Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2020)

Đặng Hiền| 09/01/2020 13:47

Lễ kỷ niệm do Tỉnh đoàn, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông phối hợp tổ chức vào sáng 9/1, với sự tham gia của hơn 400 học sinh, sinh viên nhà trường.

Video clip:

Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm

Chương trình diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc như giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi tuổi trẻ, truyền thống yêu nước của dân tộc; ôn lại truyền thống 70 năm của học sinh, sinh viên Việt Nam; chiếu phim phóng sự về những hoạt động sôi nổi, tấm gương học sinh, sinh viên tiêu biểu qua các thời kỳ;  tổ chức các trò chơi dân gian sôi động với sự tham gia của đông đảo học sinh, sinh viên.

Ôn lại truyền thống 70 năm Ngày học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam

Ngày 9/1/1950 mãi mãi đi vào lịch sử thanh niên Việt Nam, trở thành Ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội Sinh viên Việt Nam. Dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu, 70 năm qua, các thế hệ học sinh, sinh viên được sự dẫn dắt của tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đã đấu tranh oanh liệt qua các phong trào cách mạng rộng lớn, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tỉnh đoàn Đắk Nông tặng 500 đầu sách cho thư viện Trường Cao đẳng Cộng đồng

Phát huy truyền thống vẻ vang đó, học sinh, sinh viên tỉnh Đắk Nông tích cực tham gia, thực hiện nhiều phong trào, hoạt động đạt được những kết quả cao như các chương trình, chiến dịch "Tình nguyện Mùa hè xanh", "Hoa phượng đỏ", "Tiếp sức mùa thi", "Học sinh 3 tốt, học sinh 3 rèn luyện"...

Tặng bằng khen cho em Nguyễn Thanh Thiên

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Đắk Nông đã tặng 500 đầu sách cho thư viện nhà trường; tặng bằng khen cho em Nguyễn Thanh Thiên, ở thị trấn Kiến Đức (Đắk R'lấp) vì đã có những thành tích cao trong Cuộc thi sáng tạo dành cho thiếu niên, nhi đồng năm 2019.

Sôi nổi tham gia các trò chơi dân gian

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2020)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO