Nguy hại từ việc sử dụng bao cao su giả và gel bôi trơn trộn hoá chất

11/06/2019 15:39

Nếu sử dụng bao cao su, gel bôi trơn hoặc các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng giả, kém chất lượng thì ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

ADQuảng cáo

Vì chạy theo lợi nhuận nên nhiều tiểu thương đã mua hoá chất ở chợ Kim Biên về tự sản xuấtvà gel bôi trơn kém chất lượng, sau đó cung cấp cho các cửa hàng kinh doanh với giá rẻ hơn hàng chính hãng. Nếu người dùng sử dụng phải các sản phẩm này thì gây ra nhiều nguy hại cho sức khoẻ sinh sản.

1Mua hoá chất ở chợ Kim Biên về sản xuất bao cao su và gel bôi trơn

Nguy hại từ việc sử dụng bao cao su giả và gel bôi trơn trộn hoá chấtVừa qua Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM phối hợp với Cục Cảnh sát Kinh tế - Bộ Công an vừa triệt phá đường dây chuyên sản xuất bao cao su, gel bôi trơn giả tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 với giá trị hàng giả lên đến 6 tỉ đồng.Đối tượng khai nhận đã mua hoá chất ở chợ Kim Biên về, dùng máy trộn hoá chất để sản xuất bao cao su và gel bôi trơn giả
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
. Sau đó đóng hộp, dán tem các thương hiệu nổi tiếng, ghi nơi sản xuất là Thái Lan, Malaysia,… để lừa người dùng.Tại hiện trường lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều loại hoá chất khác nhau, không có nguồn gốc rõ ràng được các đối tượng này dùng để sản xuất hàng giả.Một số cửa hàng lớn ở quận 12 cũng cho biết, có nhiều đối tượng mời chào bán hàng bao cao su, gel bôi trơn,… với giá thành thấp hơn nhiều so với hàng thật, nhưng các chủ cửa hàng đã từ chối nhiều lần.

2Nguy hại từ việc sử dụng bao cao su và gel bôi trơn giả

Nguy hại từ việc sử dụng bao cao su giả và gel bôi trơn trộn hoá chấtTheo BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân TPHCM cho biết, dùng bao cao su là biện pháp tránh thai hiệu quả nhất, nhưng nếu dùng hàng giả thì không có hiệu quả tránh thai.Bác sĩ cũng cho biết thêm, thời gian qua đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân nam đến khám vì sử dụng bao cao su giả, kém chất lượng. Ngoài việc mắc các bệnh về lây nhiễm thì còn bị rách dẫn đến có thai ngoài ý muốn.Lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TP HCM phân tích, sử dụng bao cao su và gel bôi trơn kém chất lượng sẽ dẫn đến các bệnh lây nhiễm phụ khoa như HIV, lậu, giang mai,... dẫn đến nguy cơ gây vô sinh.Bao cao su và gel bôi trơn là các sản phẩm hỗ trợ tình dục phổ biến, là biện pháp tránh thai an toàn vì thế cần lựa chọn các cửa hàng uy tín, nhà thuốc lớn để mua, tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.Xem thêm: Có thể bạn quan tâm:>> >> >> Xem thêm nhiều thông tin hữu ích tại:Khỏe đẹp mỗi ngày.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguy hại từ việc sử dụng bao cao su giả và gel bôi trơn trộn hoá chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO