Khắp nơi tràn ngập sắc xuân

06/02/2013 18:23

Tại thị trấn Đức An (Đắk Song) đang khoác lên mình một diện mạo mới, cờ hoa rực rỡ “rừng hoa” của người dân địa phương và của những vùng hoa lớn trong cả nước đổ về bày bán dọc các con đường khiến thị trấn như một bức tranh xuân đa sắc màu...

ADQuảng cáo

Tại thị trấn Đức An (Đắk Song) đangkhoác lên mình một diện mạo mới, cờ hoa rực rỡ “rừng hoa” của người dân địaphương và của những vùng hoa lớn trong cả nước đổ về bày bán dọc các con đườngkhiến thị trấn như một bức tranh xuân đa sắc màu.



Người dân Đắk Mil chọn mua cúc, maiđón Tết


Anh Trần Ngọc Khuê, người bán quấtcho biết, “Năm nay tôi mang từ Phú Yên lên Đắk Song 200 chậu quất với giá từ 3trăm - 4 trăm ngàn đồng. Mới mang đến bày bán có một ngày, đã có người đếnđặt cọc tiền chờ ngày đến lấy”. Chợ trung tâm thị  trấn Đắk Song năm nay,hoa khá phong phú đáp ứng nhu cầu chơi xuân, đón tết của người dân như hoa mai,quất, cúc, ly…

ADQuảng cáo

“Con đường hoa” tại huyện Đắk Milnăm nay dài hơn mọi năm, lượng hoa bạt ngàn, phong phú và đa dạng về chủng loạigiúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hoa, cây cảnh cho mùa xuân. Năm nay,những “vựa” hoa ly và điểm trồng đào trên địa bàn đã góp “sắc” phục vụ xuân.

Ông Nguyễn Văn Sơn, người trồng đàoở phường 5, thị trấn Đắk Mil cho biết, năm nay “đào nhà” bán chạy, chỉ một ngàyông đã bán được hơn chục chậu hoa với giá từ 7 trăm - 1,5 triệu đồng. Đi dọccác tuyến đường của thị trấn người dân đang chở hoa xuân, cây cảnh mang sắcxuân về nhà mình.



Từng cành đào, cành mai, gốc quất…đang góp sức xuân cho phố thị, cho mỗi nhà và cho lòng người rộn ràng, háo hứcchờ đón xuân.

Tin, ảnh: Đức Hùng

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khắp nơi tràn ngập sắc xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO