Team "ghiền" phô mai tuyệt đối đừng bỏ qua Bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre này

10/11/2020 15:32

Lướt màn hình điện thoại thấy nhiều món được làm từ phô mai mà thích cái bụng. Lại thấy một món mới muốn giới thiệu cho các bạn đây ạ. Team “ghiền" phô mai tuyệt đối đừng bỏ qua Bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre này nhé.

ADQuảng cáo

Phô mai là một món ăn được nhiều bạn trẻ thích thú, đặc biệt lần này lại được kết hợp với bánh nữa. Nghe có vẻ lạ nên là cùng chúng mình tìm hiểu về nó nhé.

Phô mai

1Giới thiệu về Bánh Cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre

Công ty thực phẩm Cầu Tre là một công ty sản xuất thực phẩm nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều món như: chả giò, xíu mại, nem nướng,... Đặc biệt mới đây Cầu Tre cho ra mắt món Bánh cuộn phô mai siêu ngon.

Bánh Cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre

Thành phần bao gồm: Bột chiên (bột mì, đường, chất ổn định, chất tạo xốp, muối, bột lòng trắng trứng, chất làm dầy, bột sữa gầy, chất nhũ hóa, hương vani tổng hợp, dầu nành, phẩm màu tổng hợp), nước, xúc xích (23% - cá tra, mỡ heo, nước, thịt gà, chất ổn định, vỏ bọc xúc xích bằng collagen, chất tạo ngọt tổng hợp, đường, gluten lúa mì, bột sữa gầy, đạm đậu nành, bột giấm, muối, tinh bột khoai tây, bột xơ cà rốt, chất làm dầy, chiết xuất nấm men, hương thịt tổng hợp, hương khói tổng hợp, chất chống oxy hóa, chất điều vị, phẩm màu tổng hợp, phô mai 13,3% (phô mai, sữa gầy thanh trùng, men phô mai, muối, men đông từ sữa), bột chiên xù.

2Cách chế biến

Cách chế biến

Chiên ngập dầu - rã đông sản phẩm hoàn toàn trước khi chiên, chiên dầu sôi ở nhiệt độ 170 độ C trong khoảng 2 phút 30 giây - 3 phút cho đến khi sản phẩm có màu vàng đều).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lò vi sóng - không cần rã đông, tháo bao bì, hâm nóng sản phẩm bằng lò vi sóng 800W (chế độ cao) trong 1-2 phút (1 cây/60 giây, 2 cây/1 phút 30 giây, 3 cây/2 phút).

3Hương vị

Hương vị

Bánh cuộn phô mai xúc xích có 3 lớp: Lớp ngoài cùng được tẩm bột chiên, tiếp theo là phô mai và cuối cùng là xúc xích. Khi chế biến xong chỉ cần cắn một miếng là bạn cảm nhận được vị giòn giòn của vỏ, bên trong như ngọt nhẹ của bánh cộng thêm phô mai dai dai, kéo sợi. Và xúc xích thì ở phía bên trên.

Bánh cuộn phô mai xúc xích thơm nhẹ, chấm cùng với tương ớt, tương cà thì ngon lắm luôn.

4Tại sao nên sử dụng loại bánh này

Tại sao nên sử dụng loại bánh này

Cầu Tre là sản phẩm được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn vệ sinh, có thể làm cho con bạn.

Sản phẩm này cực kỳ tiện lợi, bạn không cần phải chế biến cầu kỳ. Nếu bận vì công việc, chỉ cần làm như cách chế biến là bạn đã có 1 món ngon rồi đấy.

Thích hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ em, người lớn hay người già.

Có thể ăn được từ bữa sáng, trưa, xế và tối.

Nếu bạn là team của phô mai thì đừng bỏ qua loại bánh cuộn này nhé. Cảm nhận giống như hotdog thường được bán bên lề đường. Tuy nhiên nếu mua ở Cầu Tre về tự chiên lên thì hợp vệ sinh hơn đấy.

Xem thêm:

>>Phô mai con bò cười có tác dụng gì? Lợi ích khi sử dụng phô mai con bò cười

>>Phô mai Lactima có các vị nào? Phô mai Lactima nấu món gì thì ngon?

>>Loại phô mai nào tốt nhất cho bé yêu của bạn?

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Team "ghiền" phô mai tuyệt đối đừng bỏ qua Bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO