Làm mới không gian sống

Mai Anh| 30/12/2013 09:14

Mùa đông về cũng là lúc nhiều gia đình làm mới lại không gian sống. Trong đó, việc lựa chọn chăn, ga, gối và nệm mới phù hợp để chăm chút cho giấc ngủ luôn là mối quan tâm hàng đầu bởi vì một giấc ngủ ngon, sâu sẽ quên hết mệt mỏi, khôi phục năng lượng, giúp cho hệ thần kinh được thư giãn, cân bằng, giúp cơ thể phát triển về thể chất và trí tuệ.

ADQuảng cáo

Nắm bắt nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, các nhà kinh doanh mặt hàng này luôn đi kèm với các loại phụ kiện của nó. Với sự phong phú đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: Nệm cao su thiên nhiên với các thương hiệu như Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Evenron...

Người dân chọn mua chăn ra, gối, nệm tại cửa hàng Phương Mai, đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành, TX. Gia Nghĩa

Mặc dù mỗi chủng loại nệm được sản xuất từ những chất liệu khác nhau, mang các đặc tính và cấu trúc khác nhau nhưng người tiêu dùng tha hồ mà lựa chọn cho mình một bộ chăn ga gối nệm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng thực tế.

ADQuảng cáo

Một chủ cửa hàng kinh doanh đồ nội thất tại trung tâm thương mại Gia Nghĩa chia sẻ: "Mối quan tâm hàng đầu của khách hàng là thương hiệu và giá thành của sản phẩm. Hiện nay, với mức giá từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng của hãng Evenron hay hãng Liên Á có giá 3.500.000 đồng đến 4.500.000 đồng… khách hàng có thể chọn một tấm nệm thật ưng ý.

Còn hãng Kymdan mức giá 5.000.000 đồng đến 14.000.000 đồng, tùy theo kích thước, khách hàng có thể chọn cho mình một tấm nệm vừa túi tiền mà lại có độ bền cao, đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng có lượng khách hàng riêng, ổn định trong nhiều năm qua. Cửa hàng này bình quân mỗi tháng bán được từ 10-20 tấm nệm các loại.

Nệm là người bạn thân, luôn đồng hành cùng giấc ngủ của mỗi thành viên trong gia đình nên mỗi khi mùa gió lạnh lại về, nếu có điều kiện cũng nên làm mới cho không gian sống, giúp cuộc sống gia đình thêm mới mẻ, ấm áp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm mới không gian sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO