Hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi tỉnh lần thứ nhất

Hoàng Hoài| 21/11/2013 09:46

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập tỉnh, trong các ngày 19-20/11, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức Hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tỉnh lần thứ nhất, năm 2013, với sự tham gia của 8 đội người cao tuổi đến từ các huyện, thị xã trong tỉnh.

Ðồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự lễ bế mạc hội thi và chúc mừng, trao giải cho các đội.

Tiết mục diễn tấu cồng chiêng của Đội huyện Đắk Glong

Theo đó, ở phần hội thi văn hóa, văn nghệ, các thí sinh đã trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc ở các thể loại: hát múa, hát chèo, dân ca, ngâm thơ, độc tấu sáo, nhạc cụ dân tộc, diễn tấu cồng chiêng…Ở phần hội thao, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở các bộ môn: bóng bàn, cờ tướng, cầu lông.

Kết quả, Ðội thị xã Gia Nghĩa đã xuất sắc giành được giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về Ðội huyện Krông Nô, giải ba là Ðội huyện Ðắk Song và Ðội huyện Ðắk Mil được giải khuyến khích. Riêng ở phần thi văn nghệ, Ban tổ chức đã trao 8 giải A, 8 giải B, 8 giải C và 8 giải khuyến khích cho các tiết mục hay, đặc sắc. Ðồng thời, 3 cá nhân còn được nhận giải phụ người lớn tuổi nhất tham gia hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi tỉnh lần thứ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO