Lập Tổ khảo sát, hướng dẫn thủ tục hành chính trực tuyến

Bảo Anh| 08/09/2022 08:46

UBND huyện Đắk Glong vừa có quyết định về việc thành lập Tổ khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính huyện.

Tổ có chức năng hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3, 4; hướng dẫn UBND các xã thành lập, triển khai Tổ công nghệ số cộng đồng (gọi tắt là Tổ khảo sát, hướng dẫn thủ tục hành chính trực tuyến).

Người dân, doanh nghiệp sẽ được phát phiếu khảo sát trực tiếp tại Bộ phận một cửa của UBND huyện, xã hoặc cho ý kiến vào phiếu khảo sát trực tuyến trên Trang thông tin điện tử huyện.

Tổ sẽ phối hợp với công chức, viên chức tại Bộ phận một cửa UBND huyện, UBND các xã để hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện thao tác nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4; hướng dẫn UBND các xã thành lập, triển khai Tổ công nghệ số cộng đồng cấp xã, thôn bon theo quy định.

Sau khi hoàn thành công việc, Tổ tham mưu UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước và đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lập Tổ khảo sát, hướng dẫn thủ tục hành chính trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO