Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit

Kiên Trung26/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-58-.png
Thông điệp Tarot ngày 27/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Đây là lúc bạn có thể nhìn thấy ý nghĩa thật sự – xin nhấn mạnh là sự thật – về cuộc sống, ý nghĩa đó bao hàm rất nhiều vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc đời, nếu bạn tìm kiếm đủ nhiều và tìm đúng chỗ. Hãy lan tỏa thông điệp rất quan trọng này. Đây là lúc tuyệt vời để thử nghiệm những cách thức tiếp cận tâm linh khác nhau để xem chúng có hiệu quả với bạn không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Strength ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_08-strength(1).png

Lá Strength ngược nghĩa là bạn cần học cách trân trọng những gì mình đang có và cần nhanh chóng nhìn nhận những phước lành trong cuộc sống. Đúng vậy, mọi người luôn muốn nhiều hơn. Trân trọng những gì đang có chính là chìa khoá để bạn có được nhiều hơn.

Cũng tương tự như lá Strength thuận. Chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp cả thôi, nếu bạn được ngỏ lời thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau. Nếu bạn đang tìm đối tác, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Trước hết bạn phải tự tin, nên hãy bước ra ngoài và hoà vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó. Lời cảnh báo duy nhất mà lá ngược mang lại đó là đừng đánh giá cao quá mức về sức mạnh của tình yêu, đừng đi xa quá giới hạn nếu bạn không muốn nhận được sự ngạc nhiên chả vui vẻ gì.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá Judgment ngược, hãy nhớ rằng nhiều thứ trong công việc có thể thay đổi. Nếu bạn muốn giữ công việc càng lâu càng tốt, hãy cư xử đúng mực như thể bạn biết rằng mỗi giây mỗi phút bạn làm việc đều có người theo dõi. nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời gian quan trọng để bạn đặt nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, thì đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình. Mặc khác, nếu bạn mất công việc này – và bạn vẫn đang loay hoay đến tận lúc bạn rút được lá bài này – hãy biết rằng bạn đang tiến đến một hoàn cảnh tốt đẹp hơn. Hãy bước đi từng bước một.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Xét trong bối cảnh sức khỏe, Queen of Pentacles là lời đề nghị bạn dành nhiều thời gian và không gian hơn để tập trung vào chính mình trước, từ đó sức khỏe của bạn mới thực sự được cải thiện. Nếu bạn liên tục chỉ dành thời gian và không gian cho những người khác thay vì ưu tiên cho chính bản thân bạn và những nhu cầu của bạn trước, thì sức khỏe của bạn sẽ sớm bị đe dọa. Hãy biết cân bằng mọi thứ. Nên nhớ bạn cũng quan trọng không kém những người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Với lá bài King of Swords ngược xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, có khả năng một người đàn ông trong môi trường công việc của bạn có thể đang kìm nén không nói ra những điều vốn sẽ có ích cho anh ta. Hãy lắng tai nghe ngóng một cách cẩn thận. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm việc, thì cũng như nghĩa xuôi, người sẽ thuê bạn làm việc rất nhiều khả năng là một người đàn ông, nhưng bạn sẽ phải gây ấn tượng với ông/anh ta theo mọi mức độ để được nhận việc làm. Hãy nhấn mạnh sự hiểu biết của bạn về những quy tắc truyền thống và tầm quan trọng của việc tuân thủ theo các nguyên tắc nơi làm việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm một người lớn tuổi hơn mình, một người nhiệt huyết, tốt bụng, và ấm áp. Bất kể người bạn đang quan tâm là ai hoặc có liên quan đến ai, thì lá bài này vẫn hàm ý rằng người bạn yêu có thể cần thời gian để suy nghĩ thông suốt về những gì anh/cô ấy cần và điều gì họ muốn xảy ra trong mối quan hệ với bạn. Một điều quan trọng là bạn cần biết kiên nhẫn và mở lòng mình ra khi họ tìm ra được câu trả lời cho những thắc mắc đó. Hãy tiến từng bước một cách chắc chắn trong mối quan hệ này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Nếu bạn đang lo lắng về sức khỏe, thì hãy thư giãn đi. Mọi thứ sẽ không xấu hay tệ hại đối với bạn hoặc người mà bạn nhờ giải bài sức khỏe giúp. Chỉ cần cố gắng duy trì được sức mạnh tinh thần tiềm ẩn và điều đó sẽ giúp duy trì sức khỏe tốt cho người mà bạn đang hỏi. Hãy vững tin.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Bạn đã sẵn sàng để bước vào những lĩnh vực mới trên hành trình khám phá tâm linh của mình. Knight of Cups thường hàm ý rằng bạn sẽ sớm nhận được một tin tức tốt từ tinh thần (dù điều này đôi khi đến thông qua người khác) và điều này sẽ mở ra những hướng nhìn nhận mới dành cho bạn. Hãy chú ý những điều trông có vẻ như xảy ra ngẫu nhiên. đó thường là cách mà tinh thần “mặc khải” với chúng ta.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứ hành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đó trong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt duy trì cuộc tình này. Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn. Nếu một điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hay không tốt cho bạn, và bạn mất đi người yêu vì những gì bạn đã hay sẽ nói ra – vậy thì thực ra bạn không hề mất mát gì cả đâu, mà chỉ đơn giản là bạn đang hướng tới một mối quan hệ tốt hơn cho bạn mà thôi. Hãy nói lên sự thật!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

The High Priestess ngược trong công việc có thể mang ý nghĩa là bạn đang cảm thấy hoang mang, bối rối với những gì đang diễn ra. Bạn có thể không hiểu rõ về mục tiêu của công việc, về vai trò của mình trong công ty, hoặc về những gì đang được mong đợi từ bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng, và mất phương hướng.

Nếu bạn đang cảm thấy như vậy, hãy dành thời gian để suy ngẫm về những gì đang xảy ra. Hãy lắng nghe trực giác của mình và xem nó đang nói gì với bạn. Nếu trực giác của bạn bảo bạn hãy biết nhún nhường một chút, thì hãy làm theo. Hãy cố gắng hiểu quan điểm của những người khác và sẵn sàng làm việc cùng với họ để đạt được mục tiêu chung.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Thói quen ổn định sẽ có ích lúc này (ví dụ như đọc sách 1 giờ mỗi tối thứ Bảy chẳng hạn). Vấn đề sức khoẻ có vẻ như xuất phát từ lối sống của bạn nhiều hơn. Ví dụ như lưng đau nhiều khi là do bạn đang “gồng gánh” quá nhiều trách nhiệm, cảm xúc, vấn đề hay những thứ tương tự vậy trên mình. Hãy chăm sóc bản thân.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO