Nokia khai trương trung tâm ứng dụng di động tại 2 trường đại học

16/10/2012 09:20

Ngày 15/10, Nokia Đông Dương chính thức khởi động 2 trung tâm ứng dụng di động tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Đại học Bách Khoa Hà Nội...

ADQuảng cáo

Ngày 15/10, Nokia Đông Dương chínhthức khởi động 2 trung tâm ứng dụng di động tại Học viện Công nghệ Bưu chínhViễn thông và Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đây là một phần trong chương trình hợptác của hãng sản xuất điện thoại di động này với các trường đại học hàng đầutại Việt Nam, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tham dự vào việc phát triểnnhững ứng dụng sáng tạo, đồng thời thu thập thêm những kinh nghiệm thực tếtrong quá trình làm việc.


Sinh viêntại phòng lab thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội (Nguồn: PV/Vietnam+)

ADQuảng cáo

Sinh viên tham gia chương trình sẽcó cơ hội khám phá các tiến trình phát triển ứng dụng dựa trên việc tận dụngứng dụng web và các nền tảng Qt, Java hay Windows Phone. Sau khi khóa học kếtthúc, những ý tưởng hay nhất sẽ được phát triển thành ứng dụng thực tế và đượchỗ trợ đưa lên kho ứng dụng Nokia Store và Market Place.


Ngoài việc cung cấp đội ngũ các chuyên gia trực tiếp tham gia giảng dạy các lớpnhư thiết kế giao diện, kỹ thuật lập trình Java…, Nokia còn cung cấp máy điệnthoại các loại cho sinh viên nhằm tạo ra môi trường thực tế để học tập và thựchành các ứng dụng di động.


Trong năm 2011, Nokia đã triển khai thành công chương trình hợp tác với 3trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời đồng hành cùng chính phủPhần Lan và World Bank thành lập trung tâm ứng dụng tại TP.HCM.

T.D (Theo TTXVN)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia khai trương trung tâm ứng dụng di động tại 2 trường đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO