Khám phá bộ set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini Chance

15/05/2021 10:48

Bộ set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini Chance có tốt không, hẳn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bách hóa XANH khám phá nhé.

ADQuảng cáo

Chanel có lẽ là thương hiệu không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam, với phân khúc khách hàng cao cấp. Hôm nay, Báo Đắk Nông sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về bộ set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini Chance của thương hiệu này.

1Thương hiệu Chanel

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng, được thành lập từ năm 1910. Đây không là thương hiệu thời thượng, đẳng cấp tại Pháp mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.Bên cạnh lĩnh vực thời trang, Chanel còn sản xuất và kinh doanh các mặt hàng như túi xách, phụ kiện thời trang… và cả nước hoa.Thương hiệu ChanelCác dòng nước hoa của Chanel vô cùng đa dạng, dành cho cả nam lẫn nữ. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế sang trọng, hương thơm tinh tế, độc đáo, do đó luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng, đặc biệt là những người nổi tiếng.

2Thiết kế

Set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini Chance có thiết kế bắt mắt và vô cùng nhỏ gọn, do đó bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình để sử dụng mỗi ngày.Bộ sản phẩm gồm 5 loại nước hoa: N°5 Chanel (7.5ml, N°19 Chanel (7.5ml), Coco Mademoiselle (7.5ml) và Coco Eau De Parfum (7.5ml) với thiết kế nắp đa giác bằng chất liệu cabochon được đóng chặt, đảm bảo lưu giữ hương thơm cho sản phẩm.Set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini ChanceNhững giọt nước hoa tinh khiết được chứa đựng trong lọ có thiết kế tối giản, mang đến sự tinh tế, sang trọng.Channel Chance (8.5ml) là chai nước hoa duy nhất trong set có thiết kế theo dạng lọ hình tròn, vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn.Bạn cũng có thể tặng bộ sản phẩm này cho bạn bè, người thân, bởi các chai nước hoa cũng được gói trong hộp xinh xắn, mang đến sự sang trọng, tinh tế cho người sử dụng.

3Thành phần

Set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini ChanceCác sản phẩm nước hoa trong bộ Chanel Mini Chance có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng và không gây kích ứng cho da. Vì vậy, bộ sản phẩm này cũng phù hợp với rất nhiều loại da, kể cả những ai sở hữu làn da nhạy cảm.

4Mùi hương đặc trưng

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Bộ sản phẩm Chanel Mini Chance có 5 dòng hương thơm khác nhau, mỗi hương thơm mang đến cho bạn một phong cách riêng và rất nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu cho bạn và những người xung quanh.Sản phẩm nước hoa với hương thơm các loài hoa là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Được chiết xuất từ các loài hoa nổi bật như hoa cúc, hoa nhài, lily, hoa hồng…, nước hoa khiến bạn toát lên vẻ dịu dàng, quyến rũ.Nước hoa hương thơm trái cây lại phù hợp hơn với các bạn trẻ năng động, mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh mát của các loại quả ngọt.Set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini ChanceHương thơm gỗ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ và quyền lực khi sử dụng.Hương hoa tổng hợp lại là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để sử dụng khi đi làm, đi du lịch hoặc dự tiệc với hương thơm thanh khiết, trong sáng. Bởi lẽ đây là sự ra đời từ tổng hợp tinh dầu của rất nhiều loài hoa.Sản phẩm cuối cùng của set lại mang đến hương thơm đặc trưng từ phương Đông, với sự kết hợp hài hòa các tinh chất như hoắc hương, hương nhu, tạo nên sự cuốn hút rất riêng cho phái nữ.

5Thời gian lưu giữ mùi hương

Set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini ChanceSử dụng các sản phẩm nước hoa của Chanel, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ lưu hương của chúng.Set nước hoa Chanel Mini Chance có thời gian lưu giữ hương thơm lâu dài, khoảng 4-6 giờ và lan tỏa hương thơm trong bán kính 2m. Do đó, cơ thể bạn sẽ luôn sảng khoái, ngát hương trong suốt thời gian dài.

6Giá tham khảo

Set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini ChanceSet 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini Chance hiện đang được bán với giá 520.000 đồng/bộ.

7Mua nước hoa Chanel Chance mini ở đâu?

Set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini ChanceBạn có thể tìm mua set nước hoa Chanel Mini tại các cửa hàng, các đại lý phân phối hàng mỹ phẩm chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.Trên đây là những thông tin về bộ set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini Chance mà Báo Đắk Nông đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn nhé!Xem thêm:>> Đánh Giá Nước Hoa Chanel No5 Red Edition>> Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT - hương thơm quý phái đầy sang trọng>> Khám phá nước hoa Gabrielle Chanel mùi hương tinh tế đầy quyến rũ
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá bộ set 5 chai nước hoa nữ Chanel Mini Chance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO