Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 28/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Tower ngược, Ma Kết bốc lá Nine of Cups ngược

Hùng Cường27/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 28/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 28/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Tower ngược, Ma Kết bốc lá Nine of Cups ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Về tình yêu, lá Eight of Swords cho thấy bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc “FA” (cô đơn). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên là xem bạn đã yêu bản thân mình như thế nào. Người khác không thể đi cùng bạn và chỉnh sửa bạn. Thế nên hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

The Fool ngược là một lá bài cảnh báo về những khó khăn và thử thách có thể xảy ra trong công việc ngày hôm nay. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn nhìn nhận lại bản thân và học hỏi từ những sai lầm. Hãy cẩn trọng, kiên nhẫn và tập trung để hoàn thành tốt công việc của bạn.

The Fool ngược là một lá bài cảnh báo về những khó khăn và thử thách trong tài chính ngày hôm nay. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn nhìn nhận lại cách quản lý tài chính của bản thân và học hỏi từ những sai lầm. Hãy cẩn trọng, kiên nhẫn và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tiền bạc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_16-tower(1).png

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Cũng vậy, lá The Tower ngược cho thấy những vấn đề nhẹ hơn so với khi nó ở vị trí xuôi. Trong một vài ngày tới bạn nên cẩn thận và chú ý những gì mình đang làm nếu chúng ở trong hoàn cảnh có thể gây nguy hiểm, như lái xe, cắt cỏ. Hãy bình tĩnh và biết rằng chuyện này rồi cũng qua.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình.

Có thể bạn đang cảm thấy bản thân mình đang muốn kết thúc một mối quan hệ đã tồn tại lâu (nếu bạn đang ở trong mối quan hệ đó). Việc rút được lá Eight of Cups ngược là lời cảnh báo bạn nên dành thêm thời gian để suy xét kỹ lưỡng hơn về quyết định sắp tới. Mối quan hệ nào cũng có lúc trục trặc, và điều khó khăn là chúng ta cần phải sống chung với những khó khăn như vậy. Có thể rốt cuộc thì hai bạn cũng sẽ rời bỏ nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Lá Ten of Cups đảo ngược cho biết rằng mặc dù bạn có thể không có mọi điều bạn muốn hay nghĩ rằng bạn xứng đáng có trong công việc, nhưng nhìn chung thì bạn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn đang nhận được về cơ bản là tốt. Đừng có nổi giận hay mất bình tĩnh vì những thứ nhỏ nhặt bạn chưa có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cứ lạc quan và tự tin, và giới thiệu bản thân mình như là một người vui vẻ và đầy thú vị cho những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Nếu đang có một mối quan hệ tình cảm khi nhận được lá 10 of Cups ngược, vậy thì rất có thể bạn đang dành quá nhiều thời gian để nghi ngờ hay suy nghĩ về viễn cảnh “người kia sẽ rời bỏ mình mất”. Hãy chú ý đến hiện tại. Vấn đề với người còn lại trong mối quan hệ của bạn là vì anh ấy/cô ấy quá đỗi hoàn hảo.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn hướng sự chú ý vào bên trong, suy ngẫm về bản thân và những điều quan trọng trong cuộc sống. Hãy dành thời gian cho sự tĩnh lặng, thiền định hoặc thực hành tâm linh để kết nối với tiếng nói bên trong của bạn. The Hermit cũng tượng trưng cho sự giác ngộ và khám phá bản thân. Đây là thời điểm để bạn học hỏi và phát triển về mặt tâm linh. Hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và sẵn sàng thay đổi.

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung vào bản thân và khám phá những gì bạn muốn trong một mối quan hệ. Hãy dành thời gian để suy ngẫm về giá trị của bạn, nhu cầu của bạn và những gì bạn mong muốn ở một người bạn đời. The Hermit cũng khuyến khích bạn độc lập và tự chủ trong tình yêu. Hãy tự tin vào bản thân và đừng phụ thuộc vào người khác để được hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Với Three of Cups đảo ngược, điều quan trọng là phải xem xét mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ tác động đến công việc như thế nào. Sự đố kỵ hay ganh tị có thể là một vấn đề lúc này. Tâm trạng trong môi trường làm việc của bạn nói chung sẽ ở mức tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công (khả năng này có lẽ cao đến mức đáng ngạc nhiên), mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn.

Three of Cups chỉ ra rằng bạn có thể học được rất nhiều, và thực hiện một số bước tiến quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe của mình, bằng cách nhìn vào những gì bạn bè của bạn và các thành viên gia đình đang làm để hỗ trợ và cải thiện sức khỏe của họ. Hãy học hỏi từ môi trường và những người xung quanh. Đừng quá tự cao.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứ hành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đó trong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt duy trì cuộc tình này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Justice

Justice xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn sẽ được hưởng sự công bằng trong mọi việc. Hãy hành động một cách trung thực và chính trực, bạn sẽ nhận được những gì bạn xứng đáng. Justice xuôi cũng tượng trưng cho sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy chú ý đến những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và cố gắng duy trì sự cân bằng giữa chúng.

Justice xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn sẽ được hưởng sự công bằng trong tình yêu. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong mối quan hệ, hãy tìm kiếm sự giải quyết một cách công bằng và hợp lý. Justice xuôi cũng tượng trưng cho sự cam kết trong tình yêu. Bạn có thể nhận được lời cầu hôn hoặc quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_cups-09(1).png

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Nếu khi lá này xuất hiện trong bối cảnh của một câu hỏi về sức khỏe, khi bạn cảm thấy rằng sức khỏe của mình đang ở tình trạng tốt, thì tức là bạn hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà bạn có thể thực hiện các hành động và các bước cụ thể hơn, sâu hơn để không chỉ duy trì mà còn để cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu đang đối mặt với một mối lo ngại về sức khỏe, vậy thì lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu để tìm hiểu kỹ hơn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

The Empress ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang thiếu sáng tạo và cảm hứng. Hãy thử một điều gì đó mới mẻ để khơi dậy sự sáng tạo của bạn. The Empress ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang cảm thấy thiếu kết nối với bản thân, với thiên nhiên và với những người xung quanh. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương và kết nối với thiên nhiên.

The Empress ngược có thể báo hiệu một ngày thiếu kết nối với người yêu của bạn. Hãy dành thời gian cho nhau và chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của bạn. The Empress ngược có thể báo hiệu một ngày thiếu lãng mạn trong tình yêu. Hãy tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có nhiều thứ để tự hào và hy vọng, nhưng bạn vẫn phải làm những gì cần làm. Hãy đảm bảo rằng các mục tiêu và kế hoạch của bản thân rõ ràng và cụ thể. Hãy biết mình nên làm gì. Nếu không chắc cần phải làm gì tiếp theo, hãy xin lời khuyên từ một người nào đó mà bạn tin tưởng. Hãy luôn suy nghĩ tích cực.

Khi lá bài Nine of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài liên quan đến tài chính, có thể bạn đang muốn nhận được thành quả về tiền bạc mà không phải lao vào làm những việc cần làm để thành quả đó đến. Hãy dành thời gian và nỗ lực để tìm hiểu chính xác vấn đề tài chính của bạn, và từng bước lập kế hoạch và mục tiêu cho những gì bạn muốn về mặt tài chính, cũng như cách bạn đạt được điều đó. Tiền bạc sẽ không tự động đến đâu, đừng nằm chờ sung rụng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 28/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Tower ngược, Ma Kết bốc lá Nine of Cups ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO