Thời sự Đắk Nông

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà các gia đình chính sách ở Đắk Song

Hoàng Thanh 24/07/2024 13:21

Sáng 24/7, Nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo
1(1).jpg
Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà gia đình bà Lê Thị An, mẹ liệt sĩ Bùi Ngọc Thuật ở xã Đắk N’Drung

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Lê Thị An, là mẹ Liệt sĩ Bùi Ngọc Thuật ở xã Đắk N’Drung; gia đình Liệt sĩ Vũ Văn Nam ở xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song.

Tại những nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, cống hiến to lớn của các liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc.

3(1).jpg
Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Thanh Liêm thăm, tặng quà gia đình Liệt sĩ Vũ Văn Nam ở xã Nâm N’Jang

Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, cấp ủy, chính quyền cùng lực lượng công an toàn tỉnh luôn khắc ghi công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của các liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình có công.

Các gia đình cần tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và các phong trào thi đua tại địa phương.

4(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, cống hiến to lớn của các liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc

Các gia đình được đoàn tới thăm, tặng quà đã bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn sự quan tâm mà các cấp ủy đảng, chính quyền và Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã dành cho cá nhân và toàn thể gia đình.

Các gia đình tiếp tục sẽ gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà các gia đình chính sách ở Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO