Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 28/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Seven of Wands ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Cups

Hùng Cường27/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 28/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot(1).jpg
Thông điệp Tarot ngày 28/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Seven of Wands ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Cups

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Lá bài Ace of Pentacles ngược có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang khá lo lắng về vấn đề tiến bạc. Chắc chắn, ai trong chúng ta cũng đều quan tâm đến tình hình tài chính của bản thân mình, nhưng đừng quá lo nghĩ đến mức mất đi niềm vui sống ở thời điểm hiện tại. Hãy hài lòng với những gì bạn đang có. Hãy làm những gì bạn muốn và để mọi thứ khác để Tạo hóa/vũ trụ dẫn dắt.

Khi bạn rút được lá Ace of Pentacles ngược, có thể bạn cần xem xét đề nghị được trao nhiều trách nhiệm hơn trong công việc hoặc yêu cầu được thăng chức. Nếu bạn nghĩ về việc rời bỏ vị trí công việc hiện tại, thì lá bài này cho bạn biết rằng việc rời đi sẽ có nhiều khả năng là một quyết định đúng đắn. Nhìn chung, lá Ace of Pentacles ngược là dấu hiệu tốt cho thấy những điều tốt đẹp đang (hay sắp) xuất hiện trong công việc của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

la-bai-seven-(1).png

Khi lá bài Seven of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể nhận thấy rằng chính bản thân mình đang cần được bảo vệ chống lại sự do dự. Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể chọn cách “đi đường vòng”, nhưng hãy nhớ là một khi như vậy, rất có thể bạn sẽ phải đối diện với những ý kiến kiểu như “bạn đã mất lượt cơ hội do do dự”. Nếu bạn muốn chờ đợi một khoảnh khắc hoàn hảo, thì bạn sẽ chỉ chờ mãi mà thôi.

Trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên cam kết, Seven of Wands ngược có thể hàm ý rằng một hoặc cả hai phía đang do dự về một điều gì đó. Đây thường là vì một trong hai điều sau: nỗi e sợ quá lớn để cùng nhau bước tiếp, hoặc đơn giản là chưa đúng thời điểm để đưa mối quan hệ tiến lên thêm. Với trường hợp đầu tiên thì giải pháp đặt ra là trò chuyện và trao đổi. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên cần làm là bước ra bên ngoài. Hãy ra ngoài và tận hưởng niềm vui để cho cuộc sống dẫn dắt bạn. Việc suy nghĩ quá lâu về những tiêu chuẩn chính xác về một “đối tác hoàn hảo” dành cho bạn sẽ phản tác dụng, vì sẽ không có người nào như vậy cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Đây là thời điểm rất tốt cho công việc có liên quan đến sự sáng tạo. Nếu công việc của bạn không mang tính ứng dụng sáng tạo, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn sẽ dành một chút thời gian cá nhân cho việc vẽ tranh, hay viết lách, tạo album ảnh kỷ niệm… nói chung là bất cứ sở thích nào đó thiên về tính sáng tạo. Bạn sẽ nhận thấy công việc bình thường hàng ngày của bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả khả quan hơn đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. Nếu có thể, hãy theo mang một số vật dụng từ nhà đến nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc trở nên gần gũi như ở nhà hơn, nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể hàm ý rằng không sớm thì muộn bạn sẽ cần giúp đỡ những người đang có vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể nói đến khả năng một người phụ nữ lớn tuổi hơn muốn giúp bạn đối phó với tình cảnh khó khăn mà bạn đang đối mặt, nhưng vì một vài lý do nào đó, ý định của cô ấy không thể thực hiện được. Tuy nhiên, sự hỗ trợ về mặt tinh thần của cô ấy vẫn rất hữu ích. Nếu bạn đang đối mặt với một tình cảnh khó khăn, hãy kêu gọi sự giúp đỡ.

Khi lá bài Queen of Wands ngược xuất hiện trong một giải bài về công việc, có thể về ngắn hạn bạn sẽ gặp phải những trở ngại và trì hoãn vốn có thể gây cho bạn cảm giác nản lòng. Đừng giải quyết những chuyện này theo cách cá nhân, nhưng đơn giản là giải quyết chúng từng cái một. Khả năng sẽ có một người phụ nữ lớn tuổi ở nơi làm việc của bạn (hoặc người ở vị trí tuyển dụng nếu bạn đang kiếm việc) đang tạo ra những trở ngại nhắm vào bạn. Đừng nản chí, chỉ cần chứng minh cho cô ấy thấy những lý do rõ ràng tại sao cô ấy nên làm theo cách của bạn (hoặc thuê bạn). Hãy thực hiện điều này và bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn bạn tưởng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Cups

cups-08-345x480(1).jpg

Hãy biết rằng thời điểm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng một mối quan hệ lâu dài sẽ đến hồi kết thúc. Nếu bạn chắc chắn về điều này, đừng chờ đợi thời điểm nào là đúng đắn để nói ra điều đó, bởi vì sẽ không bao giờ có “thời điểm tốt” để nói với ai đó rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy cần phải kết thúc. Đừng nhảy ngay vào một mối quan hệ mới; trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Justice ngược

Có thể bạn đang bị đối xử không công bằng. Tuy nhiên, có lẽ trước mắt bạn chẳng làm được gì để thay đổi chuyện đó. Tư duy khách quan và khoa học về chuyện đang xảy ra và đừng để cảm xúc lấn át rồi tự “móc dao đâm hông” mình. Chú ý tới cán cân của cuộc sống và công việc. Quá chú trọng mặt này sẽ làm mặt kia mất cân bằng. Tìm lời khuyên trước khi đưa ra quyết định then chốt. Mọi việc có thể không ổn. Tuy nhiên, giải pháp có thể cần thời gian hơn là chỉ đơn giản chạy trốn khỏi hiện tại hay tỏ ra chống đối lại hoàn cảnh hiện tại. Hãy phản ứng chậm lại.

Hãy xét xem bạn đang tác động đến mối quan hệ này như thế nào. Có thể bạn cảm thấy bị đối xử bất công, tuy nhiên, mọi chuyện không thể từ trên trời rơi xuống. Bạn đã góp tay tạo nên tình huống này ra sao? Nếu bạn đang tìm tình yêu, và bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho mối quan hệ lâu dài, nhưng rất có thể cách bạn hành xử đang khiến bạn không có được nó. Ví dụ, nếu bạn quá đà trong chuyện cố gắng thay đổi cuộc sống của mình để “phù hợp” với người yêu, thì thực ra có thể việc bạn cần làm là tôn trọng và yêu bản thân mình trước khi một người thật sự yêu và gắn bó với bạn tìm đến. Hãy biết tiết chế và tỉnh táo.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles ngược nhìn chung là dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần chú ý đến cảm giác buồn tẻ, vốn thường xuất hiện khi con người ta chìm đắm trong cảm giác thanh bình. Hãy nhớ đừng làm mọi thứ rối lên chỉ vì cảm giác buồn tẻ đó. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có.

Lá bài Ten of Pentacles cho dù xuất hiện ngược thì vẫn là một dấu hiệu rất tích cực về tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy bản thân mình bắt đầu có cảm giác buồn chán trong mối tình gắn kết lâu dài hiện tại, vậy thì hãy cẩn thận trước khi bạn để bản thân mình bước chân ra khỏi mối quan hệ này; hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì. Cảm giác nhàm chán này có thể chỉ là do bạn cần một cái gì đó mới mẻ. Hãy thử trải nghiệm những cái mới cùng nhau hoặc nói với người ấy về những cảm giác hiện tại của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, và đang độc thân, thì đây là thời điểm tốt để ra ngoài và gặp gỡ mọi người; bạn có thể sẽ nhận thấy rằng nguồn năng lượng tốt và tích cực đang tuôn chảy trong mình, và rằng đối phương sẽ cảm thấy bạn thật thu hút một cách tự nhiên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Về công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo cho thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc là chính bản thân bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó cần phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng không kém những gì bạn nói ra. Tuy có thể bạn đang chịu đựng một vài điều bất công nào đó tại nơi làm việc, nhưng hãy đảm bảo bạn cư xử và hành động một cách phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The High Priestes ngược

Hãy nhớ rằng, trực giác của chúng ta là một món quà quý giá. Nó có thể giúp chúng ta đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh khỏi những tình huống nguy hiểm và sống một cuộc sống trọn vẹn hơn. Hãy tin tưởng vào bản thân mình, lắng nghe trực giác của mình, dù nó có thể dẫn bạn đi theo một con đường mà bạn chưa từng nghĩ tới.

The High Priestess ngược trong công việc có thể mang ý nghĩa là bạn đang cảm thấy hoang mang, bối rối với những gì đang diễn ra. Bạn có thể không hiểu rõ về mục tiêu của công việc, về vai trò của mình trong công ty, hoặc về những gì đang được mong đợi từ bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng, và mất phương hướng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 28/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Seven of Wands ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO