Mang cả hương vị đường phố về nhà với phá lấu G-Kitchen đậm đà chuẩn vị

24/01/2022 12:58

Phá lấu G-Kitchen là thương hiệu phá lấu được nhiều khách hàng yêu thích với hương vị đậm đà, cuốn hút, mang cả hương vị đường phố về nhà. Tìm hiểu nhiều hơn về thương hiệu này qua bài viết sau nhé.

ADQuảng cáo

Phá lấu - món ăn quen thuộc có xuất xứ từ Trung Hoa, đặc biệt được ưa chuộng ở khu vực miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Phá lấu được làm từ các nguyên liệu: lưỡi, tai, ruột, dạ dày…. của heo khi ăn được ăn kèm với cháo hay bánh mì đều ngon. Tuy nhiên để làm món này cũng không hề dễ đâu, ngoài đòi hỏi khéo léo khi nấu, bạn cũng cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu nữa. Đừng quá lo nhé! Khi đã có phá lấu G-Kitchen thì việc thưởng thức một tô phá lấu bất cứ khi nào bạn muốn đã không còn là điều xa vời nữa.

1 Thương hiệu G-Kitchen

G-Kitchen là thương hiệu của công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam được thành lập năm 2003. GreenFeed không ngừng phát triển tạo dựng thương hiệu của mình và nhận được sự ủng hộ, tin cậy của nhiều khách hàng.Các nhà máy của GreenFeed đều được trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và Châu Âu. Trong những năm qua, công ty đã từng bước hoàn thiện chuỗi khép kín 3F Plus, và cho ra mắt đa dạng các sản phẩm: Thực phẩm chế biến sẵn mang thương hiệu G-Kitchen, khô ăn liền, lạp xưởng, chả giò, chả ram, chả lụa, thịt nguội,.... Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng nguồn sản phẩm an toàn, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2 Phá lấu G Kitchen

Phá lấu vị truyền thống G KitchenĐúng như tên gọi của sản phẩm này phá lấu vị truyền thống G Kitchen lấy cảm hứng từ hương vị của những gánh hàng đường phố, với các nguyên liệu: bao tử, lưỡi, phèo non, lá mía. Sản phẩm được làm công nghệ hiện đại khi ăn vẫn giữ được độ giòn, dai của từng nguyên liệu, kết hợp cùng vị béo ngọt của nước cốt dừa
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
quyện cùng mùi quế hồi thơm lừng, đảm bảo “bao ghiền” luôn nhé!Sản phẩm được đóng gói kỹ càng trong túi hầm đa lớp chịu nhiệt nên khi mua về bạn có thể ăn ngay hoặc chỉ cần hâm nóng trực tiếp trong nước sôi khoảng 2-3 phút là có thể lấy ra ăn chung với cơm, bánh mì đều được.Tham khảo qua cách làm phá lấu bò, phá lấu heo dễ dàng, đơn giản ai cũng có thể làm.Phá lấu vị tương đen G KitchenHãy cùng cảm nhận hương vị hoàn toàn mới lạ từ hương vị dịu ngọt của tương đen quyện trong những miếng đồ lòng heo, hương vị đậm đà, vị béo ngọt vừa phải và không ngấy, kích thích vị giác.Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn Châu Âu nên đảm bảo giữ trọn được hương vị cũng như chất dinh dưỡng trong từng gói phá lấu vị tương đen G Kitchen cho bữa ăn gia đình thêm chất lượng.Hãy thưởng thức phá lấu vị tương đen G Kitchen cùng bánh mì phá lấu, mì gói trộn phá lấu, cơm nóng ăn kèm phá lấu...Những ngày mưa gió mà được thưởng thức món phá lấu thì đúng là không còn gì tuyệt vời bằng. Nếu như bạn chưa từng thử qua món ăn này thì đừng ngại thử 1 lần nhé với thương hiệu phá lấu G-Kitchen nhé! đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.Xem thêm>>Nhâm nhi và ôn lại kỷ niệm tuổi học trò với món phá lấu bò thơm ngon>>Nghe người Hoa chia sẻ công thức làm phá lấu bao tử heo đậm đà chuẩn vị>>Bí quyết luộc lòng heo vừa trắng lại giòn sần sật
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang cả hương vị đường phố về nhà với phá lấu G-Kitchen đậm đà chuẩn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO