Hội thi tin học trẻ toàn tỉnh, lần thứ IX năm 2016

Nguyễn Hiền| 23/04/2016 16:14

Trong hai ngày 22 và 23/4, Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Khoa học-Công nghệ và Sở Thông tin truyền thông tỉnh tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh, lần thứ IX, năm 2016.

Thí sinh khối THCS dự thi phần thi chung

Tham gia hội thi có 75 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trong toàn tỉnh. Các thí sinh dự thi đã trải qua hai phần thi, gồm: thi chung và thi phần mềm sáng tạo.

Riêng phần thi chung, học sinh tiểu học tham gia thi trắc nghiệm và thực hành tương đương trình độ Anh văn A; Bậc THCS viết chương trình dựa trên thư viện hoặc bằng ngôn ngữ Pascal tương đương trình độ Anh văn B; Bậc THPT viết chương trình dựa trên các thư viện bằng ngôn ngữ Pascal tương đương trình độ Anh văn C.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thị xã Gia Nghĩa; Giải nhì toàn đoàn cho đơn vị huyện Đắk Mil. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất ở bậc tiểu học cho em Nguyễn Quang Tài, Trường tiểu học Trần Phú (Đắk Mil); giải nhất bậc THCS cho em Võ Thị Thủy Tiên, Trường THCS Nguyễn Du (Đắk R’lấp) và giải nhất bậc THPT cho em Đào Phương Nam, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao nhiều giải khác cho các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi tin học trẻ toàn tỉnh, lần thứ IX năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO