Tử vi thứ 4 ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vội vàng nhanh ẩu đoảng, Song Tử chớ cả giận mất khôn

Kiên Trung| 27/02/2024 15:30

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 28/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương: Vội vàng nhanh ẩu đoảng

Ngày 28/02/2024, vận trình của Bạch Dương không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Bạch Dương có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Bạch Dương có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Bạch Dương cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 65 , 62 , 87

Kim Ngưu: Tự tạo nên "bức tường vô hình"

Kim Ngưu ngày 28/02/2024 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Kim Ngưu nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 61 , 84 , 24

Song Tử: Chớ cả giận mất khôn

Tử vi hàng ngày phương Đông dự đoán rằng trong ngày hôm nay thứ Tư 28/02/2024, Song Tử làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Song Tử chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng Song Tử vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Bù lại vận trình tình duyên của Song Tử rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★★

Con số may mắn: 25 , 1 , 3

Cự Giải: Bớt tay nhanh hơn não

Tử vi cá nhân hàng ngày vào thứ Tư 28/02/2024 này cho thấy, Cự Giải cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Cự Giải nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Cự Giải. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Cung hoàng đạo này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 7 , 28 , 41

Sư Tử: Nên đề phòng vài mối quan hệ

Hôm nay ngày 28/02/2024 Sư Tử nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Sư Tử hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 34 , 37 , 74

Xử Nữ: Nên bình tĩnh và yêu thương với người thân

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Xử Nữ vào thứ Tư 28/02/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Xử Nữ đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Xử Nữ có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của cung hoàng đạo này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Con số may mắn: 95 , 91 , 59

Thiên Bình: Nên biết tự lượng sức mình

Nếu Thiên Bình có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi thứ Tư 28/02/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Thiên Bình trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Thiên Bình cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ Tư này, vấn đề tiền bạc của Thiên Bình cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 96 , 84 , 24

Bọ Cạp: Một ngày vô cùng may mắn

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 28/02/2024 với Bọ Cạp vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Bọ Cạp có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Bọ Cạp nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 64 , 93 , 81

Nhân Mã: Một ngày để cảm xúc

Chiếu theo vận trình tử vi thứ Tư 28/02/2024 cho thấy Nhân Mã sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Nhân Mã sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Nhân Mã cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Nhân Mã tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Nhân Mã cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 62 , 25 , 1

Ma Kết: Gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc

Xem tử vi hàng ngày hôm nay thứ Tư 28/02/2024 có những tín hiệu cho thấy Ma Kết sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Ma Kết hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Ma Kết cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Ma Kết nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★★

Con số may mắn: 51 , 6 , 30

Bảo Bình: Sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo thứ Tư 28/02/2024, Bảo Bình gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Bảo Bình trong ngày thứ Tư này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Bảo Bình trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Bảo Bình nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★

Con số may mắn: 54 , 18 , 36

Song Ngư: Một ngày thành công

Song Ngư thông minh, ngày hôm nay khẳng định sẽ là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý.

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Song Ngư nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

Kinh tế tốt, Song Ngư là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 62 , 50 , 1

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 4 ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vội vàng nhanh ẩu đoảng, Song Tử chớ cả giận mất khôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO