Tẩy sạch mọi vết bẩn trên áo trắng chỉ bằng củ hành tây

29/11/2019 10:12

Chắc rằng, nhiều bạn rất thích mặc đồ trắng, nhưng do ngại sợ dính màu khó giặt đúng không nào? Đừng lo, tham khảo ngay cách giặt đồ trắng đơn giản ở bài viết dưới đây nhé.

ADQuảng cáo

Trong mỗi tủ đồ của các bạn trai chắc chắn rằng sẽ không thể thiếu những chiếc áo trắng đúng không nào. Nhưng các bạn lại ngại mặc vì sợ khó giặt, nhất là những lúc dính phải màu thực phẩm. Hãy thử áp dụng cách làm dưới đây để áo trắng luôn như mới nhé.Tẩy sạch mọi vết bẩn trên áo trắng chỉ bằng củ hành tâyBước 1: Nếu bạn để áo trắng dính màu thì ngay lập tức bạn sử dụng khăn giấy ướt
ADQuảng cáo
để lau ngay vị trí đó.Bước 2:Băm nhuyễn một củ hành tây rồi cho hành tây này lên phần dính màu và để qua đêm.Tẩy sạch mọi vết bẩn trên áo trắng chỉ bằng củ hành tâyBước 3: Ngày hôm sau, bạn mang chiếc áo đi giặt như bình thường, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy áo không còn dính màu nữa.Tẩy sạch mọi vết bẩn trên áo trắng chỉ bằng củ hành tâyHành tây không chỉ được dùng làm nguyên liệu nấu ăn mà còn có thể giúp tẩy quần áo hiệu ủa. Vậy là chỉ với một vài bước đơn giản, bạn đã không còn sợ chiếc áo trắng của mình dính màu nữa rồi đúng không nào. Chúc các bạn thành côngBạn sẽ quan tâm:

Tham khảo ngay một số loại nước tẩy quần áo đang có bán tại Báo Đắk Nông:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tẩy sạch mọi vết bẩn trên áo trắng chỉ bằng củ hành tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO