Ra mắt tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt

Nguồn Thanhnien<_o3a_p>| 25/06/2013 16:03

Ngày 25/6, tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt chính thức ra mắt bạn đọc Việt Nam, phát hành mỗi tháng một kỳ. Forbes bản tiếng Việt đầu tiên với ảnh bìa là ông chủ của Vincom Phạm Nhật Vượng, người Việt Nam đầu tiên trở thành tỉ phú đô la (USD) của Việt Nam với khối tài sản ước tính khoảng 1,5 tỉ USD...

ADQuảng cáo

Ngày 25/6, tạp chí Forbes phiên bảntiếng Việt chính thức ra mắt bạn đọc Việt Nam, phát hành mỗi tháng một kỳ. Forbesbản tiếng Việt đầu tiên với ảnh bìa là ông chủ của Vincom Phạm Nhật Vượng,người Việt Nam đầu tiên trở thành tỉ phú đô la (USD) của Việt Nam với khối tàisản ước tính khoảng 1,5 tỉ USD.

Forbes Việt Nam là kết quả của thỏathuận bản quyền giữa Forbes Media LLC (Mỹ) và Công ty Truyền thông tương tác -một trong số những danh mục đầu tư của Quỹ Đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Vietnam(IDG), hợp tác với báo Văn hóa.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng giám đốcIDG, cho biết tạp chí có số lượng phát hành 25.000 bản mỗi kỳ và Việt Nam làquốc gia thứ 29 trên thế giới Forbes có ấn phẩm.

Ở khu vực châu Á, trước Việt Nam,Forbes có mặt ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan.

ADQuảng cáo


Phạm Nhật Vượng - người Việt đầu tiên vào bản đồ tỉ phú đô la thế giới

Ông Phạm Nhật Vượng đượcchọn làm nhân vật trang bìa cho tạp chí ForbesViệt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Namsố ra mắt - Ảnh: BTC


Theo cách tính của Forbes, khối tài sản được thống kê củacác ông chủ dựa theo cổ phiếu sở hữu trong công ty đại chúng và tư nhân, bấtđộng sản, du thuyền, tác phẩm nghệ thuật, tiền mặt và trừ đi số nợ.

Việc ông Phạm Nhật Vượng lọt vào topnhững người giàu nhất thế giới đã được Forbescông bố trước đó trong danh sách các tỉ phú thế giới năm 2013. Tuynhiên, việc hình ảnh vị doanh nhân Việt đầu tiên lên trang bìa của tạp chí uytín Forbes (phiên bản Việt Nam)là một sự khẳng định cho việc lần đầu tiên Việt Nam có tên trong top danh sáchtỉ phú thế giới. Đây cũng là niềm hy vọng và cảm hứng cho các doanh nhânViệt trong thời buổi nền kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO