OHUI Miracle Moisture - Bộ đôi dưỡng ẩm diệu kỳ nàng da khô

15/09/2021 00:00

Vào những ngày hè nóng bức hay tiết trời hanh khô, làn da khô vốn rất mỏng manh và dễ thương tổn sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Và một bộ mỹ phẩm dưỡng ẩm Miracle Moisture đến từ OHUI sẽ là người tình chung thuỷ cùng nàng trong tiết trời này.

ADQuảng cáo

Sinh sống ở một đất nước nhiệt đới, hẳn các nàng đã từng ao ước được chạm tay vào những bông tuyết bé xinh hay là những điều ước hết sức giản dị của người con gái: một cái siết tay, một món quà nhỏ bất ngờ hay đơn giản chỉ là một làn da ẩm mịn săn chắc để luôn xinh đẹp mọi lúc. Tuy nhiên để làm được điều này, đã bao giờ bạn lắng nghe làn da bạn lên tiếng?

Độ ẩm quyết định tình trạng của làn da?

Những tháng ngày hè nóng bức đổ dầu hay thời tiết hanh khô, ngồi máy lạnh thường xuyên và đặc biệt cuộc đua deadlinecăng thẳng khiến da mất nước nhanh hơn bao giờ hết. Không gì tàn phá làn da bạn nhanh bằng mất nước cả. Cứ như là một tờ giấy ẩm ướt, nó sẽ trở nên trong suốt và săn chắc hơn. Rồi khi khô đi tờ giấy đó sẽ dễ bị phá huỷ hơn hẳn.dưỡng ẩm ohuiNhiều nghiên cứu cho thấy rằng làn da khô không được cấp ẩm thường xuyên sẽ dễ bị kích ứng, gây ngứa ngáy, tróc vảy. Có tình trạng nặng hơn sẽ bị
ADQuảng cáo
lão hoá da nhanh chóng cùng với đó làn da khô sẽ trở nên nhạy cảm hơn với những tác động từ môi trường, mỹ phẩm dưỡng da hằng ngày của bạn. Vì lẽ đó bạn đã biết được điều mà làn da bạn muốn nói chưa?

Cấp ẩm cho làn da

Giống như việc bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày vậy. Làn da cũng cần được "Cấp ẩm" bởi những phương thức như đắp mặt nạ, rửa mặt, ăn uống điều độ và mỹ phẩm dưỡng ẩm.dưỡng ẩm ohuiLắng nghe và thấu hiểu được mong ước của các nàng, OHUI đã mang đến một bộ đôi sản phẩm dưỡng ẩm OHUI Miracle Moisture với lời hứa sẽ mang đến làn da mềm mịn, căng mượt cho nàng da khô.Bộ sản phẩm bao gồm  OHUI Miracle Moisture Skin Softener và Sữa Dưỡng ẨmOHUI Miracle Moisture Emulsion với hơn 80% thành phần chiết xuất thược dược và các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn, không gây kích ứng da.Mạng lưới tinh thể chiết xuất từ hoa mẫu đơn hình thành như một màng bảo vệ da, giúp khoá ẩm, không để hơi nước bay hơi bởi những nguyên nhân từ môi trường. Cho da ẩm mượt cả ngày dài, không sợ khô da các nàng nhé.Cùng kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, chỉ cần vỗ nhẹ vài cái là đã có một làn sa sáng mịn và ẩm mượt rồi dấy.dưỡng ẩm ohuiBộ đôi dưỡng ẩm đến từ OHUI đã không làm phụ lòng các tín đồ dưỡng da đặc biệt là các nàng da khô. Nhiều nàng đã sử dụng và hết lời khen ngợi, còn bạn thì sao hãy mang ngay bộ sản phẩm dưỡng ẩm này về cho làn da của mình.Nước hoa hồng OHUI Miracle Moisture Skin Softener đang được kinh doanh tại Vuivui.com với giá 860.000đohui-miracle-moisturecùng vớ Sữa Dưỡng Ẩm OHUI Miracle Moisture Emulsion với giá 900.000đ.ohui-miracle-moistureKinh nghiệm hay Bách Hoá XANH
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OHUI Miracle Moisture - Bộ đôi dưỡng ẩm diệu kỳ nàng da khô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO