức khỏe, đặc biệt nếu bạn đang được chăm sóc bác sỹ, lá King of Cups này nhắc nhở chúng ta hãy trao trọn niềm tin tưởng vào người chữa bệnh cho mình. King of Cups có thể là dấu chỉ của những tin tức tốt lành, cũng như cho thấy những người thầy thuốc / trị liệu cho bạn là những người đáng tin cậy (đặc biệt nếu người đó là đàn ông). Hãy quan tâm chăm sóc cơ thể mình, luônchú ý đến những gì bạn mang vào cơ thể mình và những người xung quanh khi lá King này xuất hiện.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Những lỗi lầm nhỏ có thể gây ra vấn đề lớn trong công việc. Hãy đặc biệt cẩn thận với những tài liệu quan trọng và những gì tương tự vậy; hãy đảm bảo công việc của bạn được sao lưu và lưu giữ cẩn thận. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cảm thấy như thể mình “đơn độc” trong hành trình tìm kiếm của mình. Đây không phải là một điều quá tồi tệ – hãy cho phép mình tìm kiếm việc ở những nơi mà không thông quan những đề xuất hay xem xét của ai khác.

Về tình yêu, lá bài Six of Swords ngược có thể hàm ý rằng bạn sắp phải đương đầu với một số thách thức cần thiết để mối quan hệ của bạn tiến triển. Điều này không liên quan đến việc xung đột hoặc tranh cãi, miễn là bạn biết trao đổi một cách bình tĩnh và khéo léo. Đây không phải lúc níu giữ mọi thứ, tuy nhiên, hãy suy kỳ trước khi bắt đầu nói ra bất cứ điều gì nhạy cảm. Bạn có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng cho người mình yêu nếu bạn không suy nghĩ chín chắn về cách nói ra “điều phải nói”.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

The Fool ngược là một lá bài cảnh báo về những khó khăn và thử thách có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn nhìn nhận lại bản thân và học hỏi từ những sai lầm. Hãy cẩn trọng, kiên nhẫn và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

The Fool ngược là một lá bài cảnh báo về những khó khăn và thử thách trong tình yêu. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn nhìn nhận lại bản thân và mối quan hệ của mình. Hãy dũng cảm đối mặt với những vấn đề, giải quyết những mâu thuẫn và tìm kiếm hướng đi phù hợp cho tình yêu của bạn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 5/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá King of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO