Quà tặng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 ý nghĩa, ấn tượng

14/10/2022 21:31

Những món quà tặng ấn tượng, ý nghĩa như bộ quà văn phòng, ấm trà là phù hợp để tặng cán bộ, chuyên viên ngành luật trong ngày Pháp luật Việt Nam 9/11.

ADQuảng cáo

Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 được ra đời nhằm tôn vinh hiến pháp, pháp luật của đất nước Việt Nam cũng như khen thưởng những cá nhân, cơ quan pháp luật đã cống hiến cho nền pháp luật nước nhà. Hãy cùng Báo Đắk Nông tìm hiểu về quà tặng nhân dịp ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 ý nghĩa và ấn tượng nhé!Những lời chúc ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 ý nghĩa chính là nguồn động lực, sự khích lệ tinh thần cho những người làm việc trong cơ quan pháp luật.

1 6 quà tặng ý nghĩa ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

Bộ quà tặng văn phòng:Mẫu quà tặng này phù hợp để trưng bày lên bàn làm việc của luật sư và thẩm phán. Thông thường trong bộ quà tặng văn phòng sẽ có sổ tay bọc da, namecard, bút ký, ly nước,... Để tăng thêm tính sang trọng và tạo ấn tượng tốt với người nhận bạn nên bọc quà trong hộp mỹ thuật có đệm mút bên trong.Bộ quà tặng văn phòngBộ quà tặng văn phòngBộ ấm trà:Hình ảnh bộ ấm trà đã trở nên quen thuộc tại các cơ quan hành chính mỗi khi tiếp đón khách hàng, đối tác và đoàn thể quan trọng. Vì vậy, món quà tặng là bộ ấm trà đặc biệt là ấm trà làm bằng gốm sứ sẽ cho người nhận biết bạn là người tinh tế và có tính thẩm mỹ trong việc chọn quà tặng.Bộ ấm tràBộ ấm tràTrà và cà phê:Trà và cà phê luôn là thức uống được người Việt Nam dùng để mở đầu câu chuyện. Ngay cả trong những cuộc đón tiếp hoặc gặp gỡ giữa các quan chức và cơ quan đoàn thể thì tràcà phê đã trở thành một lời chào đón lịch sự và nhã nhặn.Trà và cà phêTrà và cà phêTượng Bác Hồ:
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Chủ tịch Hồ Chí Minh là một đấng anh minh trong lòng của tất cả người dân Việt Nam. Công lao của Người đối với đất nước Việt Nam không thể kể hết và pháp luật Việt Nam có tồn tại cũng như phát triển được như hiện nay đều nhờ đến tấm gương sáng ngời là Chủ tịch Hồ Chí Minh.Tượng Bác HồTượng Bác HồTượng nữ thần công lý:Vì pháp luật Việt Nam luôn đặt công lý và công bằng lên đầu tiên nên tượng nữ thần công lý sẽ đại diện cho công lý, công bằng xã hội và tư pháp công minh trong hệ thống pháp luật Việt Nam.Tượng nữ thần công lýTượng nữ thần công lýTranh hoa sen:Hoa sen luôn là hình mẫu cho việc vươn lên thoát khỏi những nhơ nhớp của vũng bùn và chạm đến nơi ánh sáng của chân lý và công bằng. Đây là cốt cách mà những người thi hành pháp luật Việt Nam phải hướng đến để cho xã hội luôn phát triển và vững mạnh.Tranh hoa senTranh hoa sen

2 Lưu ý khi tặng quà nhân ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

Đối với thẩm phán, luật sư, cán bộ ngành, giảng viên trường Luật:Vì pháp luật là lĩnh vực thể hiện sự liêm chính, công bằng giúp cho người dân có thể tìm thấy được công lý và chính nghĩa. Bên cạnh đó, thẩm phán, luật sư, cán bộ ngành và giảng viên trường Luật là những cá nhân giúp khai sáng, mở mang tri thức đến với mọi người.Vì vậy, món quà cũng phải thể hiện được sự tri ân, cảm mến đến với từng cá nhân. Bạn không nên tặng những món quà quá mắc tiền vì có thể gây hiểu lầm đến việc hối lộ.Tặng quà thế nào cho tế nhị, thể hiện tấm lòng chân thành của người tặng:Bạn nên tặng những món quà nhỏ nhắn, tinh tế và đặc biệt là liên quan đến ngành nghề của người nhận. Điều này sẽ giúp tạo thêm thiện cảm và thể hiện được tấm lòng chân thành của bạn.Bạn nên tặng những món quà nhỏ nhắn và tinh tếBạn nên tặng những món quà nhỏ nhắn và tinh tếKhám phá thêm nhiều quà tặng 30/4 ý nghĩa trên Báo Đắk Nông nhé!

Mua nước ngọt tại Báo Đắk Nông để làm quà tặng trong dịp lễ nhé:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quà tặng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 ý nghĩa, ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO