Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 28/2: Cự Giải nên bước ra khỏi vùng an toàn, Xử Nữ bớt "cầm đèn chạy trước ô tô"

Kiên Trung| 27/02/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/2 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Xử Nữ không nên suy diễn và nói như thể bạn biết hết chúng kẻo mất uy tín.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo nói thấy Bạch Dương có nguồn năng lượng tích cực để bạn theo đuổi đam mê, tự tin làm những gì mình thích. Có nhiều cơ hội trước mắt mà bạn lại không nhìn thấy. Bạch Dương đang bỏ lỡ vận may của bản thân và lại đi theo đuổi một ý tưởng mà đến cuối cùng cũng không làm bạn hài lòng.

Sự nghiệp: Tinh thần làm việc của Bạch Dương thực sự đáng ngưỡng mộ, mọi việc bạn làm thực sự rất đúng đắn. Bên cạnh đó bạn cũng dễ có được sự tin tưởng từ cấp trên.

Tài lộc: Thời gian này, chòm sao này cần điềm đạm hơn trong chi tiêu. Đây không phải lúc hay để bạn chơi trò may rủi với những đồng tiền vất vả lắm mới kiếm được.

Tình duyên: Bạn có thể bị buộc phải trở thành một phần trong vở kịch lãng mạn của cuộc đời người khác! Hãy tránh nó ngay lập tức, đừng để bất cứ ai có cơ hội đùa giỡn với tình cảm của bạn.

Sức khỏe: Hãy đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của bạn cũng như của những người thân yêu ngay hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có phần hơi bất cẩn. Bạn làm gì cũng quên hoặc gây đổ vỡ, không thể chu toàn mọi việc. Bất kể hiện tại có ra sao thì cũng luôn giữ trong mình suy nghĩ tích cực, nó sẽ mang lại cho bạn năng lượng tươi vui, sự hứng khởi để làm những gì mình muốn.

Sự nghiệp: Những trở ngại nhỏ nhưng dai dẳng sẽ nảy sinh trên con đường công việc của bạn ngày hôm nay và bạn sẽ rất khó hoàn thành các dự án của mình đúng thời hạn.

Tài lộc: Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Tình duyên: Cố gắng chia sẻ vấn đề của bạn với ai đó vì điều này có thể giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện tâm trạng của bạn nhé.

Sức khỏe: Kim Ngưu nên ăn thêm nhiều rau xanh hơn để cải thiện tình trạng da bị mụn nhọt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử chỉ muốn có một không gian riêng để tĩnh lặng, suy ngẫm nhiều hơn về cuộc sống, về chặng đường đã qua. Song Tử có nhiều điều kiện thuận lợi. Đây cũng là lúc thích hợp để đi tìm những cơ hội việc làm mới, dù là những công việc đó chứng minh chắc chắn được nó sẽ đem thêm sự ổn định tới cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp: Việc nổi cáu và mất bình tĩnh sẽ không giúp ích được gì. Thay vào đó, hãy thử nhờ đồng nghiệp giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.

Tài lộc: Tài chính đang làm tốt và bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các mối liên hệ mới trong kinh doanh vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

Tình duyên: Bạn sẽ khám phá ra một khía cạnh mới trong mối quan hệ của mình. Hành vi của người ấy gần đây khá khó hiểu, nhưng hôm nay lời giải thích từ người ấy sẽ giúp bạn hết thắc mắc.

Sức khỏe: Nên vận động nhiều hơn để đỡ đau cổ, đau vai gáy.

tu-vi-vui-41-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 28/2: Cự Giải nên bước ra khỏi vùng an toàn, Xử Nữ bớt "cầm đèn chạy trước ô tô"

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có những hoài bão khi chứng kiến thành công của người khác thế nhưng sự an toàn lại kéo lại khiến bạn không thể nào vượt ra khỏi giới hạn của mình. Đôi khi khó khăn xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Cự Giải không được từ bỏ hy vọng, nên sẵn sàng để yêu cầu, cũng như nhận sự trợ giúp từ người khác.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải là một ngày tốt lành cho những người sắp thi cử nhưng lại tốt cho những bạn chuyên làm về bất động sản, sáng tạo hoặc quản lý doanh nghiệp.

Tài lộc: Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Tình duyên: Bạn biết đấy, một người thực sự yêu bạn sẽ luôn tôn trọng bạn và thành thật với bạn. Nếu ai đó sống giả tạo và luôn trốn tránh bạn, hãy cho họ bước ra khỏi cuộc đời của bạn.

Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, ngoại trừ những vấn đề về xương khớp do ngồi một chỗ quá lâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có những thuận lợi nhất định. Bạn không tham vọng, có thể thành công mà không cần phải đấu tranh. Bạn nên tập trung vào khía cạnh hay ho mà cuộc sống đang mang tới cho bạn và tương lai của bạn cũng sẽ tươi sáng hơn những gì mình đang nghĩ.

Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ rất cần thiết từ một người có ảnh hưởng. Khi làm việc với người đó, đừng để lại ấn tượng xấu nhé, trong tương lai họ sẽ giúp bạn cực nhiều.

Tài lộc: Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tình duyên: Hôm nay, bạn nhạy cảm hơn mọi ngày nhưng không sao cả, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tất cả những ai đang mong mỏi tình yêu đích thực hãy bớt hy vọng trong ngày này nhé.

Sức khỏe: Nếu bạn bắt đầu cảm thấy cơ thể hay bị chóng mặt và buồn ngủ, đã đến lúc bạn nên đến gặp bác sĩ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nói những gì mình biết. Không nên suy diễn và nói như thể bạn biết hết chúng kẻo mất uy tín. Bạn có cảm giác không ưa thích công việc, dường như nơi này không có đất dụng võ là điều dễ hiểu khi Xử Nữ mãi giậm chân tại chỗ. Lúc này bạn cần sự dũng cảm để bước ra những giới hạn hiện tại.

Sự nghiệp: “Sáng tạo” sẽ là cái tên thứ hai của bạn trong ngày hôm nay. Những ý tưởng lớn, những dự án lớn và những điều lớn lao đang hướng tới bạn, đừng ngại thể hiện bản thân nhé.

Tài lộc: Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn cố chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Tình duyên: Bạn không thể tiến về phía trước nếu cứ mãi nghĩ về quá khứ. Xử nên mở lòng hơn với những người xung quanh và ăn nói mạnh dạn hơn trong các bữa tiệc.

Sức khỏe: Sức khỏe không có gì đáng lo nhưng bạn đang uống ít nước quá rồi đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khai phá những khả năng của bản thân trong thời gian qua mà bạn đã lãng quên từ lâu. Bạn cần thận trọng hơn trong đường đi nước bước của mình, kiểm tra những thứ trong cuộc sống mà bạn nghĩ là đương nhiên, rồi sau đó đưa ra những hành động cần thiết.

Sự nghiệp: Không vay mượn tiền của người khác và không đầu tư hay mua bất cứ thứ gì lớn, đặc biệt là đi vay. Những kiến thức bản thân chưa biết thì nên tự tìm tòi học hỏi và hỏi người đi trước, đừng bảo thủ.

Tài lộc: Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Tình duyên: Dành chút thời gian cho người thân thiết trong gia đình bạn sẽ giúp tâm hồn được chữa lành. Những người đang tìm kiếm tình yêu mới cần phải cân nhắc nhiều hơn.

Sức khỏe: Bạn cần ngủ nhiều hơn và ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây mọng nước.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thầm mong cuộc sống của mình dễ dàng, thuận lợi, không có chướng ngại gì. Thế nên khi đối mặt với thực tế bạn thường xuyên buồn phiền. Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về công khai, thăng chức, hoặc pháp lý. Chòm sao này sẽ trải qua những bất công nếu như cứ cố chấp làm theo ý mình, nên lắng nghe ý kiến từ bạn bè đấy nhé.

Sự nghiệp: Tất cả mọi thứ bạn thực hiện cuối cùng là thành công, và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Tốt hơn là tập trung vào một nhiệm vụ để hoàn thành một cách xuất sắc.

Tài lộc: Tử vi dự báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. Ngoài ra, bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được là hữu ích.

Tình duyên: Với một chút lòng trắc ẩn, bạn sẽ có thể giải quyết được bất cứ điều gì mà số phận ném vào bạn. Tất cả rắc rối tình cảm chỉ là chuyện nhỏ khi bạn tin vào bản thân.

Sức khỏe: Hãy nhớ chăm sóc bản thân và chăm sóc sức khỏe của bạn. Các ngôi sao cảnh báo về sức khỏe kém trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã không rạch ròi công việc với cuộc sống. Tâm trạng bạn lên xuống một cách khó lường nếu bạn không tìm cách kiểm soát nó hợp lý. Hãy thận trọng vì con đường bạn đang chọn sẽ dẫn đến sự u sầu và cô đơn.

Sự nghiệp: Bạn không thể thực hiện những thay đổi mong muốn về kế hoạch tương lai nếu không thay đổi cách bạn làm việc hời hợt của bản thân trong thời gian gần đây.

Tài lộc: Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Tình duyên: Hãy chú ý đến cảm xúc của bạn thay vì che đậy chúng và điều này sẽ giúp bạn tận hưởng một ngày tốt lành. Sống vì bản thân nhiều hơn sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều.

Sức khỏe: Rất có thể bạn đang làm việc quá sức và cần một đêm ngon giấc, yên tĩnh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết mãi loay hoay trong những định kiến mà không thể nào bước ra cuộc sống này để làm điều mình thích, mình muốn. Bạn có vẻ quá độc đoán, rất có thể bạn không nhận ra hành vi của Ma Kết ảnh hưởng tới những người xung quanh và chính bạn như thế nào, và thật khó để thừa nhận khi bạn sai.

Sự nghiệp: Bạn có khả năng nổi trội ở bất kỳ công việc nào liên quan đến sáng tạo, tâm linh hoặc tâm lý học. Kết nên ghi chép lại mọi khoản chi tiêu và mọi khoản thu nhập để cân đối tiền bạc của mình.

Tài lộc: Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Tình duyên: Cha mẹ hoặc con cái của bạn sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự quan tâm của bạn. Chòm sao này chính là chỗ dựa tinh thần chắc chắn cho người thân trong nhà.

Sức khỏe: Nếu bạn làm việc quá sức, rất có thể bạn sẽ bị đau đầu hoặc đau nửa đầu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình đang cần tìm một cứu cánh, nâng đỡ bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại. Nhưng cuối cùng bạn nhận ra rằng không ai ngoài chính bạn cả. Có vẻ như khủng hoảng quyền lực từ quá khứ ảnh hưởng đến tình huống hiện tại bạn gặp. Bảo Bình cần nhận ra sai lầm trong quá khứ để học hỏi và tiến bộ hơn.

Sự nghiệp: Đừng để cảm giác thất vọng đánh gục bạn. Tìm một cách tốt để khôi phục năng lượng tích cực của bạn, lấy lại cảm hứng cho công việc nhé, thành công sẽ tìm đến bạn.

Tài lộc: Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Tình duyên: Hãy làm điều gì đó mang lại cho bạn nhiều niềm vui, đừng để tâm người khác nói gì về mình. Việc ăn nói khéo léo sẽ giúp bạn khá nhiều trong quá trình làm quen với người mới.

Sức khỏe: Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, thiền hoặc ăn đồ ngọt là cách tuyệt vời để bạn thoát khỏi năng lượng tiêu cực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có bản năng thích chăm sóc, che chở cho người khác của Song Ngư trỗi dậy. Thế nhưng nếu bạn thể hiện quá điều này thì người tiếp nhận nó sẽ cảm thấy gò bó. Nếu không khéo léo hơn trong cách nói chuyện, bạn sẽ thấy mình đang đẩy mọi người ra xa hơn đấy nhé.

Sự nghiệp: Khi nói đến công việc, có một cơ hội mới dành cho bạn ngay trước mắt. Bạn có thể nghĩ đến việc đi phỏng vấn hoặc nhảy sang lĩnh vực mới trong ngày này.

Tài lộc: Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Tình duyên: Một thành viên trong gia đình sẽ có một số lời khuyên cực tuyệt cho đường tình cảm của bạn. Những cặp đôi sắp kết hôn sẽ được bạn bè giúp đỡ để giải quyết nhiều rắc rối.

Sức khỏe: Bạn cần nhận ra rằng giấc ngủ cũng quan trọng như chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục.

Trên đây là tử vi ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 28/2: Cự Giải nên bước ra khỏi vùng an toàn, Xử Nữ bớt "cầm đèn chạy trước ô tô"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO