Tập huấn kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND

08/10/2012 17:00

Trong 2 ngày 8 và 9/10, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng đại biểu dân cử (Ban công tác đại biểu Quốc hội-HĐND) tổ chức tập huấn kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND cho hơn 100 đại biểu HĐND hai cấp tỉnh, huyện và cán bộ Văn phòng HĐND tỉnh...

Trong 2 ngày 8 và 9/10, Thường trực HĐNDtỉnh phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng đại biểu dân cử (Ban công tác đại biểuQuốc hội-HĐND) tổ chức tập huấn kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND cho hơn 100đại biểu HĐND hai cấp tỉnh, huyện và cán bộ Văn phòng HĐND tỉnh.



Giảng viêntruyền đạt kiến thức, kỹ năng hoạt động của đại biêu HĐND cho các học viên thamgia tập huấn


Nội dung tập huấn tập trung vào 4chuyên đề: xemxét, phân tích dự thảonghị quyết trình kỳ họp; phát biểu, thảo luận tại kỳ họp; kỹ năng giám sát vàtổ chức, điều hành hội nghị, cuộc họp.

Ngoài ra, theo nội dung của mỗichuyên đề, các học viên còn thảo luận, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn cũng nhưđề xuất ý kiến thắc mắc liên quan để được giải đáp. Đây là dịp để các đại biểuHĐND các cấp nâng cao hơn nữa kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu,nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.

Tin, ảnh: Đ.D

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO