Phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân

Nguyễn Lương| 13/05/2021 15:16

Sáng 13/5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội Khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026, thuộc đơn vị bầu cử số 2 có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa để thực hiện quyền vận động bầu cử.

Video clip:

Cử tri trên địa bàn thành phố đã được nghe tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của 5 người ứng cử đại biểu Quốc hội Khoá XV (thuộc đơn vị bầu cử số 2), gồm các ông, bà: Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Đắk Nông khoá XIV; Phạm Nam Tiến, Vụ trưởng Vụ Địa phương II, Ban Nội chính Trung ương; Đỗ Xuân Tốn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Đắk Mil, đại biểu HĐND huyện Đắk Mil nhiệm kỳ 2016-2021; Phạm Thị Kiều, Phó Trưởng Khoa khám sức khoẻ cán bộ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông; Lê Thị Thuỳ Trang, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa.

Cử tri thành phố Gia Nghĩa tham dự buổi tiếp xúc với người ừng cử đại biểu Quốc hội

Tại buổi tiếp xúc, cử tri trên địa bàn bày tỏ sự nhất trí cao về những nội dung trong chương trình, hành động mà người ứng cử trình bày. Cử tri đánh giá chương trình, hành động của những người ứng cử thể hiện tính khoa học, có tầm, phù hợp với tình hình thực tiễn hiện nay.

Cử tri phường Nghĩa Tân mong muốn người trúng cử cung cấp số điện thoại đường dây nóng để kịp thời nắm bắt phản ánh của Nhân dân

Trong đó, phần lớn nội dung chương trình, hành động thể hiện rõ quyết tâm của những người ứng cử trong việc tập trung vào nắm bắt tình hình thực tiễn ở địa phương, đưa ra giải pháp phát huy thế mạnh trong việc phát triển kinh tế, xã hội, phòng chống tham nhũng. Với những gì đã thể hiện, cử tri mong muốn người ứng cử thực hiện tốt chương trình, hành động khi trúng cử, làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân.

Cử tri phường Nghĩa Đức mong muốn người ứng cử thực hiện đúng nội dung trong chương trình hành động của mình

Cử tri cũng mong rằng, người trúng cử sẽ có nhiều đề xuất, kiến nghị đến các cơ quan, ban, ngành kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc của người dân như: công tác giải quyết đền bù các khu tái định cư; ngăn chặn tình trạng buôn bán đất trái phép; chăm lo đời sống đối với gia đình có công với cách mạng…

Ông Ngô Thanh Danh, người ứng cử đại biểu Quốc hội tiếp thu ý kiến của cử tri và hứa ghi nhận, đưa vào chương trình hành động trong thời gian tới

Đại diện những người ứng cử, ông Ngô Thanh Danh ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn đến cử tri vì đã đồng hành, tin tưởng và gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng đến những người ứng cử. Đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri, những người ứng cử ghi nhận và sẽ tiếp tục đưa vào chương trình hành động trong thời gian tới. Những tình cảm quý báu của cử tri là động lực để người ứng cử nếu trúng cử sẽ không ngừng nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt vai trò của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO