Sữa bột Wincofood - Món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ

10/11/2020 15:38

Bạn muốn tặng quà cho ba mẹ mình nhưng không biết chọn thứ gì. Nhân tiện đây Bách hóa XANH sẽ gợi cho cho bạn loại sữa bột Wincofood sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ của bạn đấy nhé.

ADQuảng cáo

Ba mẹ là người có công lớn đã sinh ra ta và nuôi dạy chúng ta nên người, chính vì thế bạn có thể dành tặng cho ba mẹ mình bất cứ món quà gì mà không cần phải nhân một dịp lễ nào đó để đền ơn với họ. Vào tuổi trung niên thì tình trạng loãng xương sẽ xuất hiện ở nhiều người nên loại sữa bột sẽ thích hợp làm món quà ý nghĩa tốt cho sức khoẻ mà bạn nên dành tặng cho ba mẹ, đặc biệt là sữa bột Wincofood.

1Thương hiệu Wincofood

Thương hiệu WincofoodWincofood là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thực phẩm dinh dưỡng đáng tin cậy tại Việt Nam. Các sản phẩm của Wincofood đều được sản xuất đều phù hợp với nhu cầu dành cho cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cả người lớn tuổi.Một số sản phẩm sữa bột của Wincofood nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn như Goldcare, Bonecare,...Tất cả các sản phẩm của Wincofood đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn của hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000, GMP và HACCP. Chính vì thế, Wincofood đã nhận được chứng nhận danh hiệu
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Hàng Việt Nam chất lượng cao vào năm 2019 và lọt và top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2020.

2Sữa bột Wincofood - Món quà ý nghĩa dành cho ba mẹ

Sữa bột Wincofood - Món quà ý nghĩa dành cho ba mẹBa mẹ của chúng ta đều là những người đang ở tuổi trung niên, vào giai đoạn này thì vấn đề bị loãng xương là một tình trạng rất phổ biến. Để giúp cho ba mẹ của mình được khỏe mạnh, chắc khỏe xương thì họ cần phải được bổ sung các loại sữa chống loãng xương.Chính vì như cầu này, Wincofood đã cho ra đời sản phẩm sữa bột Wincofood GoldCare CalciMax+ và loại sữa bột Wincofood BoneCare xương và khớp. Cả 2 đều là loại thực phẩm giúp bổ sung và cấp nhiều dinh dưỡng, hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể nhằm giúp cho những người ở độ tuổi trung niên có khung xương chắc khoẻ và phòng ngừa loãng xương hiệu quả.Không có món quà nào ý nghĩa hơn món quà giúp cho ba mẹ của mình luôn được khỏe mạnh, hãy dành cho ba mẹ 1 ly sữa mỗi ngày để họ có được một năng lượng sống và sức khoẻ dồi dào.Đặc biệt, hiện tại sản phẩm Sữa bột Wincofood Bonecare CalciMax+ hương vani lon 900g đang được giảm giá từ 369.000đ còn 175.000đ từ 09/11 - 20/11, hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm để dành tặng cho ba mẹ nhé!Trên đây là một gợi ý về món quà bạn có thể dành tặng cho ba mẹ, tuy rất đơn giản và giá trị vật chất không cao nhưng lại mang một ý nghĩa lớn đó là niềm vui và sự khỏe mạnh của ba mẹ mà bạn mang đến cho họ.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa bột Wincofood - Món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO